Xuất hiện game bắn súng siêu hoài cổ Dusk, đảm bảo chơi cực vui không thể rời tay

Mới đây tựa game online bắn súng phong cách cổ điển mang đậm nét đặc trưng của những năm 1980 mang tên Dusk đã được giới thiệu. Trò chơi có rất nhiều điểm chung với các game FPS nổi tiếng một thời như Doom hay Quake vậy, tất nhiên là cách chơi cũng vô cùng tốc độ, đem tới cảm giác hết sức vui nhộn cho game thủ.

Hiện tại Dusk đang chuẩn bị mở cửa thử nghiệm trên hệ thống Steam và hiện tại những game thủ quan tâm có thể mua sẵn game tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/519860/DUSK/.

Game thủ có thể theo dõi gameplay của Dusk trong đoạn clip phía trên đây, cơ bản thì chế độ chơi sẽ là Deathmatch, mọi người sẽ đi bắn giết tất cả, liên tục đối mặt với kẻ thù ở khắp nơi và rèn luyện phản xạ bản thân trở thành 'thánh thần'. Đây là một trong những mode chơi rất quen thuộc trong các game FPS thế hệ cũ. 

Xuất hiện game bắn súng siêu hoài cổ Dusk, đảm bảo chơi cực vui không thể rời tay

Theo đơn vị quản lý thì có thể Dusk sẽ có thêm nhiều chế độ chơi khác mang tính đồng đội nhiều hơn, nhưng chưa rõ là sẽ được làm gì. Hiện tại trò chơi đã có 5 map để khám phá và nhiều khả năng có cập nhật trong tương lai khi chính thức ra mắt.

Hiện tại vẫn chưa rõ bao giờ Dusk mới chính thức ra mắt game thủ toàn thế giới và chắc chắn những game thủ yêu thích thể loại FPS đời cổ sẽ phải mong ngóng trò chơi này dài cổ, đơn giản vì nó quá hay và không thể bỏ qua được! 

 
 

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Cận cảnh Battalion 1944 - Game bắn súng đậm chất cổ điển từ hình ảnh tới gameplay

Có thể dễ dàng nhận ra phong cách chơi vừa nhanh vừa mạnh mẽ của Battalion 1944 với các pha đấu súng diễn ra liên tục đầy lôi cuốn.

Trên tay Argo - Game bắn súng miễn phí đang gây sốt toàn cầu

Gameplay chi tiết của tựa game online bắn súng siêu khó Argo mới mở cửa miễn phí.

Game khủng long đồ chơi PixARK chính thức thử nghiệm, đang giảm giá còn 180k

Thực tế thì tựa game online này có điểm hấp dẫn nhất chính là gameplay rất vui nhộn, được pha trộn như 3 sản phẩm đình đám là Minecraft, Ark: Survival Evolved và cả PlayerUnknown's Battlegrounds nữa, cộng vời nền tảng đồ hoạ như là đồ chơi xếp hình

Game bắn súng không trọng lực LawBreakers đã mở cửa miễn phí trên Steam

Tựa game online LawBreakers đã tiến quân lên hệ thống Steam cho tất cả mọi người đều có thể chơi được.

Game bắn súng bay lượn Skyfront VR chuẩn bị mở cửa đầu tháng 11

Với đồ họa vô cùng chân thực, Skyfront VR hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm hoành tráng cho người chơi

Armored Warfare - Game bắn xe tank nổi tiếng một thời mở cửa miễn phí trên Steam

Sau một thời gian tự thân vận hành khá thành công thì mới đây tựa game online bắn tank hết sức thú vị là Armored Warfare đã mở cửa miễn phí trên hệ thống Steam và trở nên hết sức dễ dàng cho game thủ Việt Nam tiếp cận cũng như vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành