PUBG: Sẽ không còn súng đạn trong lobby nữa để cải thiện chất lượng server

Nếu bạn thích thú với với việc nhặt nhạnh vũ khí và sử dụng chúng thoải mái trước khi lên máy bay bắt đầu trận đấu trong PlayerUnknown's Battlegrounds thì PUBG Corp vừa đem đến những thông tin buồn. 

PUBG: Sẽ không còn súng đạn trong lobby nữa để cải thiện chất lượng server

Trong một nỗ lực cải thiện chất lượng trò chơi và cả server, PUBG Corp sẽ xóa toàn bộ vũ khí trên trên đảo (lobby) ở một bản update mới của test server. Người chơi sẽ xuất hiện rải rác ở nhiều khu vực, thay vì tập trung ở một điểm cố định như trước.

“Trong patch mới nhất, chúng tôi đã có thể cải thiện chất lượng server và client bằng cách điều chỉnh tầm nhìn khi nhân vật đang trên không trung”, trích lược bài viết mô tả update của PUBG Corp.

“Ở patch hiện tại, chúng tôi đang dãn cách các vị trí trước thời điểm bắt đầu trận đấu. Trước đây, tất cả người chơi sẽ cùng nhau xuất hiện tại một địa điểm và chờ cho tới khi trận đấu bắt đầu. Rất nhiều tương tác giữa những người chơi trong một khu vực nhỏ hẹp gây ảnh hưởng lớn tới các servers. Để giải quyết nó, chúng tôi đã giới thiệu nhiều khu vực, nơi mà người chơi có thể tập hợp trước khi bắt đầu trận đấu. Kết quả là, hiệu suất của cả server lẫn client đều đã được cải thiện.” 

Bằng cách đơn giản là chia tách người chơi ra khỏi nhiều vị trí khác nhau và loại bỏ hoàn toàn súng đạn, PUBG có thể chạy mượt mà hơn trên PC. Nó có vẻ dễ hiểu và đem đến hiệu quả ngay tức thì và hoàn toàn có thể giải quyết được các vấn đề liên quan đến giật lag mà nhiều người chơi đã trải qua quá nhiều lần.

PUBG Corp cho biết, cũng sẽ thử nghiệm một biện pháp chống hack đang được phát triển nhưng cần phải thu thập thêm dữ liệu về tính ổn định và tương thích của nó.

Bởi lẽ đó, người chơi PUBG trên PC sẽ gặp một vài vấn đề trong quá trình trải nghiệm – và hoàn toàn có thể gặp lỗi crash. 

Khi các thay đổi trên test server dần đi vào ổn định, chúng sẽ được đưa lên các servers chính thức. Dữ liệu và thời gian sẽ được thông báo sau.

Chịu (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-se-khong-con-sung-dan-trong-lobby-nua-de-cai-thien-chat-29501.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Người chơi có ping thấp sẽ tìm trận nhanh hơn

Hệ thống matchmaking mới dự kiến sẽ được đưa vào chạy thử nghiệm ngay trong tuần này.

PUBG: Game thủ chê update ‘dởm’, tiếp tục đòi cô lập người chơi Trung Quốc

“Nếu bạn tạo nhóm với một người chơi từ khu vực khác, hệ thống ghép trận sẽ tự động quyết định khu vực tốt nhất để cả hai có thể chơi trên đó”, trích lược chi tiết PC 1.0 Update #22.

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG: Mũ và Giáp Level 3 được đưa ra khỏi Air Drop

Bắt đầu từ 09g00 hôm nay (17/8) đến 09g00 ngày 20/8, Kỷ Niệm Early Access “sẽ mang đến những thay đổi khác biệt về vật phẩm, vòng bo và hàng loạt điều thú vị khác” – trích dẫn PUBG Corp.

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Mũ Level 3 chỉ còn trong thùng cứu trợ, không còn vũ khí mạnh nhất

“Mục tiêu của chúng tôi là khiến cho chẳng có khẩu súng nào cho cảm giác mạnh hơn những loại còn lại”, PUBG Corp thông tin.

PUBG: Server sập trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản 1.0

Như GameSao đã thông tin, PUBG Corp đã chính thức phát hành PUBG 1.0 trên toàn cầu, sau tám tháng khởi chạy Early Access trên PC, vào chiều nay (21/12) theo giờ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP