Mâu thuẫn trong quán ‘nét’, 9X nổ súng bắn chết người

Chiều 13-1, liên quân CAH Gia Lâm cùng phòng CSHS CATP Hà Nội, đã xác minh, bắt giữ 2 đối tượng Lê Ngọc Sơn (SN 1993, quê quán Kim Động, Hưng Yên) và Cao Văn Quân (SN 1999, quê quán Tam Nông, Phú Thọ), do liên quan trực tiếp đến vụ nổ súng gây chết người, xảy ra tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, chiều 11-1. 

Mâu thuẫn trong quán ‘nét’, 9X nổ súng bắn chết người

Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng 17h30 ngày 11-1, Nguyễn Đình Thành (SN 1991, trú tại quận Hoàng Mai), cùng Lê Đình Nam (SN 1991, quê quán Quảng Ninh), Lê Mạnh Toàn (SN 1988, quê quán Bắc Giang) đến chơi game tại 1 quán ở thị trấn Trâu Quỳ.

Quá trình này, giữa Thành và Cao Văn Quân nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến thách đố đánh nhau. Trước diễn biến này, thay vì can ngăn, Nam đã chạy vào trong quán cùng Thành, tìm hung khí để thị uy. Không vừa, Cao Văn Quân được sự trợ giúp của Lê Ngọc Sơn, cũng cầm hung khí nghênh chiến.

Cùng thời điểm ấy, Lê Ngọc Sơn bắn tín hiệu để đàn em là Đặng Vương Đắc Linh (SN 2000, quê quán Phú Thọ) chạy về phòng trọ của Quân ở khu Cửu Việt, thị trấn Trâu Quỳ, lấy súng. Có “hàng nóng trong tay”, Sơn đã chĩa thẳng vào vùng ngực của Nguyễn Đình Thành, bóp cò. Chạy được vào mét, Thành gục ngã, rồi sau đó đã tử vong.

Tiếp nhận thông tin vụ việc và khẩn trương tổ chức điều tra, chiều tối 13-11, tổ công tác liên quân CAH Gia Lâm cùng phòng CSHS đã truy xét, bắt giữ Lê Ngọc Sơn và Cao Văn Quân, thu giữ 1 khẩu súng tự chế.

Lời khai của các đối tượng thể hiện, sau khi vụ việc xảy ra, chúng đã bàn nhau cử đàn em quay lại hiện trường để xóa dấu vết, hủy bỏ dữ liệu camera ghi lại.

Tuy nhiên với những tài liệu, chứng cứ thu thập, CQĐT đã có đủ căn cứ để tạm giữ hình sự Lê Ngọc Sơn và Đặng Vương Đắc LInh về hành vi Giết người; tạm giữ hình sự Cao Văn Quân và Lê Đình Nam về hành vi Gây rối trật tự công cộng, và tạm giữ Nguyễn Phụ Bách (SN 1996, trú ở xã Dương Xá, Gia Lâm), về hành vi Che giấu tội phạm. Bách chính là kẻ giật camera ở hiện trường vụ án nhằm gây khó khăn, cản trở cơ quan Công an trong quá trình điều tra.

Quá trình điều tra mở rộng, khám xét nơi ở của các đối tượng liên quan đến vụ án, CQĐT thu giữ 8 tuýp sắt, 1 dao tự chế dạng đao cùng nhiều tang vật liên quan. Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Theo ANTĐ

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân: Liệu Valhein có thể được cứu rỗi khi đã mất hết sát thương phép?

Valhein hiện tại được chơi với lối đánh full sát thương phép, phù hợp với những game thủ muốn tiêu diệt kẻ địch chỉ bằng một đòn. Tuy nhiên, trong bản cập nhật sắp tới của Liên Quân Mobile, Valhein sẽ chuyển sang phong cách đánh vật lý gốc, không

LMHT: 4 vị tướng nổi lên như một thế lực khi sử dụng Triệu Hồi Aery

Trong hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới trình làng game thủ kể từ Tiền Mùa Giải 2018, Triệu Hồi Aery được đánh giá khá cao nhờ sự đa dụng, công năng ứng dụng cao, phù hợp với nhiều vị tướng với khả năng công thủ toàn diện.

LMHT: Tiếp tục thử nghiệm hệ thống Ngọc mới: giao diện, màn hình tải trận và cách chỉnh sửa

Mùa giải 2018 chắc chắc sẽ là phiên bản cập nhật có nhiều thay đổi nhất trong lịch sử Đấu Trường Công Lý khi hệ thống Ngọc bổ trợ và Bảng bổ trợ cũ đã được thay thế bằng hệ thống Ngọc hoàn toàn mới.

LMHT: 4 vị tướng nổi lên như một thế lực khi sử dụng Triệu Hồi Aerie

4 vị tướng này khai thác rất tốt khả năng của Triệu Hồi Aery để làm lợi thế cho mình trong mỗi trận đấu

Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Tristana

Với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới, những vị tướng AD Carry chuyên về dồn sát thương điển hình như Tristana như hổ mọc thêm cánh, với một loạt ngọc cho phép cô gia tăng tốc độ đánh của mình lên mức cực kì cao.

LMHT: 4 vị tướng đang mất dần vị thế của mình tại Tiền Mùa Giải 2018

Ngọc Tái Tổ Hợp xuất hiện cũng là lúc một loạt những thay đổi xảy ra và có những vị tướng đã không thể tìm được cho mình chỗ đứng tại Tiền Mùa Giản

LMHT: Xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp với Mắt Hoàng Hôn Shen

Là một tướng đường trên mạnh mẽ với Công Kích Hoàng Hôn và Bảo Hộ Linh Hồn, hỗ trợ đồng đội 'lật kèo' với Nhất Thống, bảng ngọc mới của Shen sẽ giúp gia tăng lượng máu cùng với khả năng đẩy đường lẻ

LMHT: Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Ezreal

Là một xạ thủ đường dưới đa dụng, Ezreal có hai hướng lên Ngọc Siêu Cấp khác nhau để người chơi lựa chọn cho phù hợp với phong cách và lối chơi của bản thân

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.