Thanh niên trộm linh kiện quán net trong nháy mắt, chủ quán làm thêm thanh bảo vệ cũng chẳng ăn thua

Các vụ trộm cắp linh kiện tại quán net vốn chẳng phải là điều gì lạ lẫm cho lắm, tuy nhiên trong một thời gian dài các chủ kinh doanh đã phải áp dụng rất nhiều biện pháp 'phòng thủ' cả bằng con người lẫn máy móc, trang bị cả khoá cẩn thận cho từng tủ máy nhưng kết quả là vẫn bị kẻ gian lấy mất đồ!

Thậm chí mới đây một chủ quán đã vô cùng bực dọc khi bị tên trộm viếng thăm tới 2 lần, lấy mất các linh kiện đắt tiền bao gồm cả CPU, VGA, RAM. Thậm chí anh này còn phải tiến hành thi công lại hộp đựng máy, thêm vào thanh bảo vệ ngang có khoá nhưng mà vẫn chẳng ăn thua gì cả! Chỉ mất 2 phút là tên trộm đã lấy được đồ rồi và thậm chí bỏ ra ngoài, đi bộ về không ai biết. 

'Mệt thằng này ghê! 2 lần bị nó lấy! Mỗi lần mất 1 con i3 1050ti + 12gb RAM. Sau lần đầu đã khoá thêm 1 thanh ngang nữa vẫn bị nó bẻ được. Hơi bị acay! Hành động nhanh gọn chuyên nghiệp ko đến 2’. Đi bộ đến và đi bộ về! Khách thì ngồi xung quanh vs đối diện không biết luôn! Tài thật!' - Đoạn chia sẻ hết sức bực tức của chủ quán net bị mất đồ.

Theo cập nhật của chủ quán net này thì hiện tại đã có một đồng nghiệp của anh ta tìm được tên trộm này đang chơi game ở một phòng máy khác và giữ lại để đem đến trình báo trước cơ quan chức năng, bắt hắn phải chịu trách nhiệm cho hành vi đã gây ra!

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Trộm tài khoản quán net, 'trẻ trâu' bị bắt phải quay clip xin lỗi

Chủ quán net đã bắt một vài tên trộm tài khoản lại rồi quay đoạn clip chúng phải cúi đầu xin lỗi nhằm cảnh tỉnh tất cả những ai đang có ý định xấu xa trên.

Sợ bị trộm, game thủ ngồi quán net còn... không dám đi WC

Mới đây game thủ thường xuyên lui tới một cyber game lớn tại Hà Nội đã lên tiếng cảnh báo mọi người về tình trạng trộm ví, túi đựng đồ diễn ra rất nhiều nơi đây. Gần như chỉ cần 'hở' ra một chút là chúng sẽ không cánh mà bay mất. Tiền chắc chắn là

Chào thua thanh niên ngồi quán net đặt lại cả giấy tờ xe để mua chai nước... 15K

Điển hình như trường hợp một chủ quán net mới đăng tải gần đây khi anh chàng tên Huy này đã gạ đặt hẳn lại giấy tờ xe để mua một chai nước uống trị giá chỉ 15 ngàn đồng.

Những loại người đáng ghét mà bạn chẳng bao giờ muốn gặp ở quán net

'Máy này có bạn em ngồi rồi anh ơi!' câu quen thuộc vang lên mỗi khi bạn định tiến gần 1 cái máy. Dù chiếc PC đó còn đăng nhập tài khoản, thậm chí còn chưa bật, nhưng đã bị xí phần khá... trắng trợn.

Thanh niên bấm chuột như đập khiến chủ quán net xót xa cõi lòng

Những cú click như trời giáng khiến cho chủ quán net này vô cùng xót xa, sợ chỉ một lúc là hỏng mất chú chuột.

Thành quả làm net 4 năm của một chủ quán: Cục nợ 1,5 triệu chẳng đòi nổi

Điển hình như một 'cựu' chủ quán net có thâm niên tới 4 năm và hiện tại đã chuyển sang làm việc khác nhưng vẫn hết sức bức xúc với món nợ nguyên si lên tới 1,5 triệu đồng chẳng thể đòi được vẫn tồn tại suốt cả năm qua của mình.

5 lý do khiến tôi không thích ra ngồi chơi game tại quán net

Thế nhưng giờ đây, dù vẫn còn anh em bạn bè cùng chơi game, tôi lại có xu hướng... sợ các phòng máy. Dĩ nhiên đôi lúc thậm chí có quán cấu hình còn ngon hơn cả máy ở nhà, tội gì mà không bỏ chút tiền ra đó cày game cho sướng? Nhưng mặt bằng chung,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Full 10 bộ Key Active Office 2016 vĩnh viễn mới nhất [Hướng dẫn kích hoạt cụ thể]

Để sử dụng được Office 2016 trên máy tính của mình, bạn cần tải về và cài đặt phiên bản này. Tuy nhiên, việc kích hoạt sử dụng bản quyền của Office 2016 lại là một thách thức đối với nhiều người dùng. Vì vậy, rất nhiều

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...