LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.


LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Với hàng loạt tính năng mới được giới thiệu cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại , có vẻ như Riot Games cần phải tốn nhiều thời gian hoàn thiện hơn. Chính vì vậy các nhà phát triển mới công bố rằng mình sẽ liên tục cập nhật những bản cập nhật nhỏ liên tục trước khi phiên bản 8.1 ra mắt vào năm 2018.

Hiện tại có khá nhiều vị tướng đang sở hữu tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng như Malzahar, Leona, Ezreal hay Miss Fortune. Chính vì vậy việc liên tục theo dõi và cập nhật những phiên bản nhỏ sẽ giúp tựa game này trở nên cân bằng hơn trong giai đoạn cuối năm.


Cụ thể hơn, Meddler - Trưởng nhóm thiết kế game - đã thông báo rằng cuối năm là thời điểm nghỉ của khá nhiều nhân viên. Vì vậy khó có thể nào cho ra mắt những phiên bản cập nhật lớn như trước đây. Tuy nhiên meta hiện tại cũng cần phải chỉnh sửa khá nhiều, nên họ sẽ cho ra mắt phiên bản nhỏ hơn như 7.24B để chỉnh sửa dần những món trang bị, ngọc tái tổ hợp hay vị tướng đa quá bá đạo trong thời điểm cuối năm.


Theo dự kiến, phiên bản 7.24 sẽ ra mắt vào ngày 5 hoặc 6.12. Phiên bản tiếp theo là 7.24B sẽ ra mắt vào khoảng ngày 14/12. Và trong năm sau, phiên bản đầu tiên của mùa giải mới là 8.01 sẽ ra mắt vào ngày 9 hoặc 10/1/2018.


Vì vậy toàn bộ người chơi có thể an tâm rằng cho dù nghỉ lễ, các nhà phát triển vẫn liên tục để mắt tới Liên Minh Huyền Thoại. Và tất nhiên meta của tựa game này cũng sẽ được cập nhật liên tục để có thể phục vụ cho các game thủ trên toàn thế giới.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

Riot Games tung loạt trang phục Ong Mật dành cho Yuumi, Malzahar và Kog’Maw

LMHT hiện đã có trang phục Beemo và Singed thuộc dòng Mật Ong xuất hiện lần đầu năm 2018.

[LMHT] Game thủ sắp được nhận quà cuối năm cực HOT từ Riot Games

Có thể nói, các đối tượng Riot Games tặng quà là những game thủ 'ngoan', không có hành vi xấu trong suốt năm qua. Đây là những tri ân tuyệt vời mà cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại gửi tặng cho các người chơi 'mẫu mực' của mình.

Riot Games tuyên thệ sẽ tung ra game mới mỗi 10 năm

Riot đã giới thiệu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) với game thủ trên toàn thế giới cách đây chín năm. Kể từ đó tới giờ, tựa game đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu – có cả một phiên bản board game cùng nhiều mini-game ăn theo. Tuy nhiên,

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

LMHT: Riot chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải 2017, trang phục Vinh Quang sẽ có gói Đa Sắc để phân biệt rank cao thấp

Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2017.

LMHT: Những Xạ thủ tốt nhất trong bản 11.4

Ở bản 11.4, những cái tên hot như Samira, Kai'sa đã bị giảm sức mạnh. Vậy đâu là những cái tên thích hợp cho vị trí xạ thủ ở phiên bản này?

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...