PUBG: Hai ‘hòm đồ mùa xuân’ mới toanh sắp xuất hiện

Hai crates (hòm đồ) chứa phục trang mới toanh sắp được PUBG Corp đưa vào PlayerUnknown’s Battlegrounds – và những bộ trang phục ẩn chứa trong đó sẽ đưa chúng lên cỗ máy thời gian đển ngược dòng quá khứ. PUBG Corp gọi chúng là “hòm đồ mùa xuân” để kỷ niệm season mới trong PUBG.

Hòm đồ đầu tiên, “FEVER”, “lấy cảm hứng thời trang của những năm 70 và 80”, quá là đẹp mắt! Các món đồ mới bao gồm váy sọc caro, áo khoác denim, kính mắt Funky Fish, quần dài màu cam và một chiếc khăn buộc cổ.
Hòm đồ còn lại có tên là “MILITIA” nổi bật với phong cách quân sự gồm hai bộ trang phục Cảnh Vệ Erangel và Cao Bồi Miramar. Chiếc mũ cao bồi trắng toát cùng chiếc áo da đỏ tươi có thể sẽ là những món đồ “hot” nhất PUBG trong tương lai gần.
Cũng giống hòm gamescom Invitational, người chơi có thể may mắn đến nỗi mở khóa được toàn bộ những trang phục thuộc dòng “FEVER” như đã kể trên chỉ từ một crate. Tuy nhiên, trường hợp này là rất hiếm gặp.
Đây là lần thứ hai PUBG có thêm những bộ trang phục mới ở quãng đầu năm 2018. Vào tháng trước, PUBG Corp đã đưa vào tựa game hai sets “Biker” và “Desperado”.
Và sau đây, các món hàng mang tính thẩm mỹ trong PUBG sẽ tiếp tục “đắt như tôm tươi” trên Steam do mức độ quý hiếm của chúng.
Hai hòm đồ “FEVER” và “MILITIA” đã có trên test server và sắp chính thức xuất hiện vào ngày mai (23/02) theo giờ Việt Nam.
None (Theo Dot Esports)
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-hai-hom-do-mua-xuan-moi-toanh-sap-xuat-hien-30046.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Map sa mạc sẽ ‘lên’ Xbox One vào mùa Xuân năm nay

Một test server dành riêng cho người chơi Xbox One cũng đang được phát triển.

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

PUBG vừa được bổ sung chế độ chơi mới ‘hao hao’ Fortnite

Tuy nhiên, người chơi PUBG chỉ có thể tham gia Event Mode thông qua góc nhìn thứ ba (TPP) trên map Erangel để đảm bảo hệ thống matchmaking chung của toàn trò chơi hoạt động ổn định.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

‘Cha đẻ’ PUBG bỏ hai triệu USD làm từ thiện từ tiền bán hòm đồ

Mới đây, PUBG Corp đã giữ lời hứa và sẽ ủng hộ hai triệu USD tới nhiều tổ chức từ thiện. Extra Life và Gamers Outreach sẽ là hai địa chỉ đầu tiên nhận được tiền, trong khi bên thứ ba sẽ được nêu tên vào cuối năm nay.

PUBG: Map mới mang phong cách rừng rậm nhiệt đới được đưa vào thử nghiệm vào đầu tháng 4

Một cách thức trải nghiệm battle royale rất khác sắp xuất hiện.

‘Cha đẻ’ PUBG bỏ hai triệu USD làm từ thiện từ tiền bán loot box

Mới đây, PUBG Corp đã giữ lời hứa và sẽ ủng hộ hai triệu USD tới nhiều tổ chức từ thiện. Extra Life và Gamers Outreach sẽ là hai địa chỉ đầu tiên nhận được tiền, trong khi bên thứ ba sẽ được nêu tên vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...