Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Twitch streamer Dr.DisRespect đã lên lịch quay trở lại stream vào lúc 02g00 sáng nay (06/02) theo giờ Việt Nam. Nhưng thay vì lên hình trên Twitch, streamer này lại khiến cho trang chủ của nền tảng streaming hàng đầu thế giới…bị treo.



Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch
Trang chủ Twitch quay trở lại trạng thái bình thường sau đó 22 phút đồng hồ - nhưng trước đó nó chỉ là một màn hình trắng do lỗi kỹ thuật.


Trước đó, Dr.DisRespect đã thôi không stream vào ngày 15/12 năm ngoái sau khi đưa ra một thông báo đầy cảm xúc trên kênh cá nhân trên Twitch. Dr.DisRespect thừa nhận đã lừa dối vợ và cần thời gian để sửa chữa những sai lầm.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=xzUreYfLAuE]


Vào ngày 19/01 vừa qua, Dr.DisRespect xác nhận sẽ quay trở lại stream qua trang Twitter cá nhân. Vợ của anh chàng này cũng đã xuất hiện trong đoạn video được đăng tải lên Twitter và cầm một con dao kề vào cổ họng Dr.DisRespect.



Màn quay trở lại của Dr.DisRespect trực tuyến vào khoảng 05g30 hôm nay và thu hút 345,000 người xem trong vòng 20 phút. Con số này tiếp tục gia tăng theo thời gian.

Hồi đầu tháng 01 năm nay, streamer chuyên mảng nội dung LMHT, Tyler 'Tyler1' Steinkamp, cũng đã có một màn quay trở lại ấn tượng trên Twitch – khi chạm mốc 300,000 người xem trong chưa đầy 20 phút đồng hồ. Lượng người xem đổ dồn vào một kênh stream cũng đã khiến cho trang chủ Twitch gặp sự cố.


Chịu (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/lang-game/streamer-so-mot-nam-2017-quay-tro-lai-va-danh-sap-twitch-29745.html

TIN LIÊN QUAN

Dr.DisRespect đi vào lịch sử của Twitch

Chính Twitch đã xác nhận Dr.DisRespect là streamer có lượng người xem cùng thời điểm cao nhất từ trước tới nay.

Dr. Disrespect - Gamer mới nổi danh tiếng nhất năm 2017 tuyên bố dừng stream sau khi thú nhận mình đã ngoại tình

Trong video thú nhận, anh run rẩy thông báo về việc mình sẽ không stream game nữa.

Không cần tập luyện Fortnite nhiều, Dr Disrespect chơi for fun vẫn thể hiện kỹ năng kinh khủng với pha xử lý không thể tin được

Sau bữa tiệc Giáng Sinh, streamer nổi tiếng bậc nhất của Twitch, Dr Disrespect đã quay trở lại luồng stream của mình. Và mặc dù từng tuyên bố sẽ xóa game trước đó, thế nhưng Doc vẫn lựa chọn Fortnite để chiều lòng các fan của mình.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’

DrDisRespect, một trong những streamers nổi tiếng nhất trên Twitch, thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắng, kỹ năng chơi game ấn tượng và đặc biệt là bộ tóc cùng ria mép giả.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Cạnh tranh với cả Youtube lẫn Twitch, giờ đến Facebook cũng cho game thủ stream kiếm tiền trên MXH

Cùng với đó, vẫn chưa biết lợi nhuận của Facebook lấy lại từ cộng đồng game thủ làm streamer sẽ ra sao. Cách đây ít lâu, Facebook lấy 30% khoản tiền một game thủ nhận được, còn bây giờ khi có hệ thống ad breaks chèn quảng cáo giữa video clip, họ

Dr Disrespect phản ứng với gameplay của Counter-Strike 2

Herschel 'Dr Disrespect' Beahm IV đã ngừng giới thiệu trò chơi của mình DEADROP để phản ứng với Counter-Strike 2. Sau một vài tuần đồn đoán và gợi ý về khả năng có một Counter-Strike thứ hai trên Source 2, Valve cuối cùng đã tiết lộ những gì nhà

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.