Team SoloMid đã sở hữu một team Fortnite: Battle Royale chuyên nghiệp

TSM vừa công bố ba players còn lại trong team FBR chỉ sau vài tuần kể từ thời điểm xác nhận “lấn sân” vào bộ môn eSports mới mẻ này.


Darryle 'Hamlinz' Hamlin, 'CaMiLLs' và 'Daequan' cùng với Ali 'Myth' Kabbani hình thành nên team FBR đầu tiên của tổ chức TSM – theo thông báo chính thức vào ngày hôm kia (03/02).
Hamlinz – người đã từng thi đấu Call of Duty, Halo và cả PlayerUnknown’s Battlegrounds – hiện đang xếp hạng hai trong rank Solo và đứng hạng tư trên BXH tổng của FBR.
CaMiLLs là cựu player của bộ môn Gears of War, trong khi Daequan có kinh nghiệm chơi các game MMO.
TSM là một trong số những tổ chức bày tỏ sự thích thú với mảng eSports của FBR, nhưng Epic Games lại chưa có bất cứ động thái nào chứng minh họ sẽ đưa tựa game “con cưng” của mình đi theo hướng này.
Nhưng trong thời gian sắp tới, có vẻ như dòng game battle royale nói chung sẽ phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa.
“Đây đúng là một ước mơ đã thành hiện thực”, Hamlinz nói trong bản thông cáo báo chí.
“Mọi người luôn nói với tôi rằng tôi là một game thủ chuyên nghiệp, nhưng tôi chắc chắn muốn cám ơn gia đình và người xem, những người đã ủng hộ tôi bằng nhiều cách. Và điều này sẽ không thành hiện thực nếu như thiếu họ. Nó khiến tâm trí tôi điên loạn khi một tổ chức hàng đầu như TSM muốn mình. Giờ thì tôi đã sẵn sàng để cho mọi người thấy TSM Fortnite là gì và đem về một vài chức vô địch giải LAN.”
TSM cũng công bố đã ký hợp đồng với các streamers Shane 'OPscT' Turnbull, 'Dakotaz' và 'HighDistortion' để tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng trong mảng gaming cùng nội dung trực tuyến.
2016 (Theo Dot Esports)
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/esport/team-solomid-da-so-huu-mot-team-fortnite-battle-royale-chuyen-29683.html

TIN LIÊN QUAN

Team SoloMid rục rịch khởi tạo team Fortnite: Battle Royale

Một trong những tổ chức eSports nổi tiếng nhất thế giới đã đầu tư cho tương lai.

Fortnite: Ninja vẫn chưa thể vô địch giải đấu diễn ra định kỳ hàng tuần

Sau một tháng, Ninja vẫn tỏ ra kém duyên với Friday Fortnite.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Fortnite: Ninja, Myth cùng nhiều người nổi tiếng sẽ tranh đấu vào ngày 12/6

Epic sẽ đăng cai tổ chức giải đấu biểu diễn Fortnite Celebrity Pro-Am trong khuôn khổ hội chợ gaming E3 2018, theo thông báo trên các kênh truyền thông mạng xã hội vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Epic Games vẫn đang ‘để mắt tới’ friendly fire trong Fortnite: Battle Royale

Quyết định gỡ bỏ khả năng gây nguy hại cho đồng đội trong FBR ngay lập tức đã vấp phải sự phản kháng từ phía cộng đồng – mặc dù nhiều người chơi hoàn toàn ủng hộ thay đổi này do không muốn vướng vào cảnh “huynh đệ tương tàn”.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...