PUBG sẽ có map thứ ba chậm nhất là sau bốn tháng nữa

Vũ trụ PlayerUnknown’s Battlegrounds sẽ có thêm một đấu trường sinh tử nữa trước khi tháng 6/2018 khép lại.



PUBG sẽ có map thứ ba chậm nhất là sau bốn tháng nữa
Hai maps hiện hành trong PUBG

Lộ trình update của PUBG đã được PUBG Corp chia sẻ trong bài viết mới được đăng tải trên trang blog Steam vào ngày hôm kia (20/02). Trong đó, đáng chú ý nhất là thông tin liên quan dến map thứ ba sau sự xuất hiện của lần lượt Erangel (bối cảnh Liên Xô) và Miramar (cảm hứng vùng sa mạc hoang vu tại Trung Mỹ).


PUBG Corp cho biết, họ sẽ cung cấp thêm thông tin về map mới trong tháng 3 sắp tới đây.


Mặc dù PUBG vẫn đang rất nổi tiếng trên toàn cầu, nhưng người chơi vẫn đang “đói” nội dung mới mẻ trong vài tuần vừa qua do PUBG Corp không đưa vào những bản update lớn – đặc biệt nếu so sánh với tựa game đang cạnh tranh gắt gao là Fortnite: Battle Royale luôn có những nội dung mới được cập nhật hàng tuần.


PUBG Corp lý giải, họ buộc lòng phải gác lại việc tung ra các bản update để tập trung vào giải quyết vấn nạn gian lận in-game. Theo thông báo từ BattlEye, hơn một triệu tài khoản PUBG đã bị ban chỉ tính riêng trong tháng trước.


“Hồi đầu năm nay, việc phát triển những tính năng và hệ thống lớn đã bị trì hoãn bởi chúng tôi đang tập trung chuyển hướng sang nỗ lực chống gian lận”, PUBG viết. “Ngoài ra, do nhiều lý do khác, chúng tôi không thể cho các bạn xem lộ trình phát triển trong năm 2018 của đội ngũ thiết kế.”



Map thứ ba trong PUBG sẽ phủ tuyết trắng xóa như thế này?

“Chúng tôi muốn nhận được sự hiểu biết rộng lượng từ phía người chơi dù sự nhiệt tình của đội ngũ thiết kế là muốn chia sẻ những gì chúng tôi đang lên kế hoạch và tiến hành, nhưng thời gian đã buộc phải thay đổi. Chúng tôi có rất nhiều điều thú vị muốn chia sẻ chúng với các bạn, bao gồm nội dung mới để cung cấp thêm trải nghiệm đấu trường sinh tử cũng như những cải tiến, sửa đổi để tạo ra một gameplay sâu và thực tế hơn.”


“Trong tháng 3, đội ngũ thiết kế sẽ tiết lộ cho các bạn những gì bạn có thể mong đợi từ chúng tôi trong nửa đầu năm 2018 về quá trình phát triển và những kế hoạch nội dung mới, trong đó có cả một map mới.”


Đây không phải lần đầu tiên chúng ta được nghe thấy về map thứ ba trong PUBG. PUBG Corp đã từng “nhá hàng” địa điểm được chọn là xung quanh vùng biển Adriatic – bờ biển với bãi cát trắng và những dãi núi tuyết…


Ngoài việc thông tin về map mới, PUBG Corp còn xác nhận đã sửa một số lỗi, đưa ra một vài thay đổi nhỏ để tăng trải nghiệm của người chơi. Đáng chú ý, giờ thì bạn sẽ không thể nhìn thấy bên trong máy bay trước khi nhảy dù và bắt đầu trận đấu. Nhưng lại có thể kiểm tra được số hành khách còn sót lại trên máy bay thông qua một bộ đếm mới được đưa vào giao diện người dùng.


ABC (Theo Euro Gamer)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-se-co-map-thu-ba-cham-nhat-la-sau-bon-thang-nua-30053.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG: Bất chấp một loạt các vấn đề, bản update tiếp theo trên Xbox One phải ‘vài tuần nữa’ mới ra mắt

Sammie ' poopieQueen ' Kang, quản lý cộng đồng PUBG, đã tạo chủ đề trên trang mạng Reddit để giải đáp những thắc mắc và cho biết rằng, bản update tiếp theo giúp tối ưu hóa trò chơi trên Xbox One vẫn chưa sẵn sàng.

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...