Game siêu phẩm với chiến trường rộng lớn Conqueror's Blade chuẩn bị thử nghiệm bản tiếng Anh

Sau một thời gian ấp ủ thì mới đây tựa game online công thành chiến cực chất War Rage (Chiến Ý) hay Conqueror's Blade đã chính thức ra mắt trang chủ tiếng Anh và cho phép game thủ đăng ký tài khoản chơi thử nghiệm ngay từ bây giờ.

Những ai quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: https://www.conquerorsblade.com/homepage. Rõ ràng đây là tin rất mừng cho game thủ Việt muốn tham gia vào siêu phẩm này! 

Game siêu phẩm với chiến trường rộng lớn Conqueror's Blade chuẩn bị thử nghiệm bản tiếng Anh

Conqueror's Blade đã được giới thiệu từ giữa năm 2016 với cái tên War Rage và khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàn trước đồ hoạ đẹp mắt và gameplay độc đáo kết hợp cả giữa thể loại chiến thuật lẫn nhập vai hành động. Người chơi sẽ vào vai các vị tướng trên sa trường, điều khiển binh lính chiến đấu và bản thân cũng phải lao vào tiêu diệt kẻ địch. 

Thực tế, trong nhiều game xây dựng nhân vật chính rất mạnh, có thể đánh bại cả loạt kẻ thù song việc điều khiển quân lính phù hợp, ra các chiến thuật 'dị' có thể giúp người chơi tiêu diệt cả đội quân địch xem ra thú vị hơn rất nhiều. Chỉ với một vài mệnh lệnh đơn giản, Conqueror's Blade sẽ biến trải nghiệm chiến đấu của mọi người trở nên hoàn toàn khác biệt.

Không chỉ có vậy, game thủ còn có thể tận dụng các yếu tố địa hình trên chiến trường để giành chiến thắng, ví dụ như lấy gỗ từ việc phá cầu để làm ra các loại bẫy khiến kẻ thù bất ngờ... Hoặc tạo ra các đường tắt để tiến đến điểm khai chiến nhằm chiếm lợi thế. 

 
 

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Game chiến trường đã mắt Conqueror's Blade đã mở thử nghiệm bản tiếng Anh

Conqueror's Blade đã được giới thiệu từ giữa năm 2016 với cái tên War Rage và khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàn trước đồ hoạ đẹp mắt và gameplay độc đáo kết hợp cả giữa thể loại chiến thuật lẫn nhập vai hành động. Người chơi sẽ vào vai các vị

Chiến Ý đổi tên thành Conqueror's Blade, chuẩn bị ra mắt bản tiếng Anh

Conqueror's Blade là tựa game online công thành chiến cực chất mà game thủ nào cũng mê mẩn.

War Rage phiên bản tiếng Anh sẽ có tên là Conqueror’s Blade

Conqueror's Blade là phiên bản tiếng Anh của tựa game hành động - chiến thuật đình đám War Rage, với rất nhiều cải tiếng mới đáng chú ý.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

4 tựa game online cực kì thú vị sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Tổng hợp những game online mới ra mắt cộng đồng game thủ những ngày đầu tháng 06, sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới.

Foxhole - Chiến trường rựa lửa lên tới 120 người tham gia

Trong Foxhole, tối đa... 120 người sẽ cùng nhau đóng vai những người lính, với trang thiết bị và vũ khí tiêu chuẩn để giành chiến thắng trong cả bản đồ

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này