Game online Kings and Heroes siêu đẹp mắt mở cửa chính thức

Kings and Heroes nay đã mặt trên hệ thống của Steam mở cửa rộng rãi cho mọi game thủ vào tham gia

Như vậy là tựa game online tuyệt đẹp Kings and Heroes đã chính thức mở cửa rộng rãi thông qua hệ thống Steam cho tất cả mọi người vào chơi. Cũng như cách xuất hiện 'bất thình lình' của mình từ cách đây khoảng hơn 1 năm thì trò chơi này cũng mở cửa chẳng báo trước gì cả. Hiện tại game thủ Việt có thể dễ dàng mua và chơi game tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/436560/Kings_and_Heroes/.


Sở dĩ gọi Kings and Heroes là game từ trên trời rơi xuống bởi sự xuất hiện chẳng báo trước gì của trò chơi này trước cộng đồng và lập tức gây được sự chú ý lớn, không kém gì những game online bom tấn đến từ các NPT nổi tiếng.


Game online Kings and Heroes siêu đẹp mắt mở cửa chính thức

Điểm ấn tượng nhất của Kings and Heroes chính là đồ hoạ tuyệt đẹp được xây dựng dựa trên nền tảng Unreal Engine 4, kết hợp với đó là một thế giới rộng lớn với hàng ngàn bí mật cần khám phá.

Về cơ bản, gameplay của Kings and Heroes tập trung vào việc game thủ phối hợp với nhau thành một tổ đội để khám phá các dungeon. Điều đáng chú ý là mỗi người chỉ có một mạng khi vào đây, đồng nghĩa với việc người chơi phải phối hợp với nhau theo chiến thuật định sẵn. Để tăng độ khó thì mỗi khi team của bạn bị 'về làng' sạch sẽ thì game thủ buộc phải đi lại từ đầu.


Có nhiều loại dungeon trong game bao gồm lâu đài, hầm mộ, hang động với các loại quái vật và thử thách, cạm bẫy rất khác nhau. Game thủ có thể chọn độ khó cao thấp khác nhau để đi solo hoặc vào cùng đồng đội. Tất nhiên với độ khó càng cao thì phần thưởng nhận lại sẽ càng lớn.

Mặc dù là một game nhập vai điển hình song Kings and Heroes áp dụng cơ chế điều khiển, chiến đấu theo kiểu góc nhìn thứ nhất để tăng tính trải nghiệm thực tế cho ngời chơi. Chắc chắn những gamer yêu thích các game giả tưởng phương Tây với các màn chiến đấu hành động siêu nhanh thì đây là trò chơi không thể bỏ qua.






Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Dù ra mắt từ năm 2013, Company of Heroes 2 vẫn đang thu hút hơn 9,000 người chơi cùng thời điểm trên Steam.

Vừa ra mắt, Battlerite – đối thủ tương lai của LMHT đã gây bão trên Steam

Không farm, không mua sắm, không có creeps, tất cả chỉ là những cuộc chiến nảy lửa giữa các heroes. Với lối chơi này, Battlerite có thể làm nên một cuộc cải cách lớn cho dòng game MOBA thế giới.

Battlerite - Game MOBA độc đáo đang trở thành tâm điểm trên Steam

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Battlerite đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thù

Theo bước Overwatch, Heroes of the Storm cũng chuẩn bị “sinh nhật”

Heroes of the Storm đã bước sang năm thứ hai của mình.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Citadel: Forged with Fire - Game online phép thuật đẹp tuyệt vời

Gameplay thú vị của game online phép thuật tuyệt sắc Citadel: Forged with Fire cho game thủ tham khảo.

Artifact: Game đấu bài mới toanh của Valve có 280 lá, 44 heroes và ba lanes như DotA

Valve cũng đã lên lịch trình đăng cai tổ chức giải đấu trị giá một triệu USD vào Quý I năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn

5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018

Việc phát triển mạnh mẽ các dịch vụ đám mây mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Sau đây, TCN xin chia sẻ danh sách 5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018 do trang

7 điều cần lưu ý khi bắt đầu kênh YouTube

Nếu ai đó nói với bạn là đã quá muộn để bắt đầu một kênh YouTube, thì hãy lờ họ đi. Nền tảng này đang 'nở rộ' và trong khi có nhiều tranh cãi nhưng vẫn có cơ hội cho những nhà sáng tạo nội dung mới phát triển và làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.