Fortnite: Battle Royale đã cho người chơi trải nghiệm trên iOS

Theo như GameSao đã đưa tin vào tuần trước, Epic Games đã cho người chơi sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS đăng ký và trải nghiệm trước Fortnite: Battle Royale (FBR) vào ngày hôm nay (13/3).

Điều bạn cần làm là truy cập vào trang chủ của Fortnite (www.epicgames.com/fortnite), tìm tới sự kiện “Invite Event on iOS” và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Sau đó, chờ đợi thư mời được gửi đến địa chỉ e-mail đã đăng ký và nhấp vào đường dẫn tải game.

Bất cứ ai được Epic gửi thư mời trải nghiệm đều sẽ nhận thêm một code để chia sẻ cho bạn bè cùng tham gia vào thế giới của FBR. Epic sẽ liên tục gửi thư mời tới những người chơi đã đăng ký ghi danh thành công trong những tháng sắp tới.

Fortnite: Battle Royale đã cho người chơi trải nghiệm trên iOS
Sau khi điền đầy đủ thông tin từ trước, Epic yêu cầu bạn lựa chọn thiết bị chơi FBR
Hoàn thành và chờ đợi thư mời được gửi tới e-mail
FBR, mode 1v100 PVP mà Epic cam kết rằng nó có “cùng cách chơi, chung bản đồ, nội dung giống nhau và update cùng nhau” với tựa game gốc Fortnite, cho người chơi trải nghiệm miễn phí từ cuối tháng 9 năm ngoái.
Lưu ý rằng, phiên bản thử nghiệm của Fortnite Mobile yêu cầu tối thiểu các thiết bị chạy iOS 11 – cụ thể là các dòng máy iPhone 6/SE, iPad Mini 4, iPad Pro, iPad Air 2 hoặc iPad 2017 trở lên.
Việc hỗ trợ cho các thiết bị chạy Android sẽ có trong vài tháng tới, nhưng không có thời điểm cụ thể - theo thông cáo báo chí.
Mô tả nhanh cách chơi FBR trên các thiết bị di động
Các nút bấm chính (ngắm bắn, nhảy) được Epic bố trí mặc định ở bên phải màn hình, trong khi phần định hướng, di chuyển nhân vật được đặt ở bên trái
Khi phiên bản FBR trên Mobile xuất hiện, đồng nghĩa với việc những người chơi trên các nền tảng PS4, PC, Mac, iOS và cả Android có thể cùng nhau bước vào các trận chiến sinh tử - thông qua hình thức cross-platform.
Nhưng có vẻ như Xbox One sẽ đứng ngoài cuộc chơi khi không hợp tác với Sony để kết nối với người chơi trên PlayStation 4 từ năm ngoái do “vấn đề về cấu hình.” Điều này trái ngược hoàn toàn với những gì hãng Epic thông báo trước đó khi đề cập tới “mối quan hệ với những người bạn tại Sony.”
Người chơi FBR trên Xbox One rất có thể sẽ 'biệt lập' so với tất cả các nền tảng còn lại - gồm có PC, PS4 và mới nhất là Mobile
Microsoft đã từng tuyên bố tại sự kiện E3 2017 rằng họ không sẵn sàng để kích hoạt cross-platform với những tựa game nổi tiếng khác như Minecraft hay Rocket League bảo quan tâm tới sự an toàn của người chơi trẻ tuổi.
Hiện phía Microsoft chưa đưa ra bất cứ xác nhận nào liên quan.
Mới đây, Fortnite cũng đã trở thành tựa game được xem và được stream nhiều nhất trên Twitch – khi sở hữu thời lượng thời gian gấp đôi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là PlayerUnknown’s Battlegrounds.
Fortnite cũng chính là nội dung gắn liền với streamer Tyler 'Ninja' Blevins, người dã sở hữu lượng subscriber kỷ lục vượt mốc 100,000 vào ngày 03/3 vừa qua.
Vào hồi cuối tháng 01 vừa qua, nhiều tin đồn cho hay, Epic đang có ý định hợp tác với Nintendo để đưa Fortnite lên hệ máy chơi game cầm tay Switch. Nhưng sau gần hai tháng, cả hai hãng đều chưa lên tiếng về thông tin này.
Gamer
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-mobile/fortnite-battle-royale-da-cho-nguoi-choi-trai-nghiem-tren-ios-30432.html

TIN LIÊN QUAN

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Epic Games vẫn đang ‘để mắt tới’ friendly fire trong Fortnite: Battle Royale

Quyết định gỡ bỏ khả năng gây nguy hại cho đồng đội trong FBR ngay lập tức đã vấp phải sự phản kháng từ phía cộng đồng – mặc dù nhiều người chơi hoàn toàn ủng hộ thay đổi này do không muốn vướng vào cảnh “huynh đệ tương tàn”.

Không có chuyện Fortnite: Save the World cho chơi miễn phí vào năm nay

“Chúng tôi đã quyết định dời lịch free-to-play của Save the World khỏi năm nay”, Epic viết. “Chúng tôi đang nghiên cứu một loạt các tính năng, làm lại và hoạch định lại hệ thống phụ trợ mà chúng tôi tin tưởng rằng (chúng) cần thiết cho

Fortnite: Epic Games kiện hai YouTubers vì tội quảng bá, sử dụng và buôn bán cheat

Hồ sơ vụ kiện 35 trang giấy đã được đệ trình lên Tòa án Bắc Carolina, Mỹ vào hôm 10/10 vừa qua. Hiện nhiều chi tiết của hồ sơ vụ kiện đã được công bố trên trang blog TorrentFreak.

Ông chủ game Fortnite đã có tài sản hơn 7 tỷ USD

Khối tài sản của CEO và sáng lập Epic Games, công ty phát triển game Fortnite, được ước tính hơn 7 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trong năm tới.

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay