PUBG: Cuối cùng thì shroud cũng nhận lời tham gia thi đấu

Twitch và Bluehole, Inc. sẽ cùng nhau đăng cai tổ chức giải đấu PlayerUnknown’s Battlegrounds mang tính chất từ thiện – khởi tranh vào lúc 23g00 ngày hôm nay (05/12), theo thông báo từ phía Twitch. 

PUBG: Cuối cùng thì shroud cũng nhận lời tham gia thi đấu

PUBG Winter Charity Invitational diễn ra tổng cộng 10 trận đấu và là nơi tranh tài của 64 cặp duos tới từ Bắc Mỹ và châu Âu.

Một loạt những streamers nổi tiếng trong cộng đồng PUBG thế giới như shroud, Lirik, Summit1g, SheriffEli, BdoubleO,…đã được xác nhận tham dự giải đấu. 

shroud, cựu player CS:GO kiêm streamer PUBG nổi tiếng, lần đầu tiên nhận lời tham gia một giải đấu chính thức do Bluehole tổ chức

Cả Twitch và Bluehole đều chi ra 100,000 USD trong tổng số 200,000 USD dành tặng cho các tổ chức từ thiện được top 3 teams có thành tích tốt nhất lựa chọn.

Các teams thuộc khu vực châu Âu sẽ ra quân trước, với các trận đấu diễn ra từ 23g00 ngày hôm nay cho tới 02g00 ngày mai (06/12). Sau đó một giờ đồng hồ, các teams Bắc Mỹ sẽ bắt đầu thi đấu.

Thời gian mỗi trận đấu dự kiến sẽ kéo dài khoảng 45 phút đồng hồ. Tất cả diễn biến của PUBG Winter Charity Invitational đều được livestream trên kênh Twitch chính thức của PUBG với phần bình luận của Matt 'Martrym' Oats và Steve 'Toffees' Pierce.

Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG: shroud và DrDisRespect lần đầu tiên ‘song kiếm hợp bích’

Cặp đôi streamers lừng danh này sẽ cùng nhau xuất hiện tại DreamHack Austin 2018.

PUBG: shroud không còn chơi đùa cùng hacker

Trong buổi stream hôm qua (31/7), shroud cũng gặp phải một hacker đang lái “ô tô bay” trên map Sanhok và ngay lập tức trên bảng chat, nhiều fan mộ của anh yêu cầu nên hạ gục hắn ta ngay lập tức để tránh bị ban vĩnh viễn.

shroud chê bai PUBG và Blackout vì lý do này

Streamer nổi tiếng thế giới khẳng định các nhà phát triển đều đang “không hề biết chuyện gì đang diễn ra”.

Những clips PUBG hay nhất trên Twitch trong năm 2017

Ngày càng có nhiều người xem quan tâm theo dõi tựa game này hơn kể từ thời điểm mới được phát hành vào cuối tháng 3 năm nay – khiến PUBG trở thành một trong những trò chơi điện tử nổi tiếng nhất năm về doanh số bán ra cũng như lượng người xem

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc.

PUBG: shroud bị ban 30 ngày do ‘phối hợp’ cùng với hacker khi đang livestream

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều và ủng hộ shroud khi thấu hiểu sự thất vọng của anh với hacker kia. Rốt cục thì đây đã là lần thứ ba có một hacker nhận ra, cô lập và tiêu diệt shroud theo cách thức không hề được chấp thuận trong game.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ