Cơ hội chơi Hyper Universe - Game MOBA siêu đã tay miễn phí cuối tuần này

Nhân cơ hội ra mắt vị tướng mới cực giống Lý Tiểu Long thì tựa game online hành động Hyper Universe đã ấn định sẽ mở cửa miễn phí vào cuối tuần này. Theo đó thì game thủ có thể vào chơi thoải mái không cần mua game kể từ ngày 16/11 đến ngày 21/11, tham khảo thêm tại trang chủ: http://hyperuniverse.nexon.net/en/eap.
Cơ hội chơi Hyper Universe - Game MOBA siêu đã tay miễn phí cuối tuần này

Quả thực đây là cơ hội tốt cho game thủ Việt chơi thử sản phẩm này mà không cần chi tiền mua, nếu thấy thú vị thì hoàn toàn có thể mở ví tậu về chiến lâu dài.

Nếu như bạn chưa biết, gameplay của Hyper Universe có sự kết hợp rất tốt giữa cuộn cảnh màn ngang và MOBA. Game thủ vẫn sẽ làm nhiệm vụ chính là đẩy quân đánh trụ, tiêu diệt tướng địch trên các land khác nhau, được nối bằng các loại... cầu thang.
Ngoài ra, các đòn combo đặc trưng của dòng game cuộn cảnh màn hình ngang trong Hyper Universe cũng rất đặc biệt, là sự kết hợp giữa skill của các đồng đội sử dụng những nhân vật thuộc class khác để 'tiễn' cả đội hình địch lên bảng.

Trò chơi đem đến cho game thủ sự lựa chọn 1 trong 24 Hyper - các tướng trong game, được xếp thành 6 class chính bao gồm: Striker (gây sát thương chính), Technician (kỹ thuật), Stalker (kẻ đi săn), Bruiser (võ sĩ), Tanker (chịu sát thương) và Supporter (hỗ trợ).
Phong cách chơi độc đáo chính là điểm thu hút nhất của Hyper Universe, biến trò chơi này trở thành một siêu phẩm được mong chờ bậc nhất trên thế giới từ khi ra mắt tại Hàn Quốc. Ngoài ra cũng không thể phủ nhận rằng game online này có đồ họa rất đẹp mắt, đặc biệt là thiết kế nhân vật tuyệt hảo cùng các skill đã tay đã mắt!
Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Game xứ Hàn Hyper Universe chính thức mở cửa bản tiếng Anh

Phiên bản tiếng Anh của game online hành động siêu thú vị Hyper Universe đã bước vào thử nghiệm closed beta.

Game thủ Việt đã có thể chơi Hyper Universe hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay

Game online MOBA màn ngang đánh đấm cực chất Hyper Universe đã mở cửa dưới dạng miễn phí giờ chơi trên hệ thống Steam.

Các game hành động đáng chú ý sắp ra mắt game thủ toàn cầu

Tổng hợp những game online hành động tuyệt hay sắp bùng nổ làng game trong tháng 07 tới.

MOBA kiểu mới Gigantic tiếp tục mở cửa miễn phí cuối tuần này

Gigantic sẽ có 18 tướng trong đợt thử nghiệm này với nhiều bản đồ khác nhau. Mỗi hero sẽ có phong cách chơi đặc trưng riêng tạo dựng bởi chính người chơi khi quyết định cộng điểm trên cây skill trong mỗi trận đấu.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

Battlerite - Game MOBA độc đáo đang trở thành tâm điểm trên Steam

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Battlerite đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thù

MOBA mới Gigantic chính thức mở cửa toàn cầu

Game online MOBA hành động đầy hấp dẫn Gigantic đã chính thức mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người trên toàn thế giới vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta