Game hành động với đồ họa siêu dễ thương La Tale được tái sinh dưới tay Papaya Play

La Tale sẽ được hồi sinh và phát hành miễn phí trên hệ thống của Steam

Sau một thời gian vận hành không thành công dưới sự điều hành của OGPlanet dẫn tới cái chết 'lâm sàng' thì mời đây game online hot La Tale đã thông báo chuyển qua ngôi nhà mới là Papaya Play từ hồi tháng 6 và đến nay thì trò chơi đã chính thức được hồi sinh qua hệ thống steam, những ai quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/721030/La_Tale/.


Game hành động với đồ họa siêu dễ thương La Tale được tái sinh dưới tay Papaya Play

La Tale là tựa game online nhập vai với lối đánh hành động đối kháng theo màn hình ngang khá đa dạng và vui nhộn. Chắc chắn game thủ sẽ nhận ra lối chơi khá giống với tựa game nổi tiếng Maple Story. Cơ chế điều khiển trong La Tale khá quen thuộc với thể loại game đối kháng chơi theo màn hình ngang, khi người chơi sẽ chủ yếu sử dụng bàn phím để di chuyển nhân vật và tung ra các đòn đánh, skill đặc biệt.


La Tale giới thiệu khá nhiều lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn, với nhiều phong cách chơi và điều khiển khác nhau. Điều đáng chú ý rằng lên đến các mốc level nhất định, nhân vật sẽ được nâng cấp lên các lớp nhân vật mạnh hơn.


Ở các mốc level 50 và 100, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 2 class tiếp theo cho nhân vật của mình. Tất nhiên, các lớp nhân vật sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau về chỉ số, ví dụ như các lớp nhân vật cận chiến sẽ có khả năng chịu đòn tốt hơn, các lớp nhân vật gây sát thương phép tuy có khả năng tấn công từ xa, nhưng bù lại chịu đòn sẽ yếu hơn.


La Tale không phải là một tựa game nặng về cày kéo mà thay vào đó, người chơi có thể thỏa sức thể hiện khả năng PK của mình, đó chính là việc nâng cao kĩ năng điều khiển nhân vật để chinh phục các phụ bản khó trong game.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Game online hot La Tale sẽ sống dậy

Sau một thời gian vận hành không thành công dưới sự điều hành của OGPlanet dẫn tới cái chết 'lâm sàng' thì mời đây game online hot La Tale đã được chuyển qua ngôi nhà mới là Papaya Play. Theo đó, trò chơi sẽ 'sống dậy' từ ngày 28/6.

Nhanh tay đăng ký chơi thử game siêu khó Tale of Toast cuối tuần này

Game online nhập vai siêu khó chỉ do 2 người sản xuất là Tale of Toast sẽ thử nghiệm cuối tuần này cho game thủ vào chơi.

Đừng để chết trong game này nếu không muốn hồi sinh với hai bàn tay trắng

Tale of Toast sẽ không có class nhân vật và người chơi có thể xây dựng nhân vật theo nhiều chiều hướng khác nhau tuỳ theo ý thích của mình, ví dụ như đánh phép từ đầu hay tăng nhiều sức mạnh để cận chiến.

Top game online nhập vai mới đáng chú ý tháng 07/2017

Tổng hợp những game online nhập vai rất hay dành cho game thủ Việt chúng ta trong tháng 07 này.

Game chặt chém đã tay Closers Online đã chính thức mở miễn phí trên Steam

Game online hành động chặt chém rất đã tay Closers Online lại tiếp tục tiến quân lên hệ thống Steam, tất nhiên là cũng kinh doanh kiểu miễn phí giờ chơi.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Game thủ Việt đã có thể chơi Hyper Universe hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay

Game online MOBA màn ngang đánh đấm cực chất Hyper Universe đã mở cửa dưới dạng miễn phí giờ chơi trên hệ thống Steam.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc