PUBG hé lộ toàn bộ bản đồ mới, chật chội hơn bản đồ cũ rất nhiều

Chỉ vài ngày trước, hàng loạt các trang tin và các fanpage PUBG trên toàn thế giới đã tiếp tục đăng tải loạt 4 bức ảnh mới toanh của bản đồ sa mạc Nam Mỹ sẽ ra mắt cộng đồng game thủ PUBG trong tháng 12 tới đây, vì trước đó, chính cha đẻ của tựa game, Brendan Greene đã lên Twitter đăng tải những hình ảnh tuyệt đẹp. 

PUBG hé lộ toàn bộ bản đồ mới, chật chội hơn bản đồ cũ rất nhiều 
 

Tuy nhiên những thông tin về bản đồ mới toanh của PUBG vẫn chưa dừng lại ở đó, vì vào ngày hôm qua, một game thủ có nickname bizzfarts đã lên Reddit đăng tải hình ảnh của bản đồ sa mạc trong PUBG, thứ phải đến tháng 12 tới đây mới được cho ra mắt, thông qua việc 'chọc ngoáy' dữ liệu phiên bản test của game sau khi nó cập nhật khả năng leo trèo vào 9h sáng ngày hôm qua 14/11 theo giờ Việt Nam. Chúng ta có thể thấy, khác hẳn với Erangel, map mới vừa chật chội, nhà cửa vừa san sát, thật sự rất khó kiếm phương tiện trốn ra những khu vực xa xôi loot để tránh những pha đối mặt không mong muốn: 

Phải khẳng định rằng, bản đồ mới này của Battlegrounds có được sự chi tiết và phong cách không khác nhiều so với bản đồ hòn đảo Đông Âu đã trở nên quá quen thuộc, với những tòa nhà bỏ hoang từng là nơi sinh sống của hàng chục nghìn con người ở những thập kỷ trước, nhưng rồi trở nên cổ lỗ và bị bỏ hoang.

Khác biệt đầu tiên giữa sa mạc này với hòn đảo Erangel chính là tần suất thay đổi của địa hình trong game. Bản đồ mới của chúng ta có đồi, những khoảnh đất trống, thậm chí cả những cái hố được đào để tạo chỗ nấp cho game thủ. Bản thân địa hình thay đổi cũng khiến trải nghiệm lái xe trong game khác hẳn. Giờ đây không như bản đồ cũ, cảm giác lái trên đường nhựa sẽ khác hẳn so với trên đất đá hay những bề mặt gồ ghề hơn. 

Cùng với bản đồ mới là cơ chế leo trèo qua tường và các chướng ngại vật. Giống hệt như bản đồ mới, tính năng gameplay này vẫn đang được phát triển, thế nhưng trải nghiệm trong thế giới ảo cho thấy việc leo trèo cực kỳ mượt mà và cảm giác đà rất tốt. Ví như khi bạn đang chạy, việc leo tót qua một khung cửa sổ sẽ dễ dàng hơn nhiều việc bạn đứng im và lấy đà nhảy lên. Chỉ cần có tính năng này trong game, mọi trận đấu sẽ trở nên cân bằng và nghẹt thở hơn rất nhiều. 

Hẳn bạn vẫn còn nhớ những pha đối mặt ở Military Base, khu vực trường học hoặc ở những dãy nhà gần khu cảng Georgopol trong bản đồ cũ chứ? Về cơ bản, trong map mới, những pha xử lý như vậy sẽ là thứ nổi bật hơn cả. Bằng việc hạ quy mô chiều rộng của bản đồ, nhà làm game có thể tạo nên những tòa nhà cao hơn, nhiều tầng hơn, mang tính chiến thuật hơn cho game thủ, và những người có máy tính cấu hình yếu rõ ràng sẽ không thể tránh được những pha xử lý tầm gần, khi họ phải... vẩy chuột ở tốc độ khung hình có 40 FPS mà thôi! Khá là ác mộng.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

PUBG lại tung thêm những hình ảnh mới của map sa mạc làm biết bao game thủ nôn nao

Sau đợt công bố sẽ dời lại ngày ra mắt map sa mạc, PUBG lại muốn trêu tức game thủ khi bắt đầu tung những hình ảnh mới cực đẹp của map này

Bản đồ sa mạc trong PUBG dời ngày ra mắt đến tận tháng 12

Theo như CEO của PUBG thì bản đồ sa mạc sẽ ra mắt cùng lúc với thời điểm tựa game này ra mắt trên Xbox One

PUBG: Hai ‘hòm đồ mùa xuân’ mới toanh sắp xuất hiện

Hòm đồ đầu tiên, “FEVER”, “lấy cảm hứng thời trang của những năm 70 và 80”, quá là đẹp mắt! Các món đồ mới bao gồm váy sọc caro, áo khoác denim, kính mắt Funky Fish, quần dài màu cam và một chiếc khăn buộc cổ.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

PUBG hot đến nỗi sever thử nghiệm lọt top 10 game được chơi nhiều nhất

Một chuyện lạ khó tin đó là sever thử nghiệm của PUBG vẫn hấp dẫn một lượng lớn người chơi để nó có thể lọt vào top 10 tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam

PUBG: Server test leo trèo như Người Nhện sẽ mở cửa ngay trong tuần sau!

Điều này chắc chắn sẽ khiến cho các trận đấu của PUBG trở nên đa dạng, thú vị và tự do hơn bao giờ hết

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.