DOTA 2: Tiny đang trở thành con bài hot của những team Bắc Mỹ

Dù đã từng bị ghẻ lạnh với những game thủ DOTA 2 nhưng giờ đầy Tiny lại được những team Bắc Mỹ trọng dụng với vai trò mới hơn

Nguyên nhân chính của việc Tiny biến mất đó là việc người chơi dần nhận ra sức mạnh của IO và sử dụng hero này như một con bài chiến thuật đặc biệt ở vị trí Support chứ không chỉ là hero chuyên đi buff cho Tiny như trước nữa.

Vì thế mà Tiny dần dần bị ghẻ lạnh khi bạn đồng hành của hero này là IO có những đối tác mới mạnh mẽ và hợp meta hơn như Bristle Back, Chaos Knight, Sven v.v


DOTA 2: Tiny đang trở thành con bài hot của những team Bắc Mỹ

IO giờ đây không chỉ gắn liền với một mình Tiny nữa.

Tuy nhiên phiên bản 7.07b đã mang lại cho Tiny một sức mạnh cực kì mới khi mà hero này được trao tặng skill mới Tree grab, cho phép Tiny nhặt một cái cây và tăng mạnh sát thương cho một vài đòn đánh kế tiếp, thậm chí là có thể ném vào mục tiêu chỉ định và gây sát thương.

Nếu như trước kia Tiny phải lên Aghanim’s Scepter thì mới sở hữu khả năng đánh lan thì giờ đây hero này có thể làm điều này từ rất sớm với Tree grab khi skill này chỉ có cooldown là 5s với talent level 20 mà thôi.


Talent của Tiny khá là mạnh ở thời điểm hiện tại.

Lối lên đồ của Tiny vẫn không thay đổi quá nhiều khi mà Blink dagger hay Echo Sabre vẫn là những món đồ cực kì hữu dụng. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ là việc Scepter bị loại bỏ, người chơi Tiny thường hướng tới SangeYasha như coreitem ở mid game khi nó cung cấp cho Tiny những chỉ số cực kì quan trọng như máu, tốc độ chạy, tốc độ đánh.


Với những phiên bản trước, Midlane là nơi phù hợp nhất với Tiny nhưng ở 7.07b, Tiny không còn có thể đi mid nữa với việc courier không thể sạc lại Bottle hay những hero intel giờ đây có lượng kháng phép tương đối. Với việc những người chơi Tiny thường tăng max Tree grab sớm để farm dễ hơn, Tiny giờ đây sẽ đóng vai trò là một Carry hạng nặng ở Safelane như cách Arteezy đã thể hiện.


Theo playdota

TIN LIÊN QUAN

GTA Online thêm phiên bản đua xe đồ chơi

Chế độ ' Tiny Racers ' đưa người chơi trở lại thời kỳ sơ khai của GTA với phong cách 2D nhìn từ trên xuống. Những chiếc xe sẽ chạy đua, va chạm một cách khốc liệt trên các tuyến đường lớn để dành chiến thắng.

DOTA 2: 4 bộ đôi trang bị mang lại nguồn sức mạnh to lớn cho người chơi

Đây là cặp đôi cực kì bá đạo trong khoản gây sát thương khi mà một combo EB-Dagon burst damage vào một mục tiêu thì có thể dễ dàng thổi bay những mục tiêu không sở hữu nhiều kháng phép cũng như những mục tiêu không có Black King Bar.

For Honor mở miễn phí cuối tuần này nhằm giới thiệu Season 4 và Hero mới

Để giới thiệu mùa thứ 4 và 2 hero mới, Ubisoft sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho For Honor trên tất cả các hệ máy Xbox One, PS4 và PC.

Các cao thủ Overwatch ghét bỏ Mercy thậm tệ

Nhiều players Overwatch chuyên nghiệp đều muốn xóa bỏ vĩnh viễn Mercy khỏi tựa game.

LMHT: Khắc phục Ping cao, lag trong Liên Minh Huyền Thoại 2023

Giật lag khi đang chơi game khiến bạn muốn đáp máy ngay lập tức. Việc giảm ping cao, lag trong khi chơi LOL rất quan trọng. Đây là điều nhiều anh em game thủ trăn trở muốn tìm cách khắc phục để được trải nghiệm Liên Minh Huyền thoại một cách hiệu

MOBA kiểu mới Gigantic tiếp tục mở cửa miễn phí cuối tuần này

Gigantic sẽ có 18 tướng trong đợt thử nghiệm này với nhiều bản đồ khác nhau. Mỗi hero sẽ có phong cách chơi đặc trưng riêng tạo dựng bởi chính người chơi khi quyết định cộng điểm trên cây skill trong mỗi trận đấu.

Phím tắt Overwatch, thiết lập hotkey cho Heroes trong game Overwatch

Nếu bạn là một dân chơi game Overwatch thứ thiệt thì không thể bỏ qua phím tắt Overwatch, việc nắm rõ phím tắt Overwatch trong giao đấu sẽ rất có lợi cho bạn khi giảm bớt được các thao tác thừa của tựa game này.

Overwatch miễn phí hoàn toàn trong 5 ngày (từ 27/7 - 31/7/2018)

Cụ thể, bắt đầu từ rạng sáng ngày 27/07 (theo giờ Việt Nam), Overwatch sẽ miễn phí hoàn toàn duy nhất trên nền tảng PC, thay vì miễn phí cả trên PS 4 và Xbox One như những lần miễn phí trước đây. Toàn bộ 28 hero - trong đó có cả hero Wrecking Ball

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di