PUBG: Gameplay của map sa mạc mới sẽ ra mắt tại buổi lễ trao giải The Game Awards

Lần đầu tiên gameplay liên quan đến map sa mạc mới, một trong những nội dung mới được người chơi trông ngóng nhất, trong PlayerUnknown’s Battlegrounds sẽ được trình chiếu tại buổi lễ trao giải The Game Awards 2017 – sự kiện sẽ được tổ chức vào lúc 08g30 ngày 08/12 (theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Microsoft, Los Angeles, California Mỹ - thông tin được đại diện BTC, ông Geoff Keighley, thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng nay (30/11).

PUBG cũng đã có tên trong ba hạng mục đề cử giải thưởng tại The Game Awards, bao gồm Game of the Year, Best Ongoing và Game Best Multiplayer. 

PUBG: Gameplay của map sa mạc mới sẽ ra mắt tại buổi lễ trao giải The Game Awards

Đây sẽ là một màn trình chiếu gameplay trực tiếp, Geoff Keighley viết. Rõ ràng đây sẽ là một sự cộng hưởng tuyệt vời khi một trong những tựa game “hot” nhất năm 2017 sẽ được xuất hiện tại một sự kiện được trông chờ bậc nhất trong năm – và fan PUBG là người hưởng lợi nhất khi lần đầu được chứng kiến đấu trường sinh tử mới vận hành ra sao. 

Chúng ta đã được chứng kiến một loạt những hình ảnh liên quan tới map sa mạc đã được PUBG Corp “nhá hàng” từ trước, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên gameplay được hé lộ.

So sánh với map Erangel hiện tại, khung cảnh trên bản đồ sa mạc có phần hoang vắng, rộng lớn và được lấp đầy những tàn tích, tòa nhà bỏ hoang hơn,…

Hiện vẫn chưa có thông tin khi nào map sa mạc mới sẽ chính thức xuất hiện – nhưng có vẻ như nó sẽ đi kèm với phiên bản 1.0 của PUBG được PUBG Corp hứa hẹn tung ra vào cuối tháng 12. Bên cạnh đó, phiên bản console đầu tiên của PUBG sẽ hiện diện trên Xbox One vào ngày 12/12 sắp tới.

Gamer

TIN LIÊN QUAN

PUBG công bố ngày ra mắt chính thức bản đồ sa mạc

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất, bản đồ sa mạc của PUBG sẽ được ra mắt chính thức tại lễ trao giải The Game Awards 2017 (tức rạng sáng ngày 8/12 theo giờ Việt Nam).

PUBG: Gameplay của map sa mạc, phiên bản 1.0 ra mắt vào ngày 20/12

Miramar, sẽ được đưa lên các test servers của PUBG vào lúc 15g00 ngày hôm nay (08/12) và nó cũng sẽ xuất hiện trên hệ máy Xbox One vào đầu năm 2018.

PUBG gây tranh cãi dữ dội khi đoạt giải game PC xuất sắc nhất năm

Giải thưởng Golden Joystick Awards 2017 đã chính thức được diễn ra và được chiếu trực tiếp trên Twitch, nền tảng chia sẻ và stream game nổi tiếng.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

Cha đẻ tựa game PUBG không hề muốn thắng giải GOTY

Việc giành được giải thưởng Game of The Year là một vinh dự quý giá, và chỉ có một trong số rất ít những nhà phát triển game được trải qua cảm giác đó.

PUBG khiến người chơi Steam toát mồ hôi hột nhiều nhất năm 2017

Resident Evil 7, Alien: Isolation, Outlast 2 và The Evil Within 2 không phải là đối thủ của PUBG.

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy