Tựa game 3.400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Star Citizen mở cửa thử nghiệm phiên bản 3.0 của mình dù người chơi vẫn chưa biết được thời điểm mở cửa rộng rãi của game là khi nào.

Mới đây tựa game online Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá. Những game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ này. Đáng tiếc là thời điểm mở cửa rộng rãi hơn của trò chơi vẫn còn là một ẩn số lớn! 

Tựa game 3.400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Nếu như bạn chưa biết, Star Citizen là một dự án phát triển game được bắt đầu gây quỹ từ năm 2012 và gần đây đã gây sốc với số tiền được quyên góp lên tới... 3400 tỷ đồng. Có thể khẳng định rằng đây là một trong những trò chơi được đầu tư lớn nhất mọi thời đại và chắc chắn cũng là game bom tấn ai cũng mong chờ. 

Star Citizen được lấy bối cảnh thế giới tương lai ở thế kỉ 30 khi mà trái đất đang chịu sự thống trị của UEE (United Empire of Earth).

Star Citizen cho phép người chơi đóng vai một công dân của UEE và đang tìm cách cải thiện vị trí của mình trong xã hội bằng cách tham gia và hoàn thành các nhiệm vụ của quân đội. Người chơi sẽ có thể lái những chiếc phi thuyền tuyệt đẹp và trải nghiệm cảm giác không chiến trên vũ trụ hay tương tác và trao đổi buôn bán với những người chơi khác. 

Game được đánh giá khá cao về mặt đồ họa, giao diện có tính tương tác cao và chân thực, cho phép người chơi hóa thân thành một phi hành gia thực thụ.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Star Citizen - Game online quyên góp được hơn 150 triệu USD từ người hâm mộ

Với số tiền quyên góp vô cùng lớn, Star Citizen hứa hẹn sẽ đem lại một không gian ngoài vũ trụ rộng lớn để người chơi khám phá

PK với kết hôn trong game xưa rồi, bây giờ có cả game online cho bạn... mua bất động sản xây nhà trong thế giới ảo cơ!

Mới đây tựa game online hàng khủng Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

Làm 6 năm vẫn chưa ra mắt, thế nhưng game bom tấn 3400 tỷ vẫn gạ game thủ chi 600 triệu đồng để mua vật phẩm

Không những vậy game thủ cũng phải chi ra 22 triệu đồng mới có thể được quyền xem gói vật phẩm này ra sao.

Những tựa game online thế giới mở rông lớn đến khó tin

Đúng hẹn, tựa game online đề tài 'cao bồi' cực hot là Wild West Online đã mở thử nghiệm Early Access và hiện tại game thủ có thể vào chơi ngay.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

KurtzPel - Game online hành động đã mắt vừa được giới thiệu tại G-Star 2017

Mới đây tại G-Star 2017, tựa game online hành động phong cách hoạt hình vô cùng ấn tượng KurtzPel đã chính thức được đơn vị sản xuất KOG Games giới thiệu tới toàn thế giới.

Star Ocean: The Last Hope - JRPG hot nhất cuối năm 2017 chính thức ra mắt trên PC cuối tháng 11

Star Ocean: The Last Hope là tựa game đang rất được những game thủ đam mê game Nhật Bản ngóng chờ nhất năm 2017 này

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ