Đắng lòng chủ quán net bị lừa mua phím giả cơ 180k tưởng phím cơ xịn

Tình huống hài hước khi chủ quán net đăng đàn khoe mới mua được một số loại bàn phím cơ siêu rẻ đến từ Trung Quốc, nhưng nhanh chóng được các đồng nghiệp cảnh tỉnh rằng đây chỉ là loại hàng giả cơ bình thường mà thôi, không được 'xịn' cho lắm.



Đắng lòng chủ quán net bị lừa mua phím giả cơ 180k tưởng phím cơ xịn

Có thể thấy rằng chiếc bàn phím này trông khá chắc chắn, đẹp mắt với đèn LED nhiều màu theo từng cụm phím riêng. Nhìn chung theo đánh giá cảm quan bên ngoài thì khá ổn cho việc sử dụng tại phòng net, tuy nhiên chất lượng lâu dài thì chưa rõ ra sao.


Được biết các loại bàn phím giả cơ có chất lượng thua khá xa so với bàn phím cơ, tuy nhiên giá cả cũng chênh nhau kha khá. Nếu như sử dụng loại mech key thật thì cũng phải bỏ ra tới 500 - 600 ngàn đồng chứ không thể có giá 180 ngàn đồng được, dù sao thì cũng là 'tiền nào của nấy'.




Theo nhiều chủ quán net thì với cái giá 180 ngàn đồng bỏ ra thì chiếc bàn phím tuy không phải là cơ xịn này cũng không quá 'lỗ' cho lắm. Thậm chí có người còn cho rằng với giá này dùng một thời gian thì... vất đi luôn cũng được.


Hiện tại các cyber game lớn thường đầu tư các loại bàn phím cơ tương đối xịn với giá thành lên tới khoảng 2 triệu đồng một chiếc nhằm đảm bảo chất lượng trải nghiệm cao nhất. Còn các quán net cỏ cũng đầu tư kha khá với những loại phím cơ tầm thấp, chỉ còn một số ít phòng máy sử dụng bàn phím giả cơ mà thôi.


Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Hãy cẩn thận với bàn phím máy tính, đây là ổ bệnh cực kỳ nguy hiểm

Trong đó có đến 2 loại vi khuẩn kháng thuốc cực kì nguy hiểm, hầu hết các vi khuẩn còn lại đều không gây hại đáng kể nhưng nếu bạn bị trầy xước ngón tay thì chắc chắn chúng có thể gây nhiễm trùng.Trong một cuộc khảo sát khác gồm 4000 người thì chỉ

Cộng đồng game thủ hào hứng với phân cảnh Liên Quân trên VTV, diễn viên bị "cà khịa" vì chơi quá gắt

Bộ phim 'Gia đình mình' gây bất ngờ khi thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Ngoài yếu tố thân thiết, phim còn mang đến những màn hài hước nhẹ nhàng, khiến người xem không ngừng cười. Đặc biệt, phim đã đề cập tới tựa game nổi tiếng Liên Quân Mobile,

Phím tắt Overwatch, thiết lập hotkey cho Heroes trong game Overwatch

Nếu bạn là một dân chơi game Overwatch thứ thiệt thì không thể bỏ qua phím tắt Overwatch, việc nắm rõ phím tắt Overwatch trong giao đấu sẽ rất có lợi cho bạn khi giảm bớt được các thao tác thừa của tựa game này.

Blizzard ‘thực sự thích thú’ làm phim về Overwatch

Đích thân Giám đốc Jeff Kaplan đã nói về tính khả thi của một bộ phim truyền hình/ điện ảnh lấy cốt truyện của Overwatch.

Last Man Sitting - Tựa game ngồi ghế bắn súng siêu hài như phim hành động

Kevin Suckert là một nhà làm game indie với khiếu hài hước khá quái dị, và tác phẩm sắp ra mắt của anh với tên gọi Last Man Sitting là một ví dụ.

Tỉ lệ tìm kiếm Fortnite trên trang phim người lớn tăng 834%

Pornhub vừa công bố kết quả khảo sát trong vòng sáu tháng trở lại đây.

Danh sách phím tắt điều khiển FIFA Online 4

FIFA Online 4 là game quản lý bóng đá mới nhất của Garena, cho phép người chơi thỏa sức hòa mình vào những trận đấu đỉnh cao, chinh phục trái bóng tròn. Tương tự FIFA Online 3, FIFA Online 4 cũng có những phím tắt điều khiển riêng cho game thủ thao

Fortnite sắp xuất hiện trong phim hoạt hình ‘bom tấn’ Hollywood

Theo đó, nhà làm phim đã xác nhận sẽ đưa hình ảnh của tựa game nổi tiếng toàn cầu vào trong Ralph Breaks the Internet (tên tiếng Việt là Ráp-Phờ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo) – theo thông tin được đăng tải bởi tài khoản Twitter có tên Stitch

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm và xoá tài khoản Google trên Android

Trên thiết bị Android cho phép bạn sử dụng nhiều tài khoản Google để mua các ứng dụng trên Android nhưng làm thế nào để thêm hoặc xoá tài khoản đang có sẵn trên máy thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo hướng dẫn

Đừng bỏ qua cách đổi màu bàn phím trên điện thoại Samsung

Bạn đã quá nhàm chán với màu bàn phím mặc định trên điện thoại Samsung. Bạn muốn thay đổi màu của bàn phím trên điện thoại Samsung nhưng lại không biết cách.

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

Học cách viết email như một CEO thực thụ

Nếu đang muốn gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng bằng email xin việc hay muốn rèn luyện kỹ năng viết email hiệu quả thì hãy học cách viết email của một nhà lãnh đạo.

Cách tự tạo cho mình một tấm ảnh tan biến và màu nổi bật

Trong thời gian gần đây, có khá nhiều người chia sẻ những bức hình chụp màu nổi bật kèm hiệu ứng tan biến và nhanh chóng tạo thành một trào lưu trên mạng xã hội Facebook. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.