PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

PUBG Corp đã phát ra infographic mới toanh đề cập tới những con số thống kê đáng kinh ngạc thu được từ đợt khởi chạy Early Access của PlayerUnknown's Battlegrounds diễn rao vào năm ngoái.




Bắt đầu xuất hiện trên Steam vào cuối tháng 3/2017, PUBG đã có phiên bản chính thức vào ngày 21/12 vừa qua. Do đó, những con số mà bạn thấy được ở phía trên cho thấy tầm ảnh hưởng của PUBG tới với game thủ toàn cầu lớn đến mức nào.


Một trong những số liệu đáng chú ý nhất là tổng thời gian chơi PUBG vượt ngưỡng 2,7 tỷ giờ - tương đương với 310,634 năm. Trong khoảng chín tháng chạy thử nghiệm trên nền tảng PC, đã có vô số lần người chơi PUBG nhảy dù, loot đồ và xả đạn…


Bên cạnh đó, hệ thống đã trao thưởng hơn 130 triệu danh hiệu “Winner Winner Chicken Dinner” cho những người chơi trụ lại cuối cùng trên Erangel. Có thể bạn chưa biết, 130,260,892 “con gà” là đủ để khiến cho dân số quốc gia Iceland no căng bụng trong vòng 359 ngày.



PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access
Ngoài ra, PUBG Corp còn nhắc nhở người chơi rằng chiếc chảo không chỉ là “Giáp 4” – khi có tới 13,4 triệu game thủ đã ngã xuống bởi những món vũ khí cận chiến. Điều đó còn có nghĩa là cứ mỗi hai giây trôi qua trong PUBG, lại có một người chơi bị hạ gục.

Theo PUBG Corp, số lượng người chơi cùng thời điểm đạt đỉnh vượt mốc ba triệu cùng hơn một triệu stream nội dung PUBG – biến nó trở thành tựa game được xem nhiều nhất trên Twitch trong suốt cả năm 2017.


Không còn nghi ngờ về một năm 2017 đại thành công với PUBG và Bluehole, Inc. – nhưng liệu thành công này có tiếp diễn trong năm 2018 hay không lại là một câu hỏi chưa có lời giải đáp.


Nhưng trước mắt, người chơi PUBG có thể tin tưởng vào chính sách phát triển của PUBG Corp khi họ đang đương đầu trực tiếp với cuộc chiến chống gian lận in-game để hy vọng cải thiện trải nghiệm chơi game.


Gamer (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-ban-duoc-26-trieu-ban-thu-ve-hon-2-7-ty-gio-choi-trong-29765.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG: Server sập trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản 1.0

Như GameSao đã thông tin, PUBG Corp đã chính thức phát hành PUBG 1.0 trên toàn cầu, sau tám tháng khởi chạy Early Access trên PC, vào chiều nay (21/12) theo giờ Việt Nam.

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

PUBG: Mũ và Giáp Level 3 được đưa ra khỏi Air Drop

Bắt đầu từ 09g00 hôm nay (17/8) đến 09g00 ngày 20/8, Kỷ Niệm Early Access “sẽ mang đến những thay đổi khác biệt về vật phẩm, vòng bo và hàng loạt điều thú vị khác” – trích dẫn PUBG Corp.

PUBG công bố ngày ra mắt chính thức bản đồ sa mạc

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất, bản đồ sa mạc của PUBG sẽ được ra mắt chính thức tại lễ trao giải The Game Awards 2017 (tức rạng sáng ngày 8/12 theo giờ Việt Nam).

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

‘Cha đẻ’ PUBG bỏ hai triệu USD làm từ thiện từ tiền bán loot box

Mới đây, PUBG Corp đã giữ lời hứa và sẽ ủng hộ hai triệu USD tới nhiều tổ chức từ thiện. Extra Life và Gamers Outreach sẽ là hai địa chỉ đầu tiên nhận được tiền, trong khi bên thứ ba sẽ được nêu tên vào cuối năm nay.

PUBG khiến người chơi Steam toát mồ hôi hột nhiều nhất năm 2017

Resident Evil 7, Alien: Isolation, Outlast 2 và The Evil Within 2 không phải là đối thủ của PUBG.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,