Thành quả làm net 4 năm của một chủ quán: Cục nợ 1,5 triệu chẳng đòi nổi

Đối với nhiều chủ quán net tại Việt Nam thì việc cho chơi nợ vừa là công cụ để lôi kéo và giữ chân khách hàng nhưng cũng là thứ luôn khiến cho họ phải 'đau đáu' suốt thời gian kinh doanh. Đơn giản bởi nếu không kiểm soát cho khéo thì chỉ tổ vừa mất khách vừa mất tiền chứ chẳng lợi lộc gì ở đâu cả.

Điển hình như một 'cựu' chủ quán net có thâm niên tới 4 năm và hiện tại đã chuyển sang làm việc khác nhưng vẫn hết sức bức xúc với món nợ nguyên si lên tới 1,5 triệu đồng chẳng thể đòi được vẫn tồn tại suốt cả năm qua của mình. Mặc dù vậy, đây đã được coi là 'kỳ tích' bởi nhiều người còn cho nợ gấp tới... 10 lần như vậy trong quá trình kinh doanh!

Thành quả làm net 4 năm của một chủ quán: Cục nợ 1,5 triệu chẳng đòi nổi

Thực tế thì với nhiều chủ quán net thì số tiền này không đáng để so đo bởi doanh thu đã bù lại, song với các quán net nhỏ thì lại là một bài toán khó. Nhìn sơ qua thì trong số các 'con nợ' chỉ có vài người trả hết, còn đâu đều để lại 'cục tức' tương đối to cho chủ quán rồi biến mất, bùng luôn cả vài chục, thậm chí là cả trăm tiếng đồng hồ chơi chùa!

Nhìn chung, việc chơi nợ nên được các chủ quán net tìm cách... xoá sổ đi cho nhanh và đỡ 'nặng đầu'. Chỉ cần đơn giản là áp dụng hình thức hội viên toàn bộ, tức là nạp tiền vào tài khoản thì mới chơi được là xong, đỡ tốn công ghi chép mệt mỏi và đi tìm các đối tượng từng là khách quen trả tiền thậm chí còn khổ sở hơn nữa...

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên bấm chuột như đập khiến chủ quán net xót xa cõi lòng

Những cú click như trời giáng khiến cho chủ quán net này vô cùng xót xa, sợ chỉ một lúc là hỏng mất chú chuột.

Quán net quyết tâm khô máu giảm giá 50% vẫn chẳng có ai vào chơi

Chủ quán net đăng tải khi anh này quyết định khô máu nguyên thời gian ban ngày nhưng vẫn vắng tanh, trong khi tối giá đắt lại đông.

Thanh niên trộm linh kiện quán net trong nháy mắt, chủ quán làm thêm thanh bảo vệ cũng chẳng ăn thua

Thậm chí mới đây một chủ quán đã vô cùng bực dọc khi bị tên trộm viếng thăm tới 2 lần, lấy mất các linh kiện đắt tiền bao gồm cả CPU, VGA, RAM.

Khách ngồi chơi hét rõ to, chủ quán net dọa đấm "tụt răng"

Mới đây một chủ quán net đã chia sẻ hình ảnh mình đang dọa khách hàng vô cùng kinh khủng, sẽ ra... đấm luôn nếu anh ta không chịu bé mồm lại chỉ vì chơi thua mà hét quá to gây ảnh hưởng tới người khác. Quả thực những lời lẽ này khiến cho mọi người

Quán net mở từ sáng đến 4 giờ chiều được mỗi 3 khách, tiền thu còn không đủ mua bánh mỳ

Tất nhiên, các quán net chủ yếu đông khách vào buổi tối khi các game thủ đã vào thời gian nghỉ ngơi không còn phải lo lắng công việc hay học hành nữa. Tuy nhiên, cả buổi mà chỉ có vỏn vẹn 3 khách, thu được có 19 ngàn đồng thì đúng là không ổn một

Chào thua thanh niên ngồi quán net đặt lại cả giấy tờ xe để mua chai nước... 15K

Điển hình như trường hợp một chủ quán net mới đăng tải gần đây khi anh chàng tên Huy này đã gạ đặt hẳn lại giấy tờ xe để mua một chai nước uống trị giá chỉ 15 ngàn đồng.

Lạ đời: Muốn biết quán net có "sống khỏe" hay không, cứ nhìn vào chiếc ghế là sẽ biết ngay

Cùng với đó là game cũng càng ngày càng nặng, và game thủ thì chẳng còn ham mê game client 2D nhẹ nhàng dễ chơi không hại máy thuở trước. Họ cần thứ gì đó mãn nhãn, ấn tượng, đủ sức lột tả được sự bá đạo của dàn máy PC chơi game kia cơ.

Thanh niên Trung Quốc bị "liệt" từ thắt lưng trở xuống sau khi chơi game liên tục 20 tiếng

Cụ thể, anh chàng đến một quán cà phê Internet ở Chiết Giang vào tối thứ bảy và ngồi chơi game liên tục 20 tiếng đến chiều Chủ nhật. Sau khi quyết định đứng dậy để đi vệ sinh, anh chàng mới phát hiện ra toàn bộ phần thân dưới đã tê liệt, không thể

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là