PUBG: Người chơi có ping thấp sẽ tìm trận nhanh hơn

Hệ thống matchmaking (tạm hiểu là hàng chờ khi tìm trận đấu), một sự thay đổi đã được mong ngóng từ rất lâu, sắp xuất hiện trong PlayerUnknown’s Battlegrounds – theo như thông báo của PUBG Corp vào ngày hôm qua (20/02).



PUBG: Người chơi có ping thấp sẽ tìm trận nhanh hơn
Vào tháng 12 năm ngoái, PUBG Corp đã quan tâm tới việc đặt giới hạn ping. Nhưng rồi họ nghĩ rằng, có một cách thức khác để nâng tầm trải nghiệm người chơi PUBG, đó là đưa vào hệ thống matchmaking dựa vào lượng ping.

“Không giống như đã được cân nhắc gần đây, chúng tôi đang chia nhỏ quá trình ghép trận đấu phụ thuộc vào ping”, trích lược bài viết được đăng tải trên trang blog của PUBG.


“Điều đó nghĩa là những người chơi có lượng ping thấp hơn sẽ được ưu tiên khi đang matchmaking. Đội ngũ phát triển mong muốn nâng cao trải nghiệm tổng thể bằng cách chia tách quá trình tìm trận đấu thay vì hạn chế kết nối dựa vào ping.”


Quá trình chuẩn bị và thử nghiệm hệ thống matchmaking mới dự kiến sẽ bắt đầu chạy thử ngay trong tuần này.



Bài viết trên trang blog cũng đề cập tới một vài tính năng mới đã bị trì hoãn lại để PUBG Corp tập trung vào việc hạn chế gian lận in-game. Bởi lẽ đó, lộ trình phát triển trong năm 2018 bị đẩy lùi lại vào khoảng tháng 3.

Một bản vá mới của test server sắp sửa được tung ra với nhiều phần sửa lỗi và tối ưu hóa cho game, bao gồm việc loại bỏ khả năng nhìn thấy bên trong máy bay của người chơi nhằm cải thiện chất lượng client và server.


“Cảm giác trải nghiệm thoải mái PUBG của bạn vẫn là ưu tiên số một của chúng tôi”, PUBG Corp kết lại. “Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức để cải thiện và duy trì một môi trường chơi game công bằng, tối ưu hóa trò chơi và cung cấp cho bạn nội dung mới mẻ.”


None (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-nguoi-choi-co-ping-thap-se-tim-tran-nhanh-hon-30041.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Game thủ chê update ‘dởm’, tiếp tục đòi cô lập người chơi Trung Quốc

“Nếu bạn tạo nhóm với một người chơi từ khu vực khác, hệ thống ghép trận sẽ tự động quyết định khu vực tốt nhất để cả hai có thể chơi trên đó”, trích lược chi tiết PC 1.0 Update #22.

PUBG bổ sung hệ thống xếp hạng, đưa trở lại tính năng chọn bản đồ và nhiều hơn thế

Đây được coi là một bản update đáng giá với rất nhiều những nội dung, tính năng mới mẻ đã được fan hâm mộ yêu cầu từ rất lâu. Tâm điểm chắc chắn phải nhắc tới hệ thống xếp hạng (Beta), có “vay mượn” từ PUBG Mobile.

PUBG: Súng ống sắp được ‘hóa trang’ nhưng không hề ngon ăn đâu!

Các loại vũ khí trong PUBG đã có skin trang trí, tương tự như CS:GO và nhiều tựa game FPS khác.

PUBG vừa được bổ sung chế độ chơi mới ‘hao hao’ Fortnite

Tuy nhiên, người chơi PUBG chỉ có thể tham gia Event Mode thông qua góc nhìn thứ ba (TPP) trên map Erangel để đảm bảo hệ thống matchmaking chung của toàn trò chơi hoạt động ổn định.

PUBG: Map sa mạc sẽ ‘lên’ Xbox One vào mùa Xuân năm nay

Một test server dành riêng cho người chơi Xbox One cũng đang được phát triển.

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Vòng bo sẽ ‘lết’ chậm nhưng đau điếng hơn trước

PUBG Corp cũng đề cập tới vấn đề giải quyết nạn hack – cheat trong game.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang