LMHT: Jhin đang trở nên rất mạnh tại Tiền Mùa Giải 2018

Với lối lên đồ Sát Lực và sự ra mắt của ngọc Tái Tổ Hợp, sự bá đạo của Jhin là một điều khó có thể chối cãi

Dù không được tăng bất kì chỉ số nào trong phiên bản 7.22 nhưng hiện nay Nghệ Sĩ Tử Thần của chúng ta đang rất mạnh vượt trội so với những bạn bè xạ thủ khác bởi sát thương đầu ra cực mạnh và kèm theo đó là sự giúp sức của ngọc Tái Tổ Hợp mới. Chúng ta cùng tìm hiểu xem chi tiết lý do về sự bá đạo của Jhin tại Tiền Mùa Giải này nhé.

Jhin đã quay trở lại với lối lên đồ Sát Lực

Nhờ vào việc 3 món đồ Sát Lực đều được tăng sức mạnh nhẹ tại phiên bản 7.22 mà Jhin cũng đã có thể quay trở lại với lối lên đồ bá đạo đã từng làm mưa làm gió một thời trong giai đoạn đầu mùa 7. Nhờ vào việc quay trở lại với những món đồ Sát Lực mà những kĩ năng của Jhin đã trở nên mạnh mẽ hơn khá nhiều, nhất là những phát bắn Sân Khấu Tử Thần (R) gây sát thương khủng khiếp hơn hẳn so với việc lên đồ chí mạng. 

LMHT: Jhin đang trở nên rất mạnh tại Tiền Mùa Giải 2018

Bộ 3 trang bị Sát Lực vừa được tăng sức mạnh tại phiên bản 7.22

Nếu như đã dẫn trước kẻ địch trong giai đoạn đầu trận, những trang bị Sát Lực sẽ giúp Jhin lăn cầu tuyết tốt hơn rất nhiều so với việc lên những trang bị chí mạng. Nhưng thường thì Jhin cũng chỉ lên 2 món trang bị Sát Lực là Kiếm Ma Youmuu cùng Dạ Kiếm Draktharr, sau đó vẫn sẽ kết hợp thêm những món đồ chí mạng như Vô Cực Kiếm và Đại Bác Liên Thanh để có khả năng bắn tay mạnh nhất vào cuối trận. 

Đây là còn chưa chí mạng đấy nhé

Có rất nhiều viên ngọc siêu cấp mới phù hợp với Jhin

Jhin có thể kết hợp tốt với rất nhiều viên ngọc siêu cấp mới xuất hiện tại Tiền Mùa Giải 2018. Đầu tiên là ngọc Bước Chân Thần Tốc – một thứ khá giống với điểm then chốt Cuồng Huyết Chiến Tướng mà Jhin đã sử dụng suốt quãng thời gian giữa và cuối mùa giải vừa qua, nhưng nên nhớ rằng Jhin sử dụng Cuồng Huyết cũng là do điểm then chốt Lửa Tử Thần bị giảm sức mạnh, chứ đây không phải là điểm then chốt phù hợp nhất với Jhin. 

Những người chơi Jhin đang ưa chuộng những viên ngọc gia tăng khả năng tấn công hơn là dùng Bước Chân Thần Tốc

Jhin là một vị tướng có khả năng tấn công cực mạnh mẽ và thường đứng từ xa để sử dụng chiêu cuối trong giao tranh, vì vậy khả năng hồi máu bằng phát bắn thường của Bước Chân Thần Tốc không phải là thứ tốt nhất với hắn ta. Nhưng nhờ sự đa dạng của ngọc tái tổ hợp mới, các cao thủ cũng đã dễ dàng tìm ra những viên ngọc siêu cấp kết hợp tốt hơn với Jhin là Thiên Thạch Bí Ẩn và Triệu Hồi Aery.

Về cơ bản thì công dụng 2 viên ngọc này cũng khá giống nhau, nhưng tùy vào lối chơi của mỗi người mà có thể lựa chọn cái phù hợp với mình.

Thiên Thạch Bí Ẩn sẽ gây nhiều sát thương hơn Triệu Hồi Aery và nó còn là sát thương trên diện rộng, nhưng điểm trừ là chiêu thức định hướng. Tuy vậy, với 2 chiêu thức tầm xa của Jhin là W và R đều có khả năng gây hiệu ứng khống chế thì Jhin cũng dễ dàng tận dụng sức mạnh của Thiên Thạch Bí Ẩn thôi. 

Khả năng làm chậm của Sân Khấu Tử Thần sẽ giúp cho Thiên Thạch Bí Ẩn dễ dàng gây được sát thương lên mục tiêu

Còn Triệu Hồi Aery lại gây ít sát thương hơn và chỉ là kĩ năng đơn mục tiêu, nhưng nó lại có điểm mạnh là chắc chắn 100% trúng mục tiêu và có “thời gian hồi” ngắn. Khi cầm viên ngọc siêu cấp này, Jhin sẽ có khả năng cấu rỉa cực khó chịu bằng kĩ năng Q và W trong giai đoạn đầu trận để gây áp lực lên kẻ địch cùng đường. 

Triệu Hồi Aery sẽ giúp Jhin kết liễu mục tiêu từ xa dễ dàng hơn

Và cả 2 viên ngọc siêu cấp kể trên đều nằm ở nhánh Ma Thuật, cũng có nghĩa Jhin có thể lấy những ngọc giảm thời gian hồi chiêu bằng điểm Thăng Tiến Sức Mạnh hoặc và giảm thời gian hồi chiêu cuối với Mũ Tối Thượng, nhưng quan trọng nhất vẫn là việc Jhin sẽ chọn được ngọc Thiêu Rụi để có thêm khả năng đốt máu cực khó chịu khi sử dụng chiêu thức trúng đích.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Những vị tướng được lựa chọn rất nhiều nhưng lại có tỉ lệ thắng cực thấp

Cái tên “mở hàng” hôm nay là Tử Thần Bóng Tối – Kayn. Trong nhóm tướng mới được ra mắt hoặc làm lại năm 2017, Kayn có thể xếp vào một trường hợp tạm ổn.

LMHT: Ornn chính thức bị nerf sau khi tung hoành dữ dội tại rank Hàn

Vừa mạnh vừa trâu thì ăn nerf cũng không có gì là lạ

LMHT: 599RP một trang phục Siêu Phẩm – Game thủ Việt Nam ngậm ngùi nói lời ‘chia tay’

Như vậy là 3 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo gồm Vayne, Vi và Jhin đã chính thức cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong phiên bản 7.23 rạng sáng nay.

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

LMHT: Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Ezreal

Là một xạ thủ đường dưới đa dụng, Ezreal có hai hướng lên Ngọc Siêu Cấp khác nhau để người chơi lựa chọn cho phù hợp với phong cách và lối chơi của bản thân

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

EDG đã rất sáng suốt khi chiêu mộ Viper

Viper đã chính thức vượt mặt Lwx về số ván đấu giành MVP sau trận thắng của EDG trước TT. Cựu xạ thủ GRF đã đem về 6 MVP sau 5 trận, thi đấu nhiều hơn Lwx một trận (Lwx 5 lần giành MVP).

LMHT: Xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp với Mắt Hoàng Hôn Shen

Là một tướng đường trên mạnh mẽ với Công Kích Hoàng Hôn và Bảo Hộ Linh Hồn, hỗ trợ đồng đội 'lật kèo' với Nhất Thống, bảng ngọc mới của Shen sẽ giúp gia tăng lượng máu cùng với khả năng đẩy đường lẻ

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số