PUBG: Vòng bo sẽ ‘lết’ chậm nhưng đau điếng hơn trước

Test server của PlayerUnknown's Battlegrounds vừa mới được đưa vào những thay đổi liên quan tới vòng bo xanh trong một nỗ lực cải thiện tốc độ trận đấu và tăng tần suất các pha giao tranh.

PUBG: Vòng bo sẽ ‘lết’ chậm nhưng đau điếng hơn trước

Khu vực Blue Zone đã được thay đổi theo ba hướng. Thời gian chờ đợi và tốc độ “phủ sóng” của nó từ giữa cho tới cuối trận đã được giảm nhẹ - trong khi sát thương mỗi giây ở vòng bo cuối được gia tăng chút ít.

Nói một cách đơn giản là tuy nó chậm hơn trước nhưng lại làm cho người chơi PUBG đau điếng hơn.

Những thay đổi trên sẽ được test trong vài ngày và có thể theo kèm với những chỉnh sửa cân bằng khác dựa vào phản hồi từ phía cộng đồng người chơi, theo PUBG Corp.

“Trong suốt giai đoạn Early Access, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía các bạn về nhịp độ và tần suất của các pha giao tranh trong trận đấu để nó có thể thêm phần và ít hỗn loạn hơn”, PUBG Corp viết trên trang blog.

“Chúng tôi đã thực hiện một loạt các đợt kiểm tra nội bộ để tìm ra những cách nhằm giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, chúng tôi lại không thể thực hiện bất kỳ hành động nào cho đến giờ khi mà những hệ thống cơ bản khác trước đây phải được phát triển và khắc phục trước tiên.” 

PUBG Corp cũng đề cập đến việc giải quyết vấn nạn cheater và hacker trong PUBG. Với việc một loạt những bình luận lấp đầy bài đăng về ý kiến “Thêm Ping Lock” và “Khóa Khu Vực Trung Quốc” – rõ ràng là người chơi PUBG đang chán ngấy với việc xử lý những kẻ gian lận in-game, dù họ tới từ nhiều server khác nhau.

“Gần đây chúng tôi dã phát hiện ra một dạng gian lận mới đang hoạt động”, PUBG Corp thông tin. “Tuần này, chúng tôi đã thực hiện đánh giá gameplay từ 10 triệu người chơi và hoàn thiện các bản phân tích từ hàng chục triệu bản ghi dữ liệu. Qua đợt khảo sát này, chúng tôi đã có thể xác định hơn 100,000 mô hình mới liên quan đến việc sử dụng cách thức gian lận và giờ chúng tôi xác nhận rằng chúng rõ ràng đang cố gắng gây nguy hại cho tựa game của chúng tôi. Những người chơi này sẽ bị ban vĩnh viễn trong cùng một đợt.” 

Cuộc chiến với hacker và cheater trong PUBG chưa lúc nào ngưng lại và những thay đổi in-game như vòng bo xanh có thể sẽ khiến người chơi cảm thấy háo hức hơn phần nào.

Mặc dù PUBG đã không còn trong giai đoạn chạy thử nghiệm Early Access như năm ngoái, nhưng hành trình phát triển của tựa game vẫn sẽ tiếp diễn.

None (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-vong-bo-se-let-cham-nhung-dau-dieng-hon-truoc-29338.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Mũ và Giáp Level 3 được đưa ra khỏi Air Drop

Bắt đầu từ 09g00 hôm nay (17/8) đến 09g00 ngày 20/8, Kỷ Niệm Early Access “sẽ mang đến những thay đổi khác biệt về vật phẩm, vòng bo và hàng loạt điều thú vị khác” – trích dẫn PUBG Corp.

PUBG: Mũ Level 3 chỉ còn trong thùng cứu trợ, không còn vũ khí mạnh nhất

“Mục tiêu của chúng tôi là khiến cho chẳng có khẩu súng nào cho cảm giác mạnh hơn những loại còn lại”, PUBG Corp thông tin.

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG: Nhận ngay beta key để test map mới kẻo hết

PUBG Corp sẽ tiến hành đợt trải nghiệm giới hạn lần đầu tiên vào sáng nay và beta key sẽ hết rất nhanh thôi.

PUBG: Người chơi có ping thấp sẽ tìm trận nhanh hơn

Hệ thống matchmaking mới dự kiến sẽ được đưa vào chạy thử nghiệm ngay trong tuần này.

PUBG: Sẽ không còn súng đạn trong lobby nữa để cải thiện chất lượng server

Trong một nỗ lực cải thiện chất lượng trò chơi và cả server, PUBG Corp sẽ xóa toàn bộ vũ khí trên trên đảo (lobby) ở một bản update mới của test server. Người chơi sẽ xuất hiện rải rác ở nhiều khu vực, thay vì tập trung ở một điểm cố định như trước.

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.