Đại Đường Võ Lâm sẽ được VNG tiến hành Alpha Test vào tháng 12 sắp tới

Sau thời gian “thả thính” các anh hùng hào kiệt của võ lâm, vào lúc 10h00 sáng ngày 25/11, Đại Đường Võ Lâm - siêu phẩm kiếm hiệp được mong chờ nhất trong năm 2017, do VNG độc quyền phát hành đã bất ngờ mở cửa trang teaser và công bố thời gian Alpha Test có Reset nhân vật tại địa chỉ: http://ddvl.talktv.vn 

Đại Đường Võ Lâm sẽ được VNG tiến hành Alpha Test vào tháng 12 sắp tới

VNG bất ngờ cho ra mắt trang Teaser cực chất & công bố thời gian Alpha Test vào ngày 20/12/2017

Được biết, Đại Đường Võ Lâm - VNG là một sản phẩm mang trong mình một phong cách game nhập vai kiếm hiệp vô cùng mới lạ, hoàn toàn khác so với những dòng game cùng thể loại khác đang có mặt ở thị trường. 

Cụ thể ngay từ những giây phút đầu tiên trải nghiệm, hệ thống đã cho phép người chơi lao vào choảng nhau như chưa hề có cuộc đụng độ vậy! Điều này một phần nào đó đã nói lên được bản chất chiến trường và tính đối kháng võ học trong game sẽ rất khóc liệt, lột tả rõ khía cạnh giang hồ tranh bá của các bậc cao thủ Võ Lâm. 

Theo đó mà những hoạt động trong game mobile Đại Đường Võ Lâm hầu hết là PK với những game thủ khác. Với những hoạt động quen thuộc như Công Thành Chiến, Tống Kim..Nhưng đó chưa phải là toàn bộ, bên cạnh những hoạt động bang hội so găng với nhau, người chơi sẽ vẫn được sống trong thế giới đầy chất kiếm hiệp với những hoạt động PK về Phe Phái như Phe Tháp Chiến, Quốc Chiến, Đệ Nhất Môn Phái… vô cùng cân não. 

Ngoài những thông tin hé lộ về hệ thống gameplay đặc sắc của trò chơi, đội ngũ vận hành trò chơi cùng cho biết họ đã hoàn tất các khâu Việt hóa, chuẩn bị cuối cùng và chính thức cho các game thủ trải nghiệm Alpha Test vào 11h11p ngày 20/12/2017. Sau 2 ngày, phiên bản Alpha Test của trò chơi sẽ đóng lại để chuẩn bị ngay cho giai đoạn Closed Beta – Không xóa nhân vật. 

 

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Huyết Kiếm hé lộ hình ảnh Việt hóa, Alpha Test ngày 04/07

Dự kiến đợt Alpha Test sẽ kéo dài đến 23h59 ngày 05/07.

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Võ Thần PK ra mắt bản alpha test, tặng game thủ vàng chơi xả láng

Đã trải qua một thời gian khi thông tin cổng 360game sẽ chính thức phát hành Võ Thần PK làm các game thủ háo hức chờ đón. Sau những sự chuẩn bị cuối cùng thì bản alpha test sẽ chính thức đến tay người chơi vào 10 giờ sáng nay (19/12).

Cửu Âm Truyền Kỳ phát Anh hùng thiệp, mời cao thủ võ lâm thử nghiệm ngày 10/07

Không lâu sau khi “đánh tiếng” trên làng game Việt, Cửu Âm Truyền Kỳ sẽ chính thức Alpha Test vào ngày 10/07. Tuy nhiên, các game thủ cần phải có “giấy thông hành” Anh Hùng Thiếp mới có thể thử nghiệm tựa game này.

Săm soi Huyết Kiếm ngày đầu mở cửa - Webgame của VNG mới phát hành tại Việt Nam

Huyết Kiếm là một Webgame nhập vai sở hữu nền đồ họa 2D quen thuộc. Game lấy cốt truyện tu tiên, nơi người chơi sẽ từng bước gia tăng sức mạnh cho nhân vật để độc bá trong thế giới tu chân đầy hiểm ác.

Webgame Đại Kiếm Vương ngày ra mắt: Ấn tượng sâu sắc

Chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test hôm nay, webgame Đại Kiếm Vương thu hút người chơi với tạo hình chibi đáng yêu cùng tính năng cưỡi thú chiến vô cùng ấn tượng.

Cổng 360Game âm thầm giới thiệu game mới trong tháng 7 này

Giữa bối cảnh ngập tràn game mobile như hiện nay, VNG vẫn trung thành một cách đáng kinh ngạc với đường lối mỗi tháng một webgame của mình.

SOS: The Ultimate Escape - Game đưa bạn lạc vào đảo hoang với bầy quái vật kinh dị

SOS: The Ultimate Escape là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tùy biến với giao diện Fluent Design trên Windows 10 Fall Creators Update

Ngoài các tính năng mới thì giao diện Fluent Design cũng được rất nhiều người dùng mong đợi trên Windows 10 Fall Creators Update.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

Cách kiểm tra từ khóa Google hiệu quả nhất

Hiện nay có khá nhiều kiểm tra từ khóa cho dân SEO như kiểm tra bằng Tool hay cách kiểm tra bằng công cụ ẩn danh nhưng hôm nay TCN sẽ giới thiệu 1 công cụ kiểm tra khá chuẩn trên chính hệ thống của GoogleAdwords.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại