Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc một triệu người chơi trên Xbox One sau 48 giờ đồng hồ hiện diện trên “hệ máy console mạnh nhất thế giới”, theo thông báo từ phía Microsoft. 

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

Phiên bản PUBG trên Xbox One hiện vẫn đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện với các khung hình bị lỗi, ảnh hưởng trực tiếp tới thị giác của người chơi. Nhưng điều quan trọng ở đây vẫn là một tựa game thuộc Xbox Game Preview và vẫn chưa phải là phiên bản chính thức.

Theo thông báo của PUBG Corp tại buổi lễ trao giải The Game Awards 2017, phiên bản chính thức đầu tiên của PUBG trên PC sẽ xuất hiện vào ngày 20/12 sắp tới và cùng với nhiều bản update dành cho console.

PUBG trên Xbox One sẽ được cải thiện khả năng tối ưu hóa và đi kèm là map sa mạc mới toanh, Miramar, sau đó ít ngày. 

PUBG vẫn đang là một tựa game PC “bom tấn” kể từ khi xuất hiện trên Steam trong giai đoạn Early Access vào cuối tháng 3 năm nay. Việc tẩu tán được 24 triệu bản PC và một triệu bản Xbox One tính đến thời điểm hiện tại đã khẳng định sự nổi tiếng của tựa game battle royale trên hai nền tảng phổ biến bậc nhất toàn cầu.

Xbox One X 1TB chính hãng hiện đang được bán với giá 499 USD (hơn 11 triệu đồng), còn 29.99 USD (gần 700.000 đồng) là mức giá của PUBG trên hệ máy console này.

Đợt khuyến mại này sẽ kéo dài trong vòng hai tuần và Microsoft khuyến khích khách hàng nên liên hệ trực tiếp với các nhà bán lẻ để biết thêm thông tin chi tiết.

ABC (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

Phiên bản Xbox One của PUBG ‘nhẹ ký’ hơn một nửa so với PC

Phiên bản Xbox One của PUBG sẽ yêu cầu 30 GB dung lượng trên ổ cứng, theo Windows Central. Con số này so với nhiều tựa game khác trên Xbox One, như Gears of War 4 với 116 GB, thì không phải là quá lớn.

Nhận miễn phí 30,000 BP nhân dịp PUBG vượt mốc bốn triệu người chơi trên Xbox One

Chỉ sáu tuần kể từ khi tựa game lần đầu xuất hiện trên một hệ máy console, PUBG đã có sáu bản update và các bản vá nhỏ để bổ sung nội dung cũng như cải thiện khả năng tối ưu, tăng tính trải nghiệm của người chơi…

PUBG: Map sa mạc sẽ ‘lên’ Xbox One vào mùa Xuân năm nay

Một test server dành riêng cho người chơi Xbox One cũng đang được phát triển.

PUBG không chắc về tỉ lệ khung hình 60fps cho phiên bản Xbox One

PlayerUnknown không chắc về tỉ lệ khung hình của PUBG trong lần đầu tiên xuất hiện trên một hệ máy console, như ông đã nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí gamesTM trong Issue 194.

Áo bóng chày miễn phí dành cho game thủ nhân dịp PUBG vượt mốc năm triệu người chơi trên Xbox One

Con số trên có được sau hơn ba tháng PUBG “đặt chân” lên hệ máy console của Microsoft. Đại diện Xbox gọi đây là “thành tựu lớn” – nhưng vậy không có nghĩa là tựa game đã khắc phục xong xuôi tất cả những vấn đề mà nó gặp phải kể từ khi xuất hiện

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.