PUBG cấu hình quá cao, hàng loạt chủ quán net Việt cài game nhái Trung Quốc cho khách chơi, vừa nhẹ vừa miễn phí

Rõ ràng với các quán net cỏ thì PUBG vẫn là một trong những tựa game online có cấu hình yêu cầu thuộc dạng nặng nhất và để chơi mượt thì việc nâng cấp máy tính là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên điều đáng chú ý là không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua thêm cả loạt VGA cũng như RAM mạnh hơn để phục vụ khách hàng.

Thế nhưng điều khó nhằn là cơn sốt PUBG rõ ràng là đang lan toả rất rất rộng trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam nên rất khó để cạnh tranh nếu không theo kịp xu thế. Chính vì vậy, nhiều chủ quán net cỏ tại Việt Nam đang nghĩ ra các phương pháp để khắc phục, vẫn thoả mãn nhu cầu của khách hàng mà không cần phải đầu tư lắm tiền nhiều của 'chạy đua vũ trang'.

PUBG cấu hình quá cao, hàng loạt chủ quán net Việt cài game nhái Trung Quốc cho khách chơi, vừa nhẹ vừa miễn phí

Trong đó cách làm sáng giá nhất phải kể tới việc áp dụng tựa game thay thế PUBG với lối chơi giống hệt, đồ hoạ cũng đẹp mà lại nhẹ nhàng hơn nhiều. Đó chính là phiên bản PC của game online 'nhái bén' đến từ Trung Quốc mang tên Rules of Survival. Hiện tại bản cài đang được chia sẻ tại địa chỉ này, chỉ cần down về rồi cài vào máy là chơi được luôn, vô cùng dễ dàng.

Điểm yếu duy nhất là trò chơi mới chỉ có tiếng Trung Quốc mà thôi chứ chưa hỗ trợ bản tiếng Anh hoàn toàn như bản mobile, tuy nhiên, theo hứa hẹn của NSX thì phiên bản PC cũng sẽ sớm hỗ trợ cộng đông quốc tế trong thời gian ngắn tới đây.

Quả thực đây là một biện pháp khá hữu hiệu đối với những quán net cỏ đang khát PUBG, tất nhiên chủ kinh doanh cũng có thể chọn những sản phẩm khác như Fornite: Battle Royale hay Warface Battle Royale tuỳ theo tình hình máy móc cũng như thị hiếu khách hàng.

Nếu như bạn chưa biết, Rules of Survival thừa hưởng gần như toàn bộ những ưu điểm của đàn anh PUBG trên PC để đưa lên nền tảng di động. Trên thực tế, đây là phiên bản Global của tựa game Terminator 2, vừa được NetEase phát hành không lâu tại thị trường trong nước.

Cũng tương tự như những sản phẩm cùng thể loại, Rules of Survival mang đến cho người chơi những trận đấu online căng thẳng và gay cấn, nơi mà những người tham gia có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Vẫn là mục tiêu phải sinh tồn đồng thời tiêu diệt hết tất cả những người khác để trở thành người duy nhất còn sống sót.

Tương tự như các trận đấu của Playerunknown's Battlegrounds, người chơi sẽ nhảy dù từ trên máy bay xuống rồi bắt đầu tìm kiếm tòa nhà và nhiều địa điểm khác để tìm vũ khí, xe cộ, áo giáp, quần áo và các thiết bị hữu dụng khác. Game cho phép tới 120 người chiến đấu để sinh tồn.

Thiết kế giao diện game đã được tối ưu hóa hết mức cho nền tảng di động, cho phép người chơi dễ dàng chuyển đổi giữa các loại súng và tư thế di chuyển. Một game thủ có thể tự do nhắm mục tiêu và bắn, và có thể dễ dàng trốn chạy và ẩn nấp.

So với những phiên bản Battle Royaletrên mobile đã được ra mắt trong thời gian gần đây thì Rules of Survival vẫn có phần nhỉnh hơn hẳn, với đồ họa 3D khá sắc nét cả về tạo hình nhân vật lẫn môi trường xung quanh. Rules of Survival cũng có cả vòng tròn thu hẹp bản đồ cứ mỗi vài phút, bản đồ sẽ bắt đầu co lại, dồn người chơi vào một địa điểm gần nhau hơn.

Rules of Survival còn cho người chơi lựa chọn là đối đầu với kẻ thù hoặc chạy trốn khỏi khu vực chiến tranh bằng nhiều phương tiện khác nhau. Có rất nhiều loại xe đặc biệt mà bạn có thể lựa chọn, và có vẻ như chúng còn ngầu hơn trong Playerunknown's Battlegrounds cũng nên.

Ngoài ra, Rules of Survival mang đến cho người chơi lựa chọn một trong hai chế độ là đấu đơn hoặc đấu đội lên tới 4 người.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Bó tay với khả năng đạo nhái của game Trung Quốc, sao chép cùng lúc cả 3 game PUBG, Fortnite và Overwatch

Đương nhiên, với một phong cách đạo nhái trắng trợn như vậy, tựa game này đã vấp phải vô số chỉ trích từ cộng đồng game thủ quốc tế. Với mức đánh giá chỉ là 51%, Horizon Source hiện đang thuộc nhóm những game bị “kỳ thị” nhất trên Steam.

LMHT lại là tựa game số một ở các quán net Hàn Quốc sau tám tháng bị PUBG ‘đè nén’

LMHT đã luôn là tựa game online được game thủ Hàn chơi nhiều nhất trong nhiều năm trở lại đây. Thậm chí khi phải cạnh tranh với một loạt những “bom tấn” thuộc thế hệ mới, đáng chú ý là Overwatch của Blizzard, LoL vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

Game PUBG chỉ có 10 người: Darwin Project mở cửa miễn phí

Darwin Project đã mở cửa open beta trên hệ thống Steam, hiện tại đang miễn phí và game thủ có thể thử nghiệm ngay.

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bở game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bởi game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

Bất ngờ: 'Thần chú' Ultra Setting PUBG giúp quán net này full máy luôn khỏi cần suy nghĩ

Cho tới nay thì PUBG vẫn đang thống trị các quán net Việt, đến nỗi nhiều phòng máy có cấu hình thấp bỗng nhiên bị loại khỏi cuộc chơi, không thu hút được lượng khách hàng đông đảo nữa và trở nên tương đối vắng vẻ.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Làm sao để kiểm tra imei và thông tin bảo hành của điện thoại chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

3 nguồn mà bạn có thể tìm kiếm những video miễn phí bản quyền

Stampede.it cung cấp cả nội dung video và âm thanh mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân lẫn thương mại và chúng không yêu cầu quyền hạn nào. Lựa chọn này khá hạn chế nhưng có chất lượng cực kỳ cao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách