Team SoloMid rục rịch khởi tạo team Fortnite: Battle Royale

TSM đã nhìn thấy cơ hội ở một tựa game chưa được công nhận là bộ môn eSports. Nhưng có thể sẽ rất sớm thôi, Fortnite: Battle Royale (FBR) sẽ là một tựa game eSports hàng đầu. 

Team SoloMid rục rịch khởi tạo team Fortnite: Battle Royale

Ali 'Myth' Kabbani là thành viên đầu tiên gia nhập team FBR của TSM. Ngoài Myth đảm nhận vai trò đội trưởng của team, TSM vẫn đang tìm kiếm các thành viên khác.

“Đây giống như là giấc mơ của một cậu bé trở thành hiện thực vậy”, Myth nói trong thông cáo báo chí. “Nghe có vẻ lạ lùng nhưng nó hoàn toàn phù hợp với tôi. Tôi nhớ không lâu trước lúc xem và yêu thích TSM khi họ thi đấu ở các giải LMHT và nghĩ bản thân mình sẽ tuyệt vời thế nào khi nghĩ tới việc hoàn thành những giấc mơ không tưởng nhất. Tôi vinh dự và sẵn sàng cho mọi người thấy TSM sẽ làm gì trong Fortnite.”

TSM cho biết, Myth đã là một thành viên trong cộng đồng Fortnite kể từ khi nó được hình thành và đã chạm tới bậc cao nhất trên BXH trong vai trò “một trong những nhà kiến tạo chính của tựa game.”

Đây không phải là lần đầu tiên TSM đi đầu trong lĩnh vực eSports ở các tựa game mới nổi – như họ đã từng làm với PlayerUnknown's Battlegrounds năm ngoái. Team PUBG của TSM đã “trình làng” nhiều streamers nổi tiếng và họ đều góp mặt tại cả hai giải đấu LAN chính quy tính đến thời điểm hiện tại do Bluehole, Inc đứng ra tổ chức. 

Trong khi đó, Fortnite đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường game toàn cầu. Lượng người xem trên Twitch đã tăng vọt và Epic Games cũng đang rất quan tâm tới người chơi Fortnite bằng cách liên tục tung ra những bản update cùng nội dung mới.

PUBG sẽ tiếp tục hướng đến việc trở thành một bộ môn eSports hàng đầu vào năm 2018, và Fortnite cũng sẽ hành động tương tự với đối thủ của họ trong thời gian tới.

ABC (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Team SoloMid đã sở hữu một team Fortnite: Battle Royale chuyên nghiệp

Darryle 'Hamlinz' Hamlin, 'CaMiLLs' và 'Daequan' cùng với Ali 'Myth' Kabbani hình thành nên team FBR đầu tiên của tổ chức TSM – theo thông báo chính thức vào ngày hôm kia (03/02).

Fortnite: Ninja, Myth cùng nhiều người nổi tiếng sẽ tranh đấu vào ngày 12/6

Epic sẽ đăng cai tổ chức giải đấu biểu diễn Fortnite Celebrity Pro-Am trong khuôn khổ hội chợ gaming E3 2018, theo thông báo trên các kênh truyền thông mạng xã hội vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Fortnite: Ninja vẫn chưa thể vô địch giải đấu diễn ra định kỳ hàng tuần

Sau một tháng, Ninja vẫn tỏ ra kém duyên với Friday Fortnite.

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Fortnite: Danh sách những nhân vật nổi tiếng tham dự giải đấu từ thiện tại E3 2018

Epic đã công bố 25/50 duos chuẩn bị góp mặt tại Fortnite Celebrity Pro-Am vào giữa tháng này.

Trường đại học Mỹ cấp học bổng trị giá cả trăm triệu đồng cho game thủ Fortnite

“Fortnite thu hút cả những khán giả chuyên xem game lẫn thông thường”, Josh Buchanan, HLV Trưởng của đội tuyển Ashland Esports, nói trong thông cáo báo chí.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...