Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Epic Games đã vạch ra những thay đổi chuẩn bị xuất hiện trong bản đồ của Fortnite: Battle Royale (FBR) vào tuần sau theo bản update mới nhất.

Một loạt các điểm thú vị và thậm chí là cả một thành phố hoàn toàn mới đã sẵn sàng cho bản update tiếp theo đây, cùng với những cải thiện về chất lượng trải nghiệm và cập nhật chung.

“Chúng tôi đã có cập nhật bản đồ với một loạt các điểm đáng quan tâm bao gồm thành phố, cũng như nhiều khu vực mới được đặt tên ở phía Tây bản đồ”, Trưởng nhóm thiết kế của FBR, Eric Williamson nói.

“Chúng tôi cảm thấy có đôi chút kỳ vọng về những địa điểm đó nên chúng tôi muốn thứ gì đó bên ngoài hòn đảo và khiến chúng trở thành những địa điểm đáng để đáp xuống.”

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Điều này hoàn toàn trùng lặp với việc bản đồ duy nhất trong FBR đang trống ở phía Tây hoặc bên trái hòn đảo lớn. Những thay đổi này được kỳ vọng sẽ cân bằng quá trình loot đồ và khiến người chơi có thêm lựa chọn để bắt đầu với mỗi trận chiến sinh tử trong game.

“Chúng tôi cũng đã chia tách bản đồ thành những phần xác định rõ ràng hơn”, Williamson nói thêm. “Đầm lầy cảm thấy sâu hơn, những dãy núi thì cảm giác nhô cao hơn, thực sự thì các khu vực khác nhau trên bản đồ đều sẽ cảm nhận được sự độc đáo hơn.”

Williamson cũng xác nhận rằng, cây và các rương liên quan tới sự kiện Giáng Sinh vừa qua sẽ biến mất khỏi FBR từ bản update tiếp theo.

Hiện Epic Games vẫn chưa ấn định thời điểm cụ thể tung ra bản update ngoài “tuần tới”.

Map hiện tại của FBR

None (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Epic Games vẫn đang ‘để mắt tới’ friendly fire trong Fortnite: Battle Royale

Quyết định gỡ bỏ khả năng gây nguy hại cho đồng đội trong FBR ngay lập tức đã vấp phải sự phản kháng từ phía cộng đồng – mặc dù nhiều người chơi hoàn toàn ủng hộ thay đổi này do không muốn vướng vào cảnh “huynh đệ tương tàn”.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Fortnite: Battle Royale đã cho người chơi trải nghiệm trên iOS

Điều bạn cần làm là truy cập vào trang chủ của Fortnite (www.epicgames.com/fortnite), tìm tới sự kiện “Invite Event on iOS” và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Sau đó, chờ đợi thư mời được gửi đến địa chỉ e-mail đã đăng ký và nhấp vào đường dẫn

Server của Fortnite sập hơn chín tiếng vẫn chưa thể khắc phục

Vấn đề xuất hiện khi Epic Games đang update patch mới nhất cho Fortnite: Battle Royale vào buổi chiều ngày hôm qua (25/01).

Fortnite ra mắt cập nhật Halloween, nhiều thay đổi lớn về lối chơi

Sau thành công của việc ra mắt chế độ Battle Royale hoàn toàn miễn phí, Fortnite đang chào đón người chơi đến với sự kiện Halloween của game

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám