Dr.DisRespect đi vào lịch sử của Twitch

Sau nhiều tranh cãi nổ ra mà vẫn chưa thể tìm ra được streamer nào có lượng người xem cùng thời điểm nhiều nhất trên Twitch thì cuối cùng nền tảng streaming này đã xác nhận với trang Dot Esports người đó là Dr.Disrespect.



Dr.DisRespect đi vào lịch sử của Twitch
Sau khi Dr.Disrespect kết thúc màn quay trở lại vào ngày hôm qua (06/02), trang PCGamer đã khẳng đính streamer này đã phá vỡ kỷ lục về số lượng người xem cùng lúc trên Twitch. Tuy nhiên, trang Kotaku lại cho rằng, Tyler1 vẫn là “ông vua” của nền tảng streaming gaming hàng đầu thế giới.

Cuối cùng thì fan hâm mộ của cả hai streamers này đã có được lời giải thích từ phía Twitch. Trước đó, một vài người đã nhìn thấy con số của lượng người xem giả mạo (hiện tượng vẫn chưa được Twitch xác nhận) hoặc do fan của Tyler1 “chế” ra để đánh lừa dư luận.



Tuy nhiên, sự thật là Dr.DisRespect mới đây đã thu hút hơn 388,000 người xem cùng thời điểm – vượt qua kỷ lục 383,000 viewers mà Tyler1 có được vào tháng trước.

Trước đó, Tyler1 đã “vượt mặt” Lee “Faker” Sang-hyeok, người đã có trong tay ba chức vô địch Chung kết Thế giới bộ môn LMHT, với 245,000 người xem ngay trong năm đầu tiên bắt đầu livestream trên Twitch.


Cả Tyler1 lẫn Dr.DisRespect đều đã vắng mặt trên Twitch một khoảng thời gian với những lý do khác nhau – nhưng tựu chung lại, họ đều có một màn trở lại đáng nhớ.


Trong khi Dr.DisRespect tạm nghỉ để giải quyết những vấn đề về cuộc hôn nhân có chiều hướng đổ vỡ, thì Tyler1 lại bị Riot Games cấm chơi LMHT vĩnh viễn do quá “xấu chơi”.


Và dĩ nhiên, không điều gì là mãi mãi. Có lẽ bộ đôi này sẽ thực hiện một màn đấu vật tay mang tính chất giao hữu, biểu diễn để quyết định xem ai mới là ông vua thực sự của Twitch tại TwitchCon năm nay.


ABC (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/lang-game/dr-disrespect-di-vao-lich-su-cua-twitch-29759.html

TIN LIÊN QUAN

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Dr. Disrespect - Gamer mới nổi danh tiếng nhất năm 2017 tuyên bố dừng stream sau khi thú nhận mình đã ngoại tình

Trong video thú nhận, anh run rẩy thông báo về việc mình sẽ không stream game nữa.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Không cần tập luyện Fortnite nhiều, Dr Disrespect chơi for fun vẫn thể hiện kỹ năng kinh khủng với pha xử lý không thể tin được

Sau bữa tiệc Giáng Sinh, streamer nổi tiếng bậc nhất của Twitch, Dr Disrespect đã quay trở lại luồng stream của mình. Và mặc dù từng tuyên bố sẽ xóa game trước đó, thế nhưng Doc vẫn lựa chọn Fortnite để chiều lòng các fan của mình.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

Streamer nổi danh bậc nhất mất 40,000 subscribers sau hai ngày nghỉ ngơi

Tuần trước chứng kiến Ninja tham gia nhiều hoạt động tại sự kiện E3 2018 – với điểm nhấn là một phần quan trọng của giải đấu từ thiện trị giá một triệu USD, Fortnite Celebrity Pro-Am. Và nếu bạn là streamer, việc bỏ bê người xem, khán giả, fan hâm

DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’

DrDisRespect, một trong những streamers nổi tiếng nhất trên Twitch, thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắng, kỹ năng chơi game ấn tượng và đặc biệt là bộ tóc cùng ria mép giả.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá laptop chơi game MSI GE73VR Raider: Nâng cấp toàn diện, giá cao nhưng hợp lý

Lần đầu tiên mình trải nghiệm MSI GE73VR Raider là hồi Computex 2017 vào tháng 6, lúc ấy đối với mình đây chỉ là đơn thuần là một chiếc laptop dòng GE thế hệ mới được thay đổi đôi chút về thiết kế và bổ sung vài tính