Bom tấn 3400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Mới đây tựa game online hàng khủng Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá. Những game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ này. Đáng tiếc là thời điểm mở cửa rộng rãi hơn của trò chơi vẫn còn là một ẩn số lớn!
Bom tấn 3400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Nếu như bạn chưa biết, Star Citizen là một dự án phát triển game được bắt đầu gây quỹ từ năm 2012 và gần đây đã gây sốc với số tiền được quyên góp lên tới... 3400 tỷ đồng. Có thể khẳng định rằng đây là một trong những trò chơi được đầu tư lớn nhất mọi thời đại và chắc chắn cũng là game bom tấn ai cũng mong chờ.

Star Citizen được lấy bối cảnh thế giới tương lai ở thế kỉ 30 khi mà trái đất đang chịu sự thống trị của UEE (United Empire of Earth).
Star Citizen cho phép người chơi đóng vai một công dân của UEE và đang tìm cách cải thiện vị trí của mình trong xã hội bằng cách tham gia và hoàn thành các nhiệm vụ của quân đội. Người chơi sẽ có thể lái những chiếc phi thuyền tuyệt đẹp và trải nghiệm cảm giác không chiến trên vũ trụ hay tương tác và trao đổi buôn bán với những người chơi khác.

Game được đánh giá khá cao về mặt đồ họa, giao diện có tính tương tác cao và chân thực, cho phép người chơi hóa thân thành một phi hành gia thực thụ. Tham khảo thêm tại trang chủ của tựa game tại địa chỉ https://robertsspaceindustries.com/.
Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Tựa game 3.400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Mới đây tựa game online Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

PK với kết hôn trong game xưa rồi, bây giờ có cả game online cho bạn... mua bất động sản xây nhà trong thế giới ảo cơ!

Mới đây tựa game online hàng khủng Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

Star Citizen - Game online quyên góp được hơn 150 triệu USD từ người hâm mộ

Với số tiền quyên góp vô cùng lớn, Star Citizen hứa hẹn sẽ đem lại một không gian ngoài vũ trụ rộng lớn để người chơi khám phá

Làm 6 năm vẫn chưa ra mắt, thế nhưng game bom tấn 3400 tỷ vẫn gạ game thủ chi 600 triệu đồng để mua vật phẩm

Không những vậy game thủ cũng phải chi ra 22 triệu đồng mới có thể được quyền xem gói vật phẩm này ra sao.

Những tựa game online thế giới mở rông lớn đến khó tin

Đúng hẹn, tựa game online đề tài 'cao bồi' cực hot là Wild West Online đã mở thử nghiệm Early Access và hiện tại game thủ có thể vào chơi ngay.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

KurtzPel - Game online hành động đã mắt vừa được giới thiệu tại G-Star 2017

Mới đây tại G-Star 2017, tựa game online hành động phong cách hoạt hình vô cùng ấn tượng KurtzPel đã chính thức được đơn vị sản xuất KOG Games giới thiệu tới toàn thế giới.

Star Ocean: The Last Hope - JRPG hot nhất cuối năm 2017 chính thức ra mắt trên PC cuối tháng 11

Star Ocean: The Last Hope là tựa game đang rất được những game thủ đam mê game Nhật Bản ngóng chờ nhất năm 2017 này

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.