PUBG khiến người chơi Steam toát mồ hôi hột nhiều nhất năm 2017

Sau hai tuần bình chọn (21/12/2017-04/01/2018), PlayerUnknown’s Battlegrounds đã giành chiến thắng hạng mục “Mom’s Spaghetti” (tạm hiểu “Món Mỳ Ý Của Mẹ”) thuộc hệ thống giải thưởng 2017 Steam Awards. 

PUBG khiến người chơi Steam toát mồ hôi hột nhiều nhất năm 2017

PUBG đã được cộng đồng người chơi trên Steam bầu chọn nhiều nhất và đã vượt qua bốn tựa game kinh dị “ăn khách” khác, gồm có Resident Evil 7, Alien: Isolation, Outlast 2 cùng The Evil Within 2.

Theo mô tả của Steam, “Mom’s Spaghetti” là giải thưởng tôn vinh tựa game khiến người chơi cảm thấy kịch tính, toát mồ hôi và thậm chí gặp tai nạn hoặc ngưng thở khi tham gia trải nghiệm.

Mom’s Spaghetti” cũng là hạng mục duy nhất có tên PUBG trong phần để cử trong số tổng cộng 13 giải thưởng của 2017 Steam Awards.

Giải thưởng này tiếp tục nâng tầm tên tuổi của PUBG sau một năm 2017 ra mắt đại thành công với hàng loạt những cột mốc đáng nhớ.

PUBG đã lọt top 12 tựa game bán chạy nhất trên Steam, theo công bố của Valve vào ngày hôm kia (02/01). Tuy chưa có con số cụ thể, nhưng theo PUBG Corp xác nhận tại buổi lễ trao giải The Game Awards 2017 vào ngày 08/12 năm ngoái, hãng này đã “tẩu tán” được 24 triệu bản sau gần chín tháng chạy thử nghiệm Early Access trên Steam. 

12 tựa game bán chạy nhất trên Steam trong năm 2017

Bên cạnh đó, PUBG cũng đã thu hút hơn 30 triệu người chơi trên toàn cầu thông qua hai nền tảng PC và Xbox One. Và rồi cũng kịp “đút túi” thêm giải thưởng Best Multiplayer Game tại The Game Awards 2017 ngay trong lần đầu tiên được đề cử ở ba hạng mục

PUBG đạt đỉnh hơn ba triệu người chơi cùng lúc trên Steam, theo thống kê của SteamCharts

Gamer

TIN LIÊN QUAN

PUBG hot đến nỗi sever thử nghiệm lọt top 10 game được chơi nhiều nhất

Một chuyện lạ khó tin đó là sever thử nghiệm của PUBG vẫn hấp dẫn một lượng lớn người chơi để nó có thể lọt vào top 10 tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam

PUBG vẫn chễm chệ trên top 1 doanh thu của Steam sau Black Friday

Như vậy, sự kiện Black Friday 2017 của Steam đã đi được một nửa chặng đường. Với việc nhiều tựa game đã đồng loạt giảm giá, doanh số của Steam cũng đã tăng đột biến trong vài ngày qua.

Dota 2, PUBG và CS:GO nằm trong top game có doanh thu cao nhất trên Steam năm 2017

Danh sách này khá thú vị, trong đó đáng chú ý nhất chắc chắn phải kể tới PUBG – tựa game phổ biến nhất trên Steam vào thời điểm hiện tại và đã liên tục phá vỡ kỷ lục số lượng người chơi cùng thời điểm.

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bở game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bởi game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

Playerunknown's Battlegrounds trở thành game thu phí đông người chơi nhất trên Steam

'Nạn nhân' mới nhất của Battlegrounds, tựa game sinh tồn PvP hardcore được hàng triệu người tham gia chơi hàng ngày chính là... CS:GO, 'gà nhà' của Valve.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực