Chủ quán net tá hoả với kẻ chuyên rình trộm xe ở phòng máy: Cứ rình một lúc tìm sở hở rồi lấy xe chuồn mất

Tình hình mất trộm xe của quán net tại Việt Nam chưa bao giờ lắng xuống cả, đây luôn là vấn nạn mà các chủ kinh doanh phải đau đầu tìm cách đối phó. Không những vậy thì thủ đoạn của kẻ xấu ngày càng tinh vi và khó đề phòng hơn.
Mới đây một chủ quán net đã đăng đàn chia sẻ về việc quán mình bị mất chiếc xe Exiter khi một kẻ xấu đã đứng rình mò chờ thời cơ trong phòng máy rồi nhân lúc mọi người không để ý lấy mất xe đi mất!
'Tình hình là quán em mới bị mất chiếc EXiter 47F1-2**** ở Gò vấp. Thanh niên này chuyên gia vào các phòng nét chơi khoảng 15 - 20p rồi canh sơ hở để lấy trộm ở phòng nét. Em đăng lên các bác phòng nét chú ý cẩn thận - đề phòng - phòng máy của mình hoặc gặp nó các bác liên hệ gấp giúp em ạ em xin cảm ơn và hậu tạ 50% giá trị chiếc xe ạ' - Đoạn chia sẻ hết sức 'bức xúc' của chủ quán net mới bị mất xe này, thậm chí hậu tạ rất 'đậm' để bắt được kẻ cắp.

Quả thực đây là trường hợp rất đáng chú ý cho các chủ quán net cần tham khảo và có biện pháp đề phòng để không dính phải quả đắng tương tự. Rõ ràng là tuyển thêm nhân viên trông xe hay có khoá dây đàng hoàng thì sẽ giảm thiểu nguy cơ bị mất xe đi rất nhiều.
Tuy vậy cũng cần chú ý tới các đối tượng khả nghi lạ mặt đến chơi thường xuyên ngó quanh bởi chúng có thể khai thác lúc bất cẩn rất tốt và lấy đi tài sản giá trị lớn, đến lúc phát giác ra được như chủ quán net này thì đã quá muộn mất rồi!
Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên trộm linh kiện quán net trong nháy mắt, chủ quán làm thêm thanh bảo vệ cũng chẳng ăn thua

Thậm chí mới đây một chủ quán đã vô cùng bực dọc khi bị tên trộm viếng thăm tới 2 lần, lấy mất các linh kiện đắt tiền bao gồm cả CPU, VGA, RAM.

Trộm tài khoản quán net, 'trẻ trâu' bị bắt phải quay clip xin lỗi

Chủ quán net đã bắt một vài tên trộm tài khoản lại rồi quay đoạn clip chúng phải cúi đầu xin lỗi nhằm cảnh tỉnh tất cả những ai đang có ý định xấu xa trên.

Sợ bị trộm, game thủ ngồi quán net còn... không dám đi WC

Mới đây game thủ thường xuyên lui tới một cyber game lớn tại Hà Nội đã lên tiếng cảnh báo mọi người về tình trạng trộm ví, túi đựng đồ diễn ra rất nhiều nơi đây. Gần như chỉ cần 'hở' ra một chút là chúng sẽ không cánh mà bay mất. Tiền chắc chắn là

Cửu Âm Chân Kinh 2 cho phép người chơi hành xác lẫn nhau

Trong Cửu Âm Chân Kinh 2, game thủ sẽ được tận hưởng cảm giác nguy hiểm rình rập bất kỳ lúc nào, y hệt như những game online thế giới mở khác.

Bị cài 'nhầm' phần mềm đào coin, cả quán net đơ không tài nào dùng được

Cụ thể thì chủ quán net này đã thuê một nhân viên chuyên cài phần mềm quản lý phòng máy G**** đến để triển khai cài đặt máy chủ, phục vụ việc kinh doanh. Thế nhưng không rõ vô tình hay cố ý mà máy server lại xuất hiện một phần mềm đào coin không

Sau Tết rủng rỉnh tiền mừng tuổi muốn sắm đồ chơi mới, đây là bài viết game thủ Việt chúng ta nên đọc ngay lập tức

Nhu cầu của game thủ trải dài từ phần cứng máy tính, laptop, gaming gear cho đến cả vật phẩm ảo trong game, và cả key game bản quyền, đây là thời điểm vàng của bất kỳ thương gia nào trên khắp đất nước Việt Nam

5 lý do khiến tôi không thích ra ngồi chơi game tại quán net

Thế nhưng giờ đây, dù vẫn còn anh em bạn bè cùng chơi game, tôi lại có xu hướng... sợ các phòng máy. Dĩ nhiên đôi lúc thậm chí có quán cấu hình còn ngon hơn cả máy ở nhà, tội gì mà không bỏ chút tiền ra đó cày game cho sướng? Nhưng mặt bằng chung,

Những loại người đáng ghét mà bạn chẳng bao giờ muốn gặp ở quán net

'Máy này có bạn em ngồi rồi anh ơi!' câu quen thuộc vang lên mỗi khi bạn định tiến gần 1 cái máy. Dù chiếc PC đó còn đăng nhập tài khoản, thậm chí còn chưa bật, nhưng đã bị xí phần khá... trắng trợn.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.