Người chơi PUBG cố tình dùng ReShade sẽ bị ban vĩnh viễn

Những người chơi thích mod thay đổi màu sắc, hay còn được biết đến với tên gọi là 'ReShade' trong PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ phải thay đổi thói quen này kể từ ngày hôm qua (06/02) – khi mà nó sẽ bị ngăn chặn bởi BattlEye.




ReShade trở nên phổ biến từ năm ngoái khi mà nó được dùng để thay đổi giao diện in-game của PUBG – làm cho màu sắc nổi bật hơn và tăng chiều sâu cho hình ảnh để giúp cải thiện tầm nhìn xa của người chơi.


Trong quá khứ, PUBG Corp đã từng cho phép người chơi PUBG sử dụng ReShade – nhưng nỗ lực của nhà phát triển này trong việc giảm thiểu số lượng người chơi gian lận đã thay đổi tất cả.


“Để khởi động được trò chơi, bạn buộc phải gỡ bỏ ReShade”, người quản lý cộng đồng của PUBG Corp viết trên trang diễn đàn của PUBG. “Nếu các tập tin của trò chơi đã bị hư hỏng, bạn cũng phải cài đặt lại game. ReShade không chỉ hoạt động như một chương trình gian lận mà nó cũng có thể được sử dụng để ăn gian, và do đó phải bị ngăn chặn. Xin lưu ý rằng đây là lệnh cấm vĩnh viễn.”



Người chơi PUBG cố tình dùng ReShade sẽ bị ban vĩnh viễn
Theo đó, để sử dụng ReShade, người chơi PUBG sẽ phải chỉnh sửa các tập tin (files) của trò chơi và nhiều hình thức gian lận cũng được vận hành theo cách này.

Người chơi chắc chắn sẽ thất vọng khi họ không còn được sử dụng ReShade nữa – nhưng nếu động thái mới nhất của PUBG Corp có thể ngăn chặn hack và cheat từ những lổ hổng từ file hệ thống, thì đây có thể coi là một sự thiệt thòi đáng giá.



Bên cạnh đó, bản update tập trung vào mục đích anti-cheat đã bị PUBG Corp trì hoãn vào sáng qua do những sự cố về mặt tương thích – nhưng sẽ sớm khả dụng trong thời gian sớm nhất.



None (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/nguoi-choi-pubg-co-tinh-dung-reshade-se-bi-ban-vinh-vien-29754.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: BattlEye ban hơn một triệu tài khoản chỉ tính riêng trong tháng Giêng

Tình hình ngày càng xấu đi với người chơi PUBG chân chính.

PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

Cùng với số lượng người chơi PUBG Mobile, tổng cộng đã có hơn 500 triệu người chơi PUBG trên toàn cầu. Theo đó, có hơn 87 triệu người chơi PUBG mỗi ngày trên tất cả nền tảng.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

THỦ THUẬT HAY

Mang tính năng Edge Screen của Galaxy S9 lên các điện thoại Android khác

Edge Screen là tính năng được hỗ trợ trên các máy màn hình cong của Samsung, giúp cho người dùng kích hoạt các tính năng bằng cách vuốt từ cạnh cong màn hình vào. Hiện tính năng này không có trên bất cứ smartphone nào

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Full 10 bộ Key Active Office 2016 vĩnh viễn mới nhất [Hướng dẫn kích hoạt cụ thể]

Để sử dụng được Office 2016 trên máy tính của mình, bạn cần tải về và cài đặt phiên bản này. Tuy nhiên, việc kích hoạt sử dụng bản quyền của Office 2016 lại là một thách thức đối với nhiều người dùng. Vì vậy, rất nhiều

Hướng dẫn đồng bộ các thư mục giữa thiết bị Android và PC

Đồng bộ hóa clipboard (khay nhớ tạm thời) giữa thiết bị Android và PC cực kì thuận tiện. Bạn có thể sao chép văn bản từ thiết bị này sang thiết bị kia để dễ dàng truy cập hơn mà không cần kết nối dây hỗ trợ. Bên cạnh

Hướng dẫn bạn sửa lỗi iCloud không đồng bộ hóa với thiết bị

Bạn đang gặp vấn đề với iCloud không đồng bộ hóa dữ liệu và không biết làm thế nào? Dưới đây là những cách khác nhau để giải quyết vấn đề đồng bộ hóa của iCloud và làm cho nó hoạt động trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ