PUBG ra mắt một loạt mẫu súng mới hứa hẹn có mặt tại phiên bản cập nhật tháng 12

Game thủ sẽ có thể được sử dụng những món vũ khí mới toanh trong bản cập nhật tiếp theo của PUBG 

PUBG ra mắt một loạt mẫu súng mới hứa hẹn có mặt tại phiên bản cập nhật tháng 12

Không lâu sau sự xuất hiện của súng trường AUG A3 và súng máy hạng nhẹ DP-28, đấu trường PUBG lại sắp đón chào thêm 4 thành viên mới. Trong số đó, nổi bật nhất là khẩu Flare Gun – loại súng chuyên dụng dùng để thông báo tín hiệu (hay còn gọi là súng bắn pháo sáng). 

Flare Gun, khấu súng chuyên dụng dùng để bắn pháo sáng. Trên thực tế, khả năng gây sát thương của khấu súng này là rất thấp. Tuy vậy, khi xuất hiện trong PUBG, nó có lẽ sẽ được cải tiến đi chút ít để có nhiều tác dụng hơn. 

Winchester 1894, loại súng phổ biến được dùng để đi săn. Là loại súng trường đòn bẩy, khả năng sát thương của Winchester 1894 chắc chắn sẽ không thể so sánh với những khẩu súng lên đạn tự động. Trong lịch sử, Winchester 1894 đã bán hơn 7 triệu bản và là một trong những khẩu súng trường thể thao được yêu thích nhất thế giới. 

Chiappa Rhino là một trong những loại súng ngắn tân tiến nhất hiện nay. Nếu như súng lục bình thường khi bắn có xu hướng giật ngược lên, gây khó khăn cho những người mới sử dụng thì Chiappa Rhino sẽ giật ngược về phía sau. 

Súng săn nòng ngắn ( Sawed-off Shotgun ) ,nguồn gốc từ Hoa Kì, Anh, Canada được sử dụng rộng bởi hầu hết cảnh sát, quân đội ở một số nước. Dân thường cũng thường sử dụng loại súng săn này để bảo vệ nhà của họ khỏi những kẻ xâm nhập.

Theo dự kiến, những mẫu súng mới này sẽ sớm có mặt trên đấu trường PUBG trong thời gian tới đây. Nhiều khả năng, chúng sẽ xuất hiện cùng map sa mạc vào đầu tháng 12.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Thêm 03 khẩu súng cùng minimap bản đồ sa mạc mới được ‘khai quật’

Một phiên bản minimap mới của bản đồ sa mạc là một trong những điểm nhấn mới được bizzfarts giới thiệu trên trang mạng Reddit, và người này cho biết tên tạm thời của nó sẽ là “Valle Coronado”. Minimap mới bao gồm nhiều tên gọi của các thị trấn,

PUBG: Sự kiện dành riêng cho Flare Gun chính thức quay trở lại

Đây là giai đoạn thử nghiệm cuối cùng của Flare Gun ở trong chế độ sự kiện. Vì vậy, PUBG Corp sẽ kéo dài thời gian sự kiện hơn trước. Khi mọi thứ đã hoàn toàn ổn, Khẩu súng này sẽ sớm được xuất hiện trên những trận chiến chính thức.

PUBG Mobile thử nghiệm phiên bản mới: Scope 3x, 6x, súng mới và pháo sáng gọi thính

Dù game thủ đang say sưa với những trải nghiệm mới của phiên bản 0.5.0 thì Tencent đã ngay lập tức thử nghiệm những nội dung mới. Theo những game thủ đang trải nghiệm tại phiên bản Trung Quốc cho biết, Tencent đang cập nhật ít nhất 3 nội dung mới

Top 3 khẩu súng PUBG hiệu quả nhất dành cho người mới chơi

UMP9 là khẩu súng thuộc dòng SMG có độ giật tương đối thấp. Tuy lượng sát thương không cao nhưng đối với những người chơi mới độ chính xác cũng như sự ổn định của súng là thứ mà đa phần tân binh nào cũng cần.

PUBG lần đầu ra mắt 2 khẩu súng mới bá đạo với sức sát thương cực cao, bắn cực nhanh

Theo tiết lộ mới nhất từ nhà phát hành Bluehole, PUBG sắp có bản cập nhật mới với sự xuất hiện của 2 khẩu súng đặc biệt gồm: súng trường AUG A3 và súng máy hạng nhẹ DP-28.

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

PUBG vừa được bổ sung chế độ chơi mới ‘hao hao’ Fortnite

Tuy nhiên, người chơi PUBG chỉ có thể tham gia Event Mode thông qua góc nhìn thứ ba (TPP) trên map Erangel để đảm bảo hệ thống matchmaking chung của toàn trò chơi hoạt động ổn định.

PUBG: Tính toán sát thương súng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Bạn có bao giờ đổi khâu M16 để lấy AKM? Hay bỏ UMP trên tay để lựa chọn Vector? Những lựa chọn này thường khá đau đầu khi mà chúng ta đang tập trung loot để sinh tồn trước sức ép của 99 kẻ địch.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

Cách vẽ lên bàn phím iPhone với QuickPath để soạn tin nhắn nhanh hơn

Bạn có thể vẽ lên bàn phím trên iPhone bằng tính năng QuickPath. Sau đây là hướng dẫn cách vẽ lên bàn phím iPhone với tính năng QuickPath cực kỳ nhanh và hữu ích...

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Những công cụ quay video màn hình dạng GIF cho Windows 10

Hầu hết các phần mềm quay video màn hình máy tính đều chỉ ghi video dưới định dạng MP4 mà thôi. Tuy nhiên, với những công cụ dưới đây bạn có thể quay video màn hình dưới dạng GIF.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính