PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ kết thúc giai đoạn Early Access vào hôm nay (21/12).



PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )
Ban đầu, PUBG Corp lên lịch phát ra phiên bản chính thức đầu tiên của PUBG vào lúc 02g00 ngày hôm nay tại buổi lễ trao giải The Game Awards 2017 vào sáng ngày 08/12 vừa qua.

Nhưng sau đó, họ lại trì hoãn lịch trình và lùi lại sau đó tới năm giờ đồng hồ, tức 07g00. Quá trình update sẽ kéo dài trong khoảng năm giờ đồng hồ, dự kiến 12g00 sẽ hoàn thành. Chi tiết bản cập nhật (patch notes) của PUBG 1.0 sẽ “sớm” được đăng tải, theo nhà phát triển của tựa game battle royale đình đám nhất năm 2017.


PUBG đã trải qua quãng thời gian dài trong giai đoạn Early Access trên Steam từ tháng 3 năm nay, và chính thức cán mốc 10 triệu lượt bản bán ra vào hồi tháng 9. Những con số này cho thấy sức hút của PUBG ngay cả khi đây vẫn chưa phải là phiên bản chính thức của tựa game.


Dự kiến, con số thống kê sẽ còn tăng vọt ngay khi PUBG 1.0 ra mắt toàn cầu – vượt 24 triệu bản cùng 20 triệu người chơi, như những gì ông Kim Chang-han công bố tại buổi lễ trao giải The Game Awards vừa qua.


Ngay khi PUBG 1.0 hiện diện trên PC, PUBG Corp cũng sẽ đóng lại các test servers.



Tuy nhiên, phiên bản PUBG trên Xbox One, ra mắt vào ngày 12/12, vẫn sẽ có tên trong chương trình chạy thử nghiệm Game Preview của Microsoft. Vào ngày hôm kia (19/12), một bản vá đã được PUBG Corp tung ra nhằm cải thiện hệ thống hình ảnh và hiệu năng của phiên bản PUBG đầu tiên trên hệ máy console.

2017 là một năm với đầy rẫy những cột mốc đáng nhớ với Bluehole, Inc. và PUBG Corp – và nó sẽ càng đặc biệt hơn khi PUBG sắp bước vào giai đoạn khởi chạy chính thức.


“Những kế hoạch” trong tương lai cũng sẽ được nhà phát triển “sớm” chia sẻ tới cộng đồng người chơi PUBG.


2016 (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

PUBG công bố ngày ra mắt chính thức bản đồ sa mạc

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất, bản đồ sa mạc của PUBG sẽ được ra mắt chính thức tại lễ trao giải The Game Awards 2017 (tức rạng sáng ngày 8/12 theo giờ Việt Nam).

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

PUBG: Server sập trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản 1.0

Như GameSao đã thông tin, PUBG Corp đã chính thức phát hành PUBG 1.0 trên toàn cầu, sau tám tháng khởi chạy Early Access trên PC, vào chiều nay (21/12) theo giờ Việt Nam.

Cha đẻ tựa game PUBG không hề muốn thắng giải GOTY

Việc giành được giải thưởng Game of The Year là một vinh dự quý giá, và chỉ có một trong số rất ít những nhà phát triển game được trải qua cảm giác đó.

PUBG: Gameplay của map sa mạc, phiên bản 1.0 ra mắt vào ngày 20/12

Miramar, sẽ được đưa lên các test servers của PUBG vào lúc 15g00 ngày hôm nay (08/12) và nó cũng sẽ xuất hiện trên hệ máy Xbox One vào đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T