NCsoft sẽ chính thức đóng cửa tựa game Master X Master vào đầu năm sau

Tựa game đầy tiềm năng Moba Master X Master của NCsoft sẽ phải tạm biệt game thủ vào đầu năm sau khi sản phẩm này không thành công như mong đợi - và cũng có quá nhiều dự án hấp dẫn chờ phía trước. 

NCsoft sẽ chính thức đóng cửa tựa game Master X Master vào đầu năm sau

Master X Master (MXM) là game MOBA được phát triển bởi NCsoft, trò chơi có hệ thống tướng là các nhân vật trong các MMORPG trước đây của NCsoft như Lineage, Aion, Blade & Soul, Guild Wars... Về cơ bản, lối chơi của MXM vẫn được thiết kế tương đồng với các MOBA đang rất phổ biến trên thế giới như Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2. 

Điểm khác biệt lớn nhất của MXM so với các MOBA khác là trò chơi này cho phép người chơi chọn 2 tướng để tham gia thi đấu. Tại mỗi thời điểm, người chơi chỉ có thể điều khiển được một tướng nhưng có thể nhanh chóng chuyển đổi qua lại giữa hai tướng đã chọn để gây bất ngờ cho đối thủ. 

Từ năm 2016, Master X Master đã được tiến hành thử nghiệm nhiều lần tại thị trường phương Tây. NCSoft cũng đã chính thức mở cửa chơi này vào 21./6 vừa qua trên phạm vi toàn thế giới, trước đó, trò chơi cũng từng được dự đoán sẽ trở thành sản phẩm thành công. 

Tuy nhiên mới chỉ sau hơn 5 tháng ra mắt, mới đây NCSoft đã thông báo đóng cửa trò chơi này vào 31/1/2018 sắp tới, chính hãng sản xuất này cũng thừa nhận thất bại của trò chơi là do 'không kết nối với người chơi' dẫn đến việc 'không thể cạnh tranh với các game MOBA khác' bất chấp việc đây là một sản phẩm có nhiều điểm mới mẻ. 

Để tri ân các game thủ đã gắn bó với Master X Master thời gian qua, NCSoft sẽ tặng tất cả các game thủ 500.000 X-Coin - số tiền đủ để các game thủ mở khóa 'tất cả các nội dung' vốn cần phải nạp tiền trong game, bên cạnh đó, tất cả các chế độ chơi cũng sẽ được mở cửa cho cộng đồng game thủ trải nghiệm trong những tháng cuối cùng này.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

MOBA Master X Master chốt ra mắt cuối tháng 6 này

Game online MOBA bom tấn Master X Master đã ấn định ngày mở cửa chính thức cho phiên bản tiếng Anh là 21/6 tới.

Những game miễn phí tuyệt hay dành cho tháng 6 chảo lửa

Tổng hợp những tựa game online miễn phí 100% cực hot thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Vietnam Esports chọn đại diện CKTG Blade & Soul 2017 như thế nào?

Ngày 27/06 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul tại Hàn Quốc – NCSoft – đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của tựa game này.

VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam

Dĩ nhiên là vẫn chưa có thời điểm cụ thể giống với những gì diễn ra suốt nửa tháng vừa qua.

Fringe Wars – MOBA phi thuyền bắn nhau trên vũ trụ cực vui

Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot

4 tựa game online cực kì thú vị sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Tổng hợp những game online mới ra mắt cộng đồng game thủ những ngày đầu tháng 06, sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới.

Battlerite - Game MOBA độc đáo đang trở thành tâm điểm trên Steam

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Battlerite đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thù

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và an toàn

Trong bài viết này, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng cách này để cất giữ ảnh một cách an toàn mà không sợ bị người khác xem được. Bạn hoàn toàn có thể khóa bằng mật khẩu riêng hoặc bằng Touch ID. Các bạn hãy làm theo

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

[iOS] Hướng dẫn tạo hình trái tim trên widget khi sử dụng Magic Launcher Pro

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook đang rộ lên phong trào tạo hình trái tim trên widget của Magic Launcher Pro khá là thú vị. Tuy nhiên, mình thấy còn khá nhiều bạn chưa biết cách làm mặc dù đó chỉ là

Tinh chỉnh Bounce, cho phép tùy biến lại hiệu ứng tắt và mở của hệ thống iOS

Bounce cho phép người dùng tùy chỉnh lại hoạt ảnh khi người dùng thực hiện một số hoạt động trên thiết bị iOS với hiệu ứng thú vị hơn, bao gồm khởi chạy / thoát ứng dụng, mở / đóng thư mục, truy cập trình đa nhiệm,

Hướng dẫn thêm Tác vụ tùy chỉnh cho Assistive Touch trong bản cập nhật iOS 11.1 beta

Không thể phủ nhận khi Assistive Touch là một tính năng tiện lợi trên các thiết bị iOS, giúp người dùng thực hiện nhanh các tác vụ thông thường và hạn chế tác động trực tiếp lên phím bấm vật lý. Tuy nhiên, trong bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9