Hàng khủng Bless Online sẽ phát hành miễn phí bản tiếng Anh?

Như chúng ta đã biết, tựa game online bom tấn Bless Online đã được đưa lên phát hành trên hệ thống Steam cho phiên bản quốc tế. Và mới đây trong phần giải đáp các thắc mắc cho game thủ thì Neowiz còn khiến cho mọi người mừng rỡ hơn nữa với những 'tiết lộ' vô cùng thú vị về trò chơi này, đặc biệt là cách phát hành.
Hàng khủng Bless Online sẽ phát hành miễn phí bản tiếng Anh?

Theo đó thì mặc dù ấn định mở cửa vào năm 2018 song Bless Online được xác nhận sẽ mở cửa thử nghiệm trước, có thể là ngay trong năm 2017 này. Và điều thú vị nhất là Neowiz đang cân nhắc khả năng bỏ hình thức kinh doanh buy - to - play để chuyển sang miễn phí giờ chơi. Tuy nhiên điều này chưa được quyết định chính thức và chúng ta sẽ phải chờ công bố trong tương lai gần.

Với những người chưa biết, Bless là game online được đầu tư cực khủng tại Hàn Quốc, tiêu tốn tới 56 triệu USD trong 7 năm phát triển. Với nền tảng đồ hoạ tuyệt đẹp dựa trên Unreal Engine 3, các thiết kế về nhà cửa, công trình, thành quách trong game đều được tái hiện lại rất giống thật. Thế giới trong game cũng được xây dựng theo hướng mở với diện tích cực rộng lớn.

Một điểm nhấn đặc biệt trong Bless Online chính là chế độ chơi công thành chiến, nơi cho phép các bang hội có thể tự do chiếm đất, xưng vương trong trò chơi. Mỗi thế lực đều sở hữu 7 thành trì riêng, và sẽ chỉ có 7 bang hội mạnh nhất có thể làm chủ được các tòa thành này. Đây có thể xem là một trong những phần chơi thú vị nhất trong Bless Online, khi vào mỗi tuần, các bang hội khác có thể thách đấu, liên minh với nhau để cùng thách đấu chiếm lại thành trì.

Bless tập trung rất nhiều vào khía cạnh PvP (thường được gọi là Realm vs Realm), với 2 class mới thì chiến trường giờ đây sẽ rất khó đoán định và mang nhiều hương vị mới cho game thủ thưởng thức. Các phần thưởng cho game thủ tham gia đấu đơn cũng như đấu đội, đấu bang cũng sẽ vô cùng đáng giá.
Tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/681660/Bless_Online/.
Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Bless Online đang cân nhắc phát hành miễn phí phiên bản Quốc tế trên Steam

Neowiz đang cân nhắc để đưa Bless Online trở thành một tựa game miễn phí thay gì hình thức buy-to-play như trước

Game thủ sẽ được chạm tay vào những tựa game online hấp dẫn mới toanh

Trong những ngày tới, game thủ sẽ được chạm tay vào những tựa game online hấp dẫn mới toanh mà lại còn miễn phí nữa chứ

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Game chặt chém đã tay Closers Online đã chính thức mở miễn phí trên Steam

Game online hành động chặt chém rất đã tay Closers Online lại tiếp tục tiến quân lên hệ thống Steam, tất nhiên là cũng kinh doanh kiểu miễn phí giờ chơi.

Game online hành động pha chút 'kinh dị' là Mad World mở cửa miến phí chào Halloween

Hành động nhưng cũng không kém phần kinh dị mà lại còn rất nhẹ nên game thủ nào cũng có thể chiến game được

Top game online miễn phí đang thu hút người chơi trên Steam

Càng ngày càng có nhiều nhà phát hành game online chọn Steam làm điểm dừng chân vì số lượng người sử dụng dịch vụ này quá đông đảo.

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....