Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Humble Bundle tiếp tục tặng quà cho game thủ toàn cầu trong Mùa Lễ Hội 2017 khi đang cho tải về miễn phí Company of Heroes 2 TẠI ĐÂY, tựa game có giá gốc 19,99 USD, từ giờ đến hết ngày 16/12. 

Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Bạn chỉ cần nhấp chuột vào ô 'Free!' và làm theo hướng dẫn là đã sở hữu tựa game có giá gốc hơn 450,000 đồng

Company of Heroes 2, tựa game chiến thuật thời gian thực (RTS), được phát triển bởi hãng Relic và ra mắt vào năm 2013. Mặc dù đã xuất hiện cách đây bốn năm, nhưng tựa game lấy bối cảnh Chiến Tranh Thế Giới II vẫn có hơn 9,100 người chơi cùng lúc trong vòng 24 giờ qua và đạt gần 21,000 người chơi cùng thời điểm khi ở thời điểm đỉnh cao – theo số liệu thống kê của SteamCharts.

Trong Company of Heroes 2, người chơi vào vai những vị tướng quân sự điều khiển binh lính của mình vượt qua tiến trình các màn chơi. Không chỉ đơn thuần là những cú nhấp chuột vô hồn, bạn còn phải làm thế nào để duy trì và phát triển số lượng binh lính của mình cả trong lẫn ngoài các trận đánh ác liệt – đơn cử như mùa đông khắc nghiệt.

Tran PC Gamer cho Company of Heroes 2 số điểm trung bình 80/100 ở bài viết đánh giá.

Company of Heroes 2 nhận được 85% đánh giá tích cực từ phía người chơi 

Humble Bundle cũng đang giảm giá gói DLC của Company of Heroes 2 trong trường hợp bạn đang muốn trải nghiệm thêm những nội dung mở rộng.

Gamer

TIN LIÊN QUAN

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Hotlap Heroes - Game đua xe vừa nhộn vừa độc trên Mobile

Hotlap Heroes là game đua xe mới với phong cách vừa nhộn vừa độc mà bạn không thể bỏ qua trên Mobile.

[Android] World War Heroes - Tựa game FPS đặc sắc mang âm hưởng từ bom tấn Battlefield

Người chơi sẽ được tham chiến vào những trận đấu vô cùng căng thẳng cùng những màn đấu súng khốc liệt, nơi mà khoảng cách giữa sự sống và cái chết chỉ có thể được tính bằng vài mm đường đạn bay.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Game online Kings and Heroes siêu đẹp mắt mở cửa chính thức

Kings and Heroes nay đã mặt trên hệ thống của Steam mở cửa rộng rãi cho mọi game thủ vào tham gia

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Super Villian War: Lost Heroes - RPG dị cho game thủ nhập vai ác nhân

Super Villian War: Lost Heroes là tựa RPG mới cho phép game thủ nhập vai ác nhân vô cùng hấp dẫn với những trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Hướng dẫm tải, cài đặt và chơi game Survival Heroes trên máy tính

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi Survival Heroes trên giả lập để có những trải nghiệm khác biệt với tựa game hành động kết hợp chiến thuật sinh tồn đang rất 'hot' này.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang