5 game online miễn phí hay nhất tháng 12 dành cho Android và iOS

Thể loại game trực tuyến nhập vai luôn được giới cộng đồng game thủ bởi quan tâm bởi đồ họa đẹp mắt, cốt truyện lôi cuốn và người chơi thể giao lưu, so tài cao thấp với nhau mỗi khi rảnh rỗi. Ngay bây giờ, mình sẽ giới thiệu đến các bạn 5 game Online miễn phí hay nhất tháng 12 dành cho Android và iOS.

1. HIT: Heroes of Incredible Tales

Đây là một thể loại game hành động chặt chém đã tay thuộc hàng top của Hàn Quốc cũng như toàn thế giới.

Hit cung cấp cho người chơi 5 lớp nhân vật chính để lựa chọn tùy theo sở thích riêng, bên cạnh đó là việc phô diễn kỹ năng một cách hoành tráng. Loạt kỹ năng được tung ra liên tục tạo thành chuỗi combo kéo dài, đi kèm với các hiệu ứng có mãnh lực điên cuồng rút máu nhanh chóng làm đối phương không kịp trở tay.

2. Lineage 2: Revolution

Trong game, bạn có thể nhập vai một trong ba lớp nhân vật riêng biệt là Warrior, Ranger, và Mage, bên cạnh đó lựa chọn một trong 4 chủng tộc Human, Elf, Dark Elf và Dwarf để mang đến chiến trường. Đây cũng là một tựa game sở hữu nền đồ họa 3D tuyệt đẹp, người chơi có thể trải nghiệm các nhiệm vụ theo từng quest, phiêu lưu hầm ngục tối, Raid boss, chiến đấu PvP, hay việc 60 người cùng công thành một lúc,...

  • Tải về Lineage 2: Revolution dành cho Android tại đây.
  • Tải về Lineage 2: Revolution dành cho iOS tại đây.

3. Order & Chaos 2

Đây là một trong những tựa game online nhiều người chơi hiếm hoi có thể sánh được ngang với các siêu phẩm cùng thể loại khác trên những hệ máy PC/Console.

Order & Chaos 2 cung cấp 5 giới nhân vật để người chơi lựa chọn. Các nhiệm vụ lần lượt mở ra, nó khá đơn giản và bạn chỉ việc hoàn thành nhanh chóng. Sau khi bạn đã mạnh mẽ thì có thể đi chinh chiến cho những trận PvP đầy kịch tính.

  • Tải về Order & Chaos 2 dành cho Android tại đây.
  • Tải về Order & Chaos 2 dành cho iOS tại đây.

4. Dungeon Hunter 5

Dungeon Hunter là sản phẩm của Gameloft và được cộng đồng game thủ tích cực đón nhận. Trò chơi mang game thủ trở lại với thế giới Valenthia đang dần tàn lụi bởi hậu quả chiến tranh. Bạn sẽ vào vài phó thống lĩnh của đội quân thợ săn tiền thưởng và định đoạt số mệnh của Valenthia.

  • Tải về Dungeon Hunter 5 dành cho Android tại đây.
  • Tải về Dungeon Hunter 5 dành cho iOS tại đây.

5. Toram Online 

Bối cảnh của game mở ra vào hàng trăm năm trước, bề mặt của Trái Đất bị tách ra bởi một cơn đại hồng thủy. Các vị thần đã gấp rút tới những vùng đất đó để ra sức cải tạo nhưng mặc dù vậy, thế giới nhìn chung vẫn mang một dáng vẻ của sự chắp vá.

Sau đó những con người trên thế giới được chia ra thành 4 chủng tộc và có sự phân biệt đối xử với nhau. Bạn sẽ hòa mình vào thế giới của Toram Online gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau và dần dần khám phá cốt truyện của game bằng cách trải qua các cuộc phiêu lưu song song với việc đối mặt với những bí ẩn của thế giới ngầm.

NQT

TIN LIÊN QUAN

Game chặt chém đã tay Closers Online đã chính thức mở miễn phí trên Steam

Game online hành động chặt chém rất đã tay Closers Online lại tiếp tục tiến quân lên hệ thống Steam, tất nhiên là cũng kinh doanh kiểu miễn phí giờ chơi.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Game PC nhập vai Tiên Kiếm Online chính thức Close beta vào ngày 16/10

Tiên Kiếm Online là game MMORPG 3D xây dựng nên một thế giới tiên kiếm hiệp vô cùng rộng lớn với những địa danh quen thuộc theo cách gọi cũ như Lan Châu, Tô Châu,…cùng với đó là các map được chia theo từng khu vực riêng biệt tương ứng với cấp độ,

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Lineage 2 Revolution: game MMORPG khủng sắp trở lại

Game MMORPG nổi tiếng Lineage 2 Revolution đã từng gây ra cơn sốt toàn cầu nay chuẩn bị được khởi động lại.

Top game online miễn phí đang thu hút người chơi trên Steam

Càng ngày càng có nhiều nhà phát hành game online chọn Steam làm điểm dừng chân vì số lượng người sử dụng dịch vụ này quá đông đảo.

Game online hành động pha chút 'kinh dị' là Mad World mở cửa miến phí chào Halloween

Hành động nhưng cũng không kém phần kinh dị mà lại còn rất nhẹ nên game thủ nào cũng có thể chiến game được

Game online Kings and Heroes siêu đẹp mắt mở cửa chính thức

Kings and Heroes nay đã mặt trên hệ thống của Steam mở cửa rộng rãi cho mọi game thủ vào tham gia

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.