Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Fortnite: Battle Royale lại có thêm một bản update nữa vào tối qua (24/01) và Epic Games tiếp tục bổ sung vào mode này một item hồi phục nữa. 

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

Ngoài Slurp Juice đã có từ trước, Chug Jug là items thứ hai trong FBR cung cấp cho người chơi cả máu lẫn giáp. Vì vậy, cả hai items trên sẽ là món “hàng nóng” trên đấu trường sinh tử của Fortnite.

Bản update mới nhất cũng đưa vào FBR một tính năng rất được chờ đợi: tự động chạy (auto-run). Nó cho phép bạn kích hoạt khả năng chạy của nhân vật chỉ bằng một phím bấm – và nó là một sự bổ sung tuyệt vời giúp người chơi di chuyển vào khu vực safe zone.

Phím tắt mặc định auto-run trên PC là “=” và “Numlock”, trong khi bạn phải nhấp hai lần vào cần gạt bên trái trên tay cầm điều khiển console để kích hoạt nó.

ABC (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/xuat-hien-item-moi-hoi-lai-full-ca-mau-lan-giap-trong-fortnite-29500.html

TIN LIÊN QUAN

Server của Fortnite sập hơn chín tiếng vẫn chưa thể khắc phục

Vấn đề xuất hiện khi Epic Games đang update patch mới nhất cho Fortnite: Battle Royale vào buổi chiều ngày hôm qua (25/01).

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Epic Games vẫn đang ‘để mắt tới’ friendly fire trong Fortnite: Battle Royale

Quyết định gỡ bỏ khả năng gây nguy hại cho đồng đội trong FBR ngay lập tức đã vấp phải sự phản kháng từ phía cộng đồng – mặc dù nhiều người chơi hoàn toàn ủng hộ thay đổi này do không muốn vướng vào cảnh “huynh đệ tương tàn”.

Fortnite: Battle Royale đã cho người chơi trải nghiệm trên iOS

Điều bạn cần làm là truy cập vào trang chủ của Fortnite (www.epicgames.com/fortnite), tìm tới sự kiện “Invite Event on iOS” và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Sau đó, chờ đợi thư mời được gửi đến địa chỉ e-mail đã đăng ký và nhấp vào đường dẫn

CS:GO giờ đã thành game miễn phí, có cả mode battle royale

Mode battle royale mới nhất của Counter-Strike: Global Offensive, Danger Zone, dương như phát sinh vấn đề ngay trong những giờ đầu tiên ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời