Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Theo thông tin mới công bố thì tựa game online sinh tồn kinh dị cực chất mang tên SOS (trước kia có cái tên cực dài SOS: The Ultimate Escape) sẽ bước vào thử nghiệm ngay tháng 12 này, cụ thể từ 11 - 17/12. Hiện tại những game thủ yêu thích thể loại 'rợn tóc gáy' này có thể đăng ký tài khoản tại địa chỉ trang chủ: http://www.sosgame.com/.


Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét


SOS là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt để tìm cách trở thành người sống sót cuối cùng tại đây.

Tất nhiên là để làm được điều này không hề dễ dàng chút nào khi bạn phải chiến đấu với cả lũ quái vật kinh khủng vừa khoẻ vừa nhanh. Và tất nhiên là khó có thể kể tới những đối thủ khó xơi hơn nhiều chính là các game thủ khác cùng tham gia, đơn giản bởi khi trực thăng đến đón thì chỉ có 3 chỗ ngồi mà thôi.



Quả thực SOS là tựa game online có nội dung vô cùng phong phú đầy bất ngờ cho game thủ. Chắc chắn những ai yêu thích những tựa game sinh tồn và muốn trải nghiệm thêm độ khó cao hơn cũng như sự đáng sợ thực sự chắc chắn sẽ mê mệt!

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

SOS: The Ultimate Escape - Game đưa bạn lạc vào đảo hoang với bầy quái vật kinh dị

SOS: The Ultimate Escape là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt.

Cơ hội kiếm key thử nghiệm game 'đóng bỉm' SOS miễn phí cho game thủ Việt

SOS là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt để tìm cách trở thành người sống sót cuối cùng tại đây.

Top game online sinh tồn mới cực đỉnh dành cho người Việt

Tổng hợp những tựa game online sinh tồn tuyệt phẩm đã và sắp ra mắt game thủ Việt.

Game bắn súng tuyệt đẹp Escape from Tarkov đã mở cửa thử nghiệm

Game online bắn súng cực hot Escape from Tarkov đã chính thức bước vào giai đoạn closed beta.

Lộ diện game online yêu cầu cấu hình cực cao, máy tính Core i5 Ram 8GB khóc thét

Dark and Light chắc chắn là một trong những game online khủng nhất hiện nay và bạn sẽ phải có bộ máy tính cực mạnh mới có thể chiến mượt được.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Đã có thể chơi được Battalion 1944 - Game thế chiến 2 chất lừ

Được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4, ấn tượng ban đầu về Battalion 1944 là một nền đồ họa đẹp mắt và chi tiết, và nếu phải so sánh nó với hai tựa game bắn súng nói trên, có lẽ Battalion 1944 sẽ nằm giữa Call of Duty và Battlefield nếu xét đến

Hot: Tựa game online zombie sinh tồn đỉnh H1Z1 mở cửa miễn phí cả tuần liền từ ngày mai

Game online sinh tồn zombie cực hot H1Z1 sẽ cho chơi miễn phí trong cả tuần liền, bắt đầu từ ngày mai 14/12 và giảm giá tới 75%.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số