Đấu bài Yugi H5: trò chơi may rủi hay đấu trường trí tuệ

Đối với những ai đã từng chơi qua Yu-Gi-Oh!, chắc chắn sẽ nhận định rằng, trò chơi này “khó” hơn những gì họ nghĩ. Bởi vì, không giống những trò chơi bài khác chỉ cần nắm luật chơi và biết cách suy luận là có thể dễ dàng chơi được. Muốn chơi Yu-Gi-Oh!, người chơi phải dành thời gian tìm hiểu những lá bài, cách chúng vận hành ra sao, kết hợp với nhau như thế nào và phải nghiên cứu chiến lược để xây dựng một bộ bài hoàn chỉnh.

May rủi hay trí tuệ

Nhiều người vẫn nghi ngờ về tính chất của game thẻ bài Yu-Gi-Oh!. Vì trong luật chơi của trò chơi này, các bài thủ sẽ lần lượt bốc các lá bài từ bộ bài của mình mà không được sắp xếp sẵn. Do đó, việc bốc được lá bài mong muốn là có xác suất và cần sự may mắn. Đó là lý do khiến những người chưa am hiểu về game này gắn cho Yu-Gi-Oh! cái mác trò chơi may rủi. 

Đấu bài Yugi H5: trò chơi may rủi hay đấu trường trí tuệ

Nhưng, liệu chiến thắng của người chơi có thật sự đến từ may rủi? Câu trả lời là không. Bởi chẳng có ai may mắn đến mức lần nào cũng rút được bài mạnh, và cũng chẳng có ai có thể thắng trong nhiều trận chỉ dựa vào may mắn. Yu-Gi-Oh! không chỉ là một trò chơi thẻ bài đơn giản, mà đây chính là đỉnh cao của các trò chơi chiến thuật trí tuệ, đòi hỏi người chơi phải vận dụng toàn bộ kiến thức, trí tuệ, mưu lược, để có thể đem đến thắng lợi cuối cùng.

Yu-Gi-Oh! Đỉnh cao trí tuệ và chiến thuật của game thẻ bài

Không phải cứ những quân bài đắt giá nhất sẽ tạo nên bộ bài mạnh nhất, đó là chân lý của Yu-Gi-Oh!. Ngoại trừ những quân bài phù hợp, người chơi còn cần phải kết hợp với những quân bài cần thiết khác để tạo thành bộ bài phù hợp nhất. 

Như trường hợp của Kaiba trong trận đấu với Yugi để tìm đường vào thách đấu với Vegasasu, việc chàng công tử Kaiba sở hữu cả bộ ba Rồng Trắng Mắt Xanh quý giá cũng phải ôm hận. Chiến thuật đáng gờm của Yugi khi tung ra Kuriboh tưởng chừng yếu thế hơn nhưng khi kết hợp với bài phép Cấp Số Nhân Multiply, thế cờ đã bị lật ngược, dẫn đến màn thua đau đớn cho Kaiba. Sẽ chẳng có gì vui hơn khi những quân bài đắt giá của đối thủ sa lầy trước những quân bài ma pháp và cạm bẫy vào những giây phút quan trọng nhất. 

Yu-Gi-Oh! không đơn giản là trò chơi may rủi. Nó đòi hỏi ở người chơi những kiến thức và kỹ năng nhất định. Chính những cái hay, các đặc sắc trong lối chơi đã đưa Yu-Gi-Oh! trở thành trò chơi phổ biến và được nhiều người đón nhận.

Siêu phẩm Yugi H5 – tựa game thẻ bài online mô phỏng lối chơi của Yu-Gi-Oh! đã chính thức ra mắt. Người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm ngay trên điện thoại và máy tính mà không cần tải app hay cài đặt rườm rà, không gây tốn cấu hình máy, không lag.

Vào game ngay để tham gia quyết đấu và nhận code quà tặng hấp dẫn!

Chơi ngay tại: http://play.h5.zing.vn/goto/YgAo

Trang chủ: https://yugih5.com

Fanpage: https://www.facebook.com/yugih5/

Group: https://www.facebook.com/groups/yugih5/

TIN LIÊN QUAN

Tôi bị xa lánh vì chơi game hay cằn nhằn, chửi bới lũ bạn

Ai cũng tìm đến game như một cách để giải trí, và cá nhân tôi ban đầu cũng vậy. Đó là những ngày sớm tối ra net quẩy lửa cùng lũ bạn chí cốt. Nhưng rồi ngày vui chẳng kéo dài bao lâu. Sau một thời gian, lũ bạn bắt đầu giãn dần, tần suất chúng rủ

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Những điều mà chỉ có game thủ thường xuyên chơi game một mình mới có thể thấu hiểu

Đã có lúc nào bạn thử nghĩ, nếu chơi game không có bạn bè, không có đồng đội sẽ như thế nào chưa? Hãy cùng thử tìm hiểu xem những cảm giác, trải nghiệm của những game thủ thường xuyên solo một mình nhé.

Sau 20 năm phát triển – Yu-Gi-Oh!đã Việt hóa thành game Yugi H5

Yu-Gi-Oh! là cái tên luôn dành được nhiều tình yêu từ thế hệ 8x, 9x Việt Nam. Suốt 20 năm qua, tuy có lúc thăng trầm nhưng Yu-Gi-Oh! Vẫn âm ỉ phát triển.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Hàn Quốc: Quấy rối tình dục trong game online sẽ bị coi là tội phạm

Trong Overwatch, người chơi giao tiếp với nhau qua hệ thống văn bản và giọng nói để phối hợp cùng đồng đội. Nhưng thông thường, người chơi trở nên toxic – và phụ nữ thường là mục tiêu của nạn quấy rối tình dục, trong khi tất cả mọi người đều đã

Yu-Gi-Oh!Duel Links sẽ chính thức có mặt trên PC vào ngày hôm nay 17/11

Nếu như là một fan hâm mộ Yu-Gi-Oh thì bạn chắc hẳn không nên bỏ qua tựa game này ngay trên PC

THỦ THUẬT HAY

10 cách chống nóng cho laptop hiệu quả

Laptop quá nóng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, hiệu suất của máy cũng như cảm giác của người dùng. Làm sao để giảm nóng cho laptop, khiến nó mát hơn? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

Tính năng thông báo Notification Summary trên iOS 15 cực kì thú vị không phải ai cũng biết

Giao diện hay âm thanh thông báo trên thiết bị iOS không xa lạ gì đối với mọi người, tuy nhiên trên iOS 15 này các bạn có thể chủ động điều chỉnh thay vì không điều chỉnh được thông báo như trước đây thông qua tính

Thay đổi trang cá nhân trên Facebok với phong cách Euro 2016

Theo dòng sự kiện EURO 2016 đang diễn ra sôi nổi tại Pháp, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản để đem ngay không khí sôi động của EURO về trang Facebook của mình...

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.