PUBG: Map sa mạc sẽ ‘lên’ Xbox One vào mùa Xuân năm nay

Người chơi PlayerUnknown's Battlegrounds trên Xbox One sẽ được “chạm tay” vào map thứ hai của tựa game, Miramar, đâu đó vào mùa Xuân năm 2018 – theo như thông báo mới nhất của PUBG Corp.



PUBG: Map sa mạc sẽ ‘lên’ Xbox One vào mùa Xuân năm nay
Thông tin này nằm trong lộ trình phát triển tổng thể của PUBG trên Xbox One trong năm nay. Hiện tại, PUBG Corp vẫn đang còn rất nhiều việc phải làm trong bối cảnh PUBG vẫn đang trong quá trình thử nghiệm trên chương trình Xbox Game Preview từ tháng 12 năm ngoái.

Đầu tiên và quan trọng nhất, đội ngũ phát triển đang làm việc để nâng cao khả năng tối ưu hóa của PUBG trên máy chơi game console do hãng Microsoft sản xuất. PUBG Corp biết rằng, PUBG đang chạy không tốt trên Xbox One.


“Nói một cách thẳng thắn, chúng tôi không hài long với hiệu suất hiện tại của phiên bản console, và đặc biệt là trong những khoảnh khắc hành đông căng thẳng hiển thị trên màn hình”, trích lược thông cáo báo chí của PUBG Corp.



“Chúng tôi đã tìm ra một vài cơ hội để gia tăng tỉ lệ khung hình thông qua chất liệu kiến tạo lên map Erangel cũng như giảm thiểu thành phần lá cây in-game. Cho tới khi chúng tôi hoàn toàn hài lòng với chất lượng và tin cậy ở sự trải nghiệm, những nỗ lực tối ưu hóa sẽ vẫn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu.”

PUBG Corp cũng cho biết, họ đang cải tiến giao điện người dùng (UI) & hành trang (UX), hệ thống matchmaking và các tùy chọn điều khiển trên tay cầm Xbox One.


Còn rất nhiều việc phải làm cho tới thời điểm phiên bản chính thức của PUBG trên Xbox One được hoàn thiện và chúng đều rất quan trọng với nhà phát triển.



Bên cạnh đó, những tính năng mới mẻ, đặc biệt in-game cũng đang được tiến hành để chuẩn bị được đưa vào – bao gồm đạn xuyên qua các phương tiện di chuyển, ghi lại highlight, thành tựu, cải thiện chất lượng âm thanh & tiếng động định hướng, tùy biến nhân vật và cả một test server dành riêng cho người chơi Xbox One…

ABC (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-map-sa-mac-se-len-xbox-one-vao-mua-xuan-nam-nay-30389.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

Áo bóng chày miễn phí dành cho game thủ nhân dịp PUBG vượt mốc năm triệu người chơi trên Xbox One

Con số trên có được sau hơn ba tháng PUBG “đặt chân” lên hệ máy console của Microsoft. Đại diện Xbox gọi đây là “thành tựu lớn” – nhưng vậy không có nghĩa là tựa game đã khắc phục xong xuôi tất cả những vấn đề mà nó gặp phải kể từ khi xuất hiện

Nhận miễn phí 30,000 BP nhân dịp PUBG vượt mốc bốn triệu người chơi trên Xbox One

Chỉ sáu tuần kể từ khi tựa game lần đầu xuất hiện trên một hệ máy console, PUBG đã có sáu bản update và các bản vá nhỏ để bổ sung nội dung cũng như cải thiện khả năng tối ưu, tăng tính trải nghiệm của người chơi…

PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

Cùng với số lượng người chơi PUBG Mobile, tổng cộng đã có hơn 500 triệu người chơi PUBG trên toàn cầu. Theo đó, có hơn 87 triệu người chơi PUBG mỗi ngày trên tất cả nền tảng.

PUBG sẽ có trên PS4 vào tháng 12 năm nay

Theo thông tin được trang Eurogamer đăng tải vào hôm qua qua (19/9), PUBG sắp sửa có mặt trên PlayStation 4, hệ máy console chủ lực của hãng Sony, vào tháng 12 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.