9h sáng nay PUBG sẽ chính thức cập nhật khả năng leo tường như người Nhện, anh em đã sẵn sàng chưa?

Vì còn đang ở giai đoạn thử nghiệm ban đầu mà việc leo trèo trong PUBG sẽ chỉ được diễn ra trên hai cụm server NA và Asia của server test, và nó cũng sẽ chỉ diễn ra trong vòng 24h đồng hồ mà thôi

Như chúng tôi đã đưa tin, tính năng mà rất nhiều game thủ yêu thích tựa game online sinh tồn PUBG - PlayerUnknown’s Battlegrounds là leo trèo cuối cùng đã được NSX Bluehole xác nhận sẽ cập nhật vào thế giới ảo. Theo đó thì vào đầu tháng 11 tới thì các người chơi được vào server thử nghiệm đều được test khả năng trèo tường này. Trong thông báo mới nhất thì PUBG sẽ tiếp tục thử nghiệm tính năng này vào game tại server test vào 9h sáng nay, ngày 14/11 theo giờ Việt Nam. 

9h sáng nay PUBG sẽ chính thức cập nhật khả năng leo tường như người Nhện, anh em đã sẵn sàng chưa?

Dự kiến giai đoạn thử nghiệm này sẽ diễn ra cho đến 9h sáng ngày 15/11. Đi kèm với đó là hàng loạt những thay đổi trong gameplay, từ đạn đạo cho đến tinh chỉnh game cho bớt giật lag.

Trước khi kết thúc năm 2017 này thì ít nhất sẽ có thêm 2 bản test nữa cho tính năng leo trèo này để hoàn thiện lỗi cũng như cân chỉnh lại cho cân bằng. Bluehole cho biết là sẽ mất khoảng 3 ngày để thử nghiệm các động tác leo trèo và chính game thủ là những người hoàn thiện lại toàn bộ. Cùng với đó, bản đồ mới của PUBG, sa mạc Nam Mỹ cũng đã đến rất gần với 16 triệu game thủ PUBG trên toàn thế giới! 

Đầu tiên game cần phải triển khai tính năng leo trèo mượt mà nhất có thể. Kế đến là bước tiếp theo, những chiếc xe mới được cập nhật, cũng như công cụ theo dõi trận đấu, thứ mà nửa năm nay game thủ vẫn đang chờ đợi. Cuối cùng là cập nhật chính thức bản đồ sa mạc. Dĩ nhiên cuối tháng này phiên bản game chính thức sẽ không được update cả ba bước này đâu, vì ở thời điểm hiện tại, những tính năng mới toanh này vẫn còn có khả năng tồn tại rất nhiều lỗi, và server test của PUBG sẽ là nơi hoàn hảo để thử nghiệm và sửa chữa những vấn đề còn tồn tại dựa trên phản hồi của hơn 20 triệu người chơi PUBG trên toàn thế giới. 

Chính vì còn đang ở giai đoạn thử nghiệm ban đầu mà việc leo trèo trong PUBG sẽ chỉ được diễn ra trên hai cụm server NA và Asia của server test, và nó cũng sẽ chỉ diễn ra trong vòng 24h đồng hồ mà thôi. Dưới đây là một vài trong số hàng chục chỉnh sửa rất lớn, đủ sức lột xác hoàn toàn tựa game khi nó được update tại server test vào ít giờ đồng hồ nữa:

Đạn đạo

- Mọi vũ khí kể cả SMG đều sẽ chính xác trong vòng từ 0 đến 300 mét tùy RPM và phụ kiện.

- Tốc độ đường đạn chính xác hơn, có gia tốc chậm dần chứ không còn bất biến như hiện tại và chỉ có bullet drop.

- Đạn trúng ở chân tay, càng gần ngực, damage càng lớn thay vì chỉ tính mặc định 50% damage bắn vào ngực và bụng như hiện tại. 

Tối ưu client game

- Tối ưu địa hình đất, game ngốn ít RAM và VRAM của card đồ họa hơn trước.

- Giảm tình trạng lag khi máy chậm không load kịp địa hình bản đồ game.

- Giảm tình trạng sụt khung hình, giật lag khi có nhiều người cùng xuất hiện trước mặt người chơi. 

Gameplay

- Chỉnh lại âm thanh động cơ xe.

- Lái xe trên nền đất đá sẽ thực tế hơn.

- Hoàn thiện animation của xe và người ngồi bên trong.

- Ống ngắm 8x và 15x sẽ chỉnh được xa gần bằng nút cuộn chuột.

- Red dot, Holo và 2X Sight sẽ chỉnh được độ sáng hồng tâm bằng nút cuộn chuột.

- UAZ sẽ chỉ còn 4 chỗ thay vì 5 chỗ như hiện tại.

Theo Gamek

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Server test leo trèo như Người Nhện sẽ mở cửa ngay trong tuần sau!

Điều này chắc chắn sẽ khiến cho các trận đấu của PUBG trở nên đa dạng, thú vị và tự do hơn bao giờ hết

Bản đồ sa mạc trong PUBG dời ngày ra mắt đến tận tháng 12

Theo như CEO của PUBG thì bản đồ sa mạc sẽ ra mắt cùng lúc với thời điểm tựa game này ra mắt trên Xbox One

PUBG cập nhật một loạt các tính năng gameplay mà game thủ nên chú ý

Những thay đổi mới nếu không chú ý sẽ khiến game thủ dễ cảm thấy hoang mang và dễ 'mất mạng' như chơi

PUBG hot đến nỗi sever thử nghiệm lọt top 10 game được chơi nhiều nhất

Một chuyện lạ khó tin đó là sever thử nghiệm của PUBG vẫn hấp dẫn một lượng lớn người chơi để nó có thể lọt vào top 10 tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG: Gameplay của map sa mạc, phiên bản 1.0 ra mắt vào ngày 20/12

Miramar, sẽ được đưa lên các test servers của PUBG vào lúc 15g00 ngày hôm nay (08/12) và nó cũng sẽ xuất hiện trên hệ máy Xbox One vào đầu năm 2018.

PUBG: Sẽ không còn súng đạn trong lobby nữa để cải thiện chất lượng server

Trong một nỗ lực cải thiện chất lượng trò chơi và cả server, PUBG Corp sẽ xóa toàn bộ vũ khí trên trên đảo (lobby) ở một bản update mới của test server. Người chơi sẽ xuất hiện rải rác ở nhiều khu vực, thay vì tập trung ở một điểm cố định như trước.

PUBG: Server sập trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản 1.0

Như GameSao đã thông tin, PUBG Corp đã chính thức phát hành PUBG 1.0 trên toàn cầu, sau tám tháng khởi chạy Early Access trên PC, vào chiều nay (21/12) theo giờ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!

Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...