Không tin vào mắt mình, chàng Streamer mắt chữ A mồm chữ O khi nhận được số tiền Donate $1000

Việc Streamer nhận được Donate trong khi Stream từ lâu đã trở thành việc quá đỗi thân quen với mọi người. Tuy nhiên với mức Donate lên tới $1000 (gần 23 triệu VND) chỉ trong một lần thì không phải chuyện ngày nào cũng gặp. Cheese, streamer may mắn nhận được khoản Donate này cũng vô cùng bất ngờ và không tin được vào mắt mình khi nhìn thấy con sô lấp lánh đó xuất hiện.

Sự việc xảy ra khi anh đang stream tựa game The Legend of Zelda: The Ocarina of Time. Cheese đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trong game bằng cách thu thập những mảnh trái tim trên đường đi. Và khi hoàn thành nhiệm vụ, Cheese đã thực sự ngỡ ngàng khi nhìn thấy dòng chữ 'Donated $1000!' xuất hiện trên màn hình.

Không tin được vào mắt mình, Cheese thậm chí còn rời khỏi màn hình chơi game để chuyển sang nhìn thật kỹ điều vừa xày ra. Sau 6 lần thốt nên 'What', Cheese mới thực sự tin đó là sự thật và anh chàng may mắn của chúng ta đã vỡ òa trong sung sướng.

Không chỉ ở nước ngoài, tại Việt Nam, phong trào Donate cũng không còn xa lạ với cộng đồng. Thậm chí không ít game thủ Việt bất ngờ được đổi đời chỉ sau một buổi live stream. Có không ít Mạnh Thường Quân hào phóng sẵn sàng Donate tặng những số tiền cực lớn nhằm để thể hiện sự yêu quý của mình đến Streamer. Có thể nói Donate là phương thức tuyệt vời để 'gửi lời' tri ân, thể hiện tình cảm yêu quý của các Viewer tới các Streamer.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Đại gia số 1 làng game: Donate đến 2000$ cho The Queen Team

Trước là Misthy, giờ cả Bắp Ohsusu, Emmy và Umi Trang. Có vẻ những cô nàng The Queen team khá có duyên với các đại gia chịu chơi.

Thanh niên Cowsep mở nhạc Sơn Tùng M-Tp bị sửu nhi Việt chửi ngay trên stream

Có nằm mơ, Cowsep cũng không tưởng được nút Donate của mình được sử dụng với mục đích 'chán đời' như thế. Than ôi, bao giờ game thủ Việt mới văn minh hơn đây???

Cạnh tranh với cả Youtube lẫn Twitch, giờ đến Facebook cũng cho game thủ stream kiếm tiền trên MXH

Cùng với đó, vẫn chưa biết lợi nhuận của Facebook lấy lại từ cộng đồng game thủ làm streamer sẽ ra sao. Cách đây ít lâu, Facebook lấy 30% khoản tiền một game thủ nhận được, còn bây giờ khi có hệ thống ad breaks chèn quảng cáo giữa video clip, họ

Phát hiện game FPS mobile ‘nhái’ CS:GO

Trò chơi này giống CS:GO đến từng chi tiết nhưng chưa được Valve cấp bản quyền.

Twitch streamer bị cấm vĩnh viễn chỉ vì không kiểm duyệt người xem

Để người xem có hành vi xấu lộng hành là vi phạm nghiêm trọng quy tắc của Twitch.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Rapper MCK gia nhập cộng đồng streamer

Không chỉ tài năng và đa dạng trong những sản phẩm âm nhạc, MCK còn là một trong những streamer tiềm năng trong năm 2021.

Streamer vô tư bật hack chơi Warzone: ‘Bây giờ chẳng ai quan tâm việc bị cấm’

Vấn nạn gian lận trong Call of Duty: Warzone đang lâm vào trình trạng mất kiểm soát sau khi game ra mắt tháng 3 năm ngoái. Activision và nhóm phát triển gần như bất lực trước các hacker khiến game ngà

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím