Đột Kích: Eva trải lòng về CFSi, mơ về top 3 CFS

Đã hai tuần kể từ thời điểm CrossFire Stars Invitational (CFSi) Vietnam 2017 tôn vinh nhà vô địch Black Dragons tại Nhà thi đấu Hoàng Mai, Hà Nội. Có quá nhiều bất ngờ đã xảy ra khi Super Valiant không thể tiếp nối sự thống trị của người Trung Quốc ở các giải đấu Đột Kích quốc tế hay trận Chung kết sạch bóng các đại diện tới từ nước chủ nhà Việt Nam…
EvaTeams đụng độ Boss.CFVN trong trận tranh hạng ba mang nhiều ý nghĩa về mặt danh dự giữa hai team Đột Kích hàng đầu Việt Nam trong suốt hai năm qua. Và chỉ trong vòng 20 ngày, Eva đã lại một lần nữa đánh bại Boss, sau Chung kết Vietnam eSports Championship (VEC) 2017, để “rinh” về nhà số tiền thưởng 5,000 USD dành cho đội hạng ba CFSi Vietnam 2017.
Mới đây, GameSao đã có cuộc trao đổi nhanh với Bùi “Rambo” Đình Văn, đội trưởng của Eva, để nghe anh chia sẻ về những gì đã qua cùng trải nghiệm tại CFSi Vietnam 2017 vừa qua và cả mục tiêu ở CROSSFIRE STARS (CFS) Grand Finals 2017.
Bạn đánh giá màn thể hiện của Eva thế nào tại CFSi Vietnam 2017? Eva có hài lòng với vị trí thứ ba?
Phải khẳng định rằng phong độ mà Eva thể hiện tại CFSi vừa qua là những gì hay nhất từ khi mix team đến bây giờ. Bởi lẽ bọn mình chỉ chuyên bắn súng M4A1 nhưng đã điên cuồng tập luyện AK-47 để thích nghi được với phiên bản thi đấu tại CFSi.
Nhìn chung các team tham dự CFSi đều biết được các “bài” của nhau. Điều đó khiến cho Eva có đôi chút chuệch choạc ở giai đoạn nhập cuộc. Nhưng khi mọi thứ đã đi vào guồng, bọn mình bọc lót cho nhau tốt hơn cùng với việc các thành viên tỏa sáng kịp thời nhằm tạo đột biến…nên đã đánh bại Boss để giành hạng ba chung cuộc
Mình nghĩ rằng sau giải đấu này, nhiều người sẽ phải nhìn nhận Eva bằng một con mắt khác khi bọn mình không còn là team “khôn nhà dại chợ” nữa rồi.
Eva hài lòng với vị trí thứ ba tại CFSi. Sau đây, bọn mình sẽ đánh giá lại những gì đã thể hiện tại CFSi để từ đó đánh giá, rút kinh nghiệm và chuẩn bị cho giải đấu CFS diễn ra vào cuối năm.
Bạn nghĩ đâu là nguyên nhân chính khiến cho Eva để thua trong những thời khắc quyết đinh?
Mình nghĩ có thể là do vấn đề về thể lực khi Eva không được ở khách sạn giống như bốn teams nước ngoài tham dự CFSi.
Bạn thấy ấn tượng nhất với màn trình diễn của team nào tại CFSi Vietnam 2017?
Chắc chắn là mình bất ngờ nhất với nhà vô địch BD! Họ đã có đươc sự tiến bộ vượt bậc khiến cho không chỉ mình mà có lẽ là nhiều khán giả theo dõi diễn biến CFSi đều cảm thấy ngạc nhiên.
BD đã quá quen với khẩu AK-47 được đưa vào thi đấu tịa CFSi cùng với chiến thuật dị và luôn tìm cách tấn công tổng lực nên họ giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.
Theo bạn, ai là người xứng đáng giành MVP của CFSi Vietnam 2017?
Mình rất ấn tượng với những pha xử lý của Wil (BD-PV). Anh chàng này có lối bắn cực kỳ tự tin và chẳng ngại khi phải đối mặt với bất cứ ai cả.
Tuy nhiên, mình vẫn thích nhất là N9 cùng tất cả các thành viên khác của SV bởi sự “già dơ” và cách thi đấu máu lửa của họ. Nhưng không rõ họ có thi đấu hết mình tại CFSi lần này hay không hoặc đang giấu bài để chờ bung ra ở CFS.
Cơ cấu giải thưởng kỷ lục của CFS 2917 Grand Finals - lớn nhất kể từ giải đấu đầu tiên được tổ chức vào năm 2011
Giải đấu CFS 2017 Grand Finals đã cận kề. Vậy trong lần thứ hai liên tiếp góp mặt tại “World Cup Đột Kích”, mục tiêu của Eva đề ra là gì?
Eva sẽ nỗ lực, cố gắng cống hiến hết sức mình để lọt vào top 3 tại CFS. Đây có thể coi là nhiệm vụ bắt buộc của Eva bởi bọn mình không muốn trở về nước tay không như năm ngoái. Dĩ nhiên đó mới chỉ là cái đích hướng tới bởi thực tế diễn ra như thế nào thì không ai biết trước được.

Buổi lễ bốc thăm chia bảng đấu tại CFS 2017 Grand Finals sẽ diễn ra vào lúc 18g00 ngày mai (14/11) tại Tô Châu, Trung Quốc. Độc giả quan tâm có thể theo dõi diễn biến buổi lễ qua kênh Twitch hoặc YouTube chính thức của CROSSFIRE STARS.
Gamer

TIN LIÊN QUAN

Đột Kích: EvaTeams đặt quyết tâm thâu tóm mọi danh hiệu vô địch trong năm 2018

Ngôi Á quân CFS 2017 Grand Finals đang khiến các thành viên của Eva tự tin hơn khi đặt chân về nước.

Đột Kích Việt Nam vẫn lỡ hẹn với chức vô địch thế giới

Trao đổi với GameSao trước khi lên đường sang Tây An, Trung Quốc thi đấu, đội trưởng Rambo của Eva đã đặt ra mục tiêu lọt vào top 3 CFS 2017 Grand Finals

Giải đấu quốc tế Đột Kích CFSI 2017 chính thức đăng cai tại Việt Nam

CFS Invitational Việt Nam 2017 được cho là giải đấu eSports của môn Đột Kích lớn nhất khu vực châu Á và sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 10 năm nay.

Đột tuyển Đột Kích Việt Nam góp mặt tại trận ‘Chung kết lịch sử’

Để tái lập lại thành tích BEGIN từng làm được tại CFS 2014 Grand Finals, Eva đã vượt qua SetToDestroyX, đại diện tới từ Bắc Mỹ, với tỉ số 2-1 ở trận Bán kết 1 diễn ra vào tối qua (02/12).

BossCFVN.HCM vinh danh Việt Nam lên tầm cao mới sau CFSI 2016

Giải đấu CFSI 2016 là một giải đấu Đột Kích tầm cỡ quốc tế có quy mô và giá trị giải thưởng lên tới 30.000$. Đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu, BossCFVN.HCM đã “thẳng cánh” vào Vòng Chung Kết và tạo nên một “cơn địa chấn” thực sự khi đánh bại

Đột Kích Việt Nam đoạt Á Quân CFSI 2016 – Liệu Xuất Kích có đổi màu huy chương?

Vào ngày 16/10/2016 vừa qua, đội tuyển Boss.CFVN đã dành được ngôi vị á quân của giải đấu Đột Kích danh giá nhất thế giới CFSI 2016 được tổ chức tại Philippines.

VTC Game: “2017 thực sự sẽ là năm ‘hóa Rồng’ của game eSports Đột Kích”

(GameSao.vn) – Với tổng giá trị giải thưởng cho bốn giải đấu quốc tế lớn lên đến hơn 20 tỷ đồng, VTC Game đang muốn “biến ước mơ thành cơ hội nghề nghiệp” cho những game thủ Đột Kích Việt Nam.

EvaTeams chính thức đại diện Việt Nam tham dự giải đấu Đột Kích Quốc tế CFS 2017

Với chiến thắng mĩ mãn trước đội tuyển BossCFVN, EvaTeams đã giành được tấm vé duy nhất và đại diện cho Việt Nam tham dự CFS 2017 Grand Finals - giải đấu Đột Kích tầm cỡ quốc tế vào tháng 12 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay