Quản lý quán net lớn tại Hà Nội đăng đàn xin lỗi khách hàng vì bát cơm dính sắt rửa bát

Một trong những sự cố tương đối 'quen thuộc' tại các quán net cung cấp đồ ăn thức uống cho khách hàng chính là các đoạn sắt rửa bát còn sót lại trong bát đựng thức ăn. Mặc dù mang tính 'tai nạn' nhiều hơn là cố ý song nếu xảy ra quá nhiều thì rõ ràng là game thủ chẳng thể bỏ qua mãi được rồi!
Quản lý quán net lớn tại Hà Nội đăng đàn xin lỗi khách hàng vì bát cơm dính sắt rửa bát

Mới đây quản lý của quán net lớn tại Hà Nội với 2 cơ sở lên tới hàng trăm máy đã phải đăng đàn xin lỗi toàn thể khách hàng bởi món ăn của họ cung cấp toàn sơ sắt rửa bát. Không chỉ một mà khá nhiều gamer bị dính phải món ăn 'khó nuốt' này!

'Thành thật xin lỗi nếu như trường hợp sử dụng đồ ăn hôm qua của bạn có thiếu sót của bếp. Bên mình sẽ nhắc nhở bếp về vấn đề này, tránh trường hợp tương tự. Lần sau nếu có vấn đề gì mong bạn có thể report ngay cho phục vụ, trưởng ca hoặc quản lý để yêu cầu bếp làm lại ngay suất đồ ăn cho bạn nhé' - Quản lý này hứa hẹn sẽ khắc phục và đền lại suất ăn cho khách hàng.

Quả thực là các chủ quán net nên lấy đây làm gương và chú ý kiểm soát chất lượng đồ ăn trong phòng máy của mình sao cho hợp lý nhất và không gây khó chịu cho khách hàng kẻo bị tẩy chay thì không hay chút nào. Rõ ràng các nhân viên nhà bếp nên được đào tạo kỹ càng về nghiệp vụ và vệ sinh để tránh các loại 'rác' lẫn trong thức ăn!
Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Bức tường 'xấu hổ' trên đỉnh Mã Pì Lèng của dân Phượt & khách du lịch

Đỉnh đèo Mã Pì Lèng – một trong tứ đại đỉnh đèo miền Bắc Việt Nam (Mèo Vạc, Hà Giang) là điểm đến ưa thích của nhiều du khách & dân Phượt. Tuy nhiên, một số người ý thức kém đã tạo nên một bức tường “xấu hổ” ở đây.

Những lý do mà khách hàng không vào cửa hàng ăn của bạn

Đối với bất kỳ nhà hàng nào thì việc thu hút khách hàng mới là cần thiết, song giữ được khách hàng cũ quay lại với nhà hàng cũng rất quan trọng, bởi chỉ cần lượng khách cũ đến nhà hàng của bạn tăng thêm 5% thì lợi nhuận thu được có thể tăng từ 25%

Mẫu xe ăn khách Toyota Corolla Cross quyết định "Mỹ tiến"

Tại sự kiện ra mắt Toyota Corolla Cross tại Thái Lan vào giữa năm 2020, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã ẩn ý về quyết định “Mỹ tiến” mẫu xe này. Và đến thời điểm hiện tại, điều này gần như là chắc chắn bởi một số thông tin ghi nhận được một nguyên

Người ta đám cưới linh đình, tôi đây mưa ngập nhưng mà vẫn vui

Mặc cho mưa ngập tới đầu gối, nhưng đám cưới của hai bạn trẻ này vẫn được tổ chức đúng dự kiến và vẫn tràn ngập niềm vui.

765 xe Mercedes-Benz bị triệu hồi do dính lỗi ở bộ phận điện

Đây là lần thứ 10 trong năm 2018, Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt thông tin triệu hồi, khắc phục lỗi liên quan đến các dòng xe Mercedes-Benz đã được phân phối đến tay người tiêu dùng.

Một người đàn ông đã nuốt một bên tai nghe AirPods của mình khi đang ngủ

AirPods là một chiếc tai nghe không dây có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đầy đủ tính năng. Vì quá nhỏ gọn nên khiến nó dễ bị thất lạc, bị đánh rơi, để quên hoặc nuốt chúng khi ngủ như trường hợp của Bradford Gauthier đã đeo tai nghe khi ngủ và nuốt

Cổ Long Quần Hiệp Truyện tung trailer chính thức, ấn định Alpha Test 28/09/2018

Không để giới game thủ phải chờ lâu, cơ hội trải nghiệm sớm bom tấn chiến thuật Cổ Long Quần Hiệp Truyện đã sắp đến rồi.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.