Võ Thần PK đứa con mới của 360game

Trên landing page Võ Thần PK sự kiện Lưu Danh Nhận Code và chương trình Truy Tìm Thánh Nữ nhằm tìm ra gương mặt đại diện cho sản phẩm, cùng đồng hành cùng người chơi khi tham gia vào các hoạt động của sản phẩm.

PK là một tính năng rất quen thuộc với game thủ, nó không đơn thuần là chiến đấu bình thường. Nó còn là sự thể hiện cách chơi, sự nhanh nhẹn cộng vào đó sự tính toán hợp lý. Đa số các sản phẩm cùng loại hoạt động PK thường sử dụng auto, điều đó cũng có sự tiện lợi như không cần hoạt động chỉ click vào auto là mọi thứ xem như tự làm. Với Võ Thần PK người chơi phải tự tay mình chiến đấu kẻ thù, qua đó người chơi rèn luyện sự nhạy bén của mình, các hoạt động trở nên linh hoạt hơn từ đó giúp ích rất nhiều cho con đường chinh phục ngôi vị Chân Long Hoàng Đế thông qua Hoàng Thành Chiến. 

Võ Thần PK đứa con mới của 360game

Một số hoạt động PVP và PVE được nhiều người yêu thích, cùng với đó là những phần thưởng quý khi đạt được những ngôi vị cao nhất. Võ Thần Tranh Bá cái tên nói lên tất cả khi lần lượt khiêu chiến các cao thủ trong máy chủ của mình từ thấp đến cao, khi người tham gia đạt đến ngôi vị vô địch sẽ được danh hiệu Võ Thần của quốc gia đó. 

Có thể nói Chính Tà Đại Chiến là tính năng chỉ có ở Võ Thần PK, đây là hoạt động người chơi khi vào chiến trường sẽ ngẫu nhiên được chia thành hai phe Chính – Tà. Chiến đấu lẫn nhau, tiêu diệt Khổng Minh Tiên Thân và Chu Du Ma Thân tích lũy điểm tiêu diệt đến khi kết thúc hoạt động nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm và xu. Các danh hiệu tuyệt đẹp và vô cùng danh dự chỉ dành cho ba thứ hạng cao nhất tương ứng với hạng 1 Vô Song Chiến Thần, hạng 2 Dũng Mãnh Vô Thất, hạng 3 Nhuệ Bất Khả Đương. 

Các sự kiện và tính năng trong Võ Thần PK là vô số, người chơi không nên bỏ qua bất kỳ hoạt động nào bởi mỗi hoạt động sẽ có cái đặc trưng riêng và phần thưởng hấp dẫn khác nhau. Tham gia các hoạt động lại landing page để nhận được code có giá trị, phần thưởng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho con đường trở thành bậc Đế Vương, ngày ra mắt Võ Thần PK sẽ không còn xa các cao thủ chờ xem những điều bất ngờ gì sắp đến nhé.

Tham gia cộng đồng Võ Thần PK tại đây:

Trang chủ: https://vtpk.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vtpk.360game.vn/

Võ Thần PK–Chém Gió Tửu Quán: https://www.facebook.com/groups/vtpk.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Võ Thần PK ra mắt bản alpha test, tặng game thủ vàng chơi xả láng

Đã trải qua một thời gian khi thông tin cổng 360game sẽ chính thức phát hành Võ Thần PK làm các game thủ háo hức chờ đón. Sau những sự chuẩn bị cuối cùng thì bản alpha test sẽ chính thức đến tay người chơi vào 10 giờ sáng nay (19/12).

Huyết Kiếm có những hoạt động gì nhân dịp chính thức mở cửa?

10h00 sáng ngày 7/7, webgame Huyết Kiếm đã chính thức trình làng game thủ Việt với những ưu đã hết sức giá trị dành cho người chơi.

Đồng hành trong Võ Thần PK khiến game thủ cảm thấy mình là "Ông Hoàng" thực sự

Võ Tướng có thể khai mở thông qua nguyên liệu được thu tập từ Phó Bản Võ Tướng, hệ thống phó bản theo chương ngoài việc cung cấp cho người các mảnh võ tướng còn kèm theo khá nhiều phần thưởng.

Tây Du Chi Lộ - Game Tây Du Ký mới toanh từ 360Game cập bến Việt Nam

Với đồ họa vô cùng đẹp mắt so với một webgame, Tây Du Chi Lộ hứa hẹn sẽ đem đến gameplay hoành tráng nhất đến game thủ

Vạn Kiếm hút người chơi bởi hệ thống PvP cực đỉnh

Đây là chiến trường dành cho tất cả các cá nhân đang hành tẩu ở Vạn Kiếm. Mỗi ngày sẽ có tối đa 20 lần khiêu chiến (trong đó có 10 lần mất phí) để nhận điểm vinh dự. Thường thì người chơi nên chọn đối thủ xứng tầm, tuy nhiên để thách thức bản thân,

Nên duyên vợ chồng nhờ chơi lại tựa game cũ hơn 10 năm trước

Tu trăm năm mới chung một chuyến thuyền, tu nghìn năm mới nên duyên chồng vợ. Duyên phận nhân sinh, gặp nhau bởi chữ duyên, gắn kết đời nhau bởi chữ nợ - đó chính là câu chuyện của cặp đôi Chiến và Linh trong game Tân Thiên Long 3D.

Kiếm Thế Mobile có gì giống với Kiếm Thế PC cách đây 9 năm?

Trải qua 9 năm, tựa game PC ngày nào đã được phát triển trên nền tảng mobile hiện đại và có nhiều đổi mới. Cùng soi xem Kiếm Thế Mobile có gì giống với Kiếm Thế PC nhé!

Trải nghiệm webgame Võ Lâm Truyền Kỳ một cách khoa học và tiết kiệm

Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ là phương án mới để bạn trải nghiệm VLTK một cách dễ dàng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.